24h
Yeah1 News

Lần đầu chạm mặt trên sân khấu sau nghi vấn nghỉ chơi, Puka - Diệu Nhi có phản ứng gây chú ý

Thứ tư, 29/11/2023 | 21:25 (GMT+7)

Màn chạm mặt cùng những tương tác của Puka và Diệu Nhi mới đây đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Đặc biệt là khi cả hai vướng nghi vấn nghỉ chơi trong thời gian qua.

Vừa qua, Puka và Diệu Nhi đã cùng nhau tham gia một vở diễn ở sân khấu kịch Thế Giới Trẻ. Đây cũng là lần đầu công chúng được thấy cả hai xuất hiện cạnh nhau sau khi vướng tin đồn rạn nứt tình cảm. Trong lần chạm mặt này, những tương tác của cả hai là điều khiến khán giả không khỏi tò mò. 

Theo những hình ảnh, video được chia sẻ, có thể thấy cả hai liên tục có những hành động thân thiết, tình cảm dành cho nhau. Trên sân khấu, bà xã Anh Tú đã chủ động vòng tay ôm Puka ở phân đoạn gây xúc động. Ngoài ra, Diệu Nhi còn đưa tay  lên lau nước mắt và trêu đùa vui vẻ với bà xã Gin Tuấn Kiệt. 

Lần đầu chạm mặt trên sân khấu sau nghi vấn nghỉ chơi, Puka - Diệu Nhi có phản ứng gây chú ý - ảnh 1

Puka và Diệu Nhi có những cử chỉ thân thiết dành cho nhau trên sân khấu

Trong những khoảnh khắc khi tập dợt trên sân khấu, cả hai vẫn giữ thái độ vui vẻ, hợp tác với nhau rất ăn ý. Nhìn những hình ảnh này, có thể thấy Puka và Diệu Nhi vẫn là những người đồng nghiệp thân thiết của nhau. 

Lần đầu chạm mặt trên sân khấu sau nghi vấn nghỉ chơi, Puka - Diệu Nhi có phản ứng gây chú ý - ảnh 2

Cả hai thoải mái tương tác với nhau như những người đồng nghiệp

Được biết, Puka và Diệu Nhi đều là những diễn viên hoạt động ở sân khấu kịch Thế giới trẻ. Cả hai quen biết và thân thiết với nhau từ lúc mới vào nghề. Đặc biệt, Gin Tuấn Kiệt - ông xã Puka, cũng từng là bạn diễn của Diệu Nhi trong phim truyền hình Gia Đình Là Số 1.

Lần đầu chạm mặt trên sân khấu sau nghi vấn nghỉ chơi, Puka - Diệu Nhi có phản ứng gây chú ý - ảnh 3

Diệu Nhi từng là bạn diễn ăn ý với Gin Tuấn Kiệt

Trước đó khi nói về quan hệ với Diệu Nhi, Puka từng chia sẻ: "Mọi người hay nhìn nhận là trong showbiz sẽ không có tình bạn thật sự, không hẳn là phía diễn viên nữ hay diễn viên hài gì hết. Nhưng theo Puka, ăn thua ở tính của mỗi người thôi.

Ví dụ tôi và Khả Như cũng chơi thân với nhau từ đó giờ rất lâu rồi, cũng rất là bền. Tôi với Diệu Nhi cũng chơi với nhau xong rồi mọi người đồn hai đứa là không chơi với nhau, cạch mặt nhau. Không có nha ! Chúng tôi vẫn chơi với nhau".

Lần đầu chạm mặt trên sân khấu sau nghi vấn nghỉ chơi, Puka - Diệu Nhi có phản ứng gây chú ý - ảnh 4

Puka và Diệu Nhi cũng thân thiết với nhau từ những ngày đầu

Tuy nhiên thời gian qua, cả hai vướng nghi vấn rạn nứt tình bạn vì kể từ khi Gin Tuấn Kiệt - Puka công khai mối quan hệ và xác nhận cưới, Diệu Nhi - Anh Tú không hề có bất kỳ động thái nào. Thậm chí, Diệu Nhi cũng hoàn toàn vắng mặt trong tất cả các buổi đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt.

Trong khi một số người cho rằng có thể Diệu Nhi bận việc thì số khác lại đặt nghi vấn về mối quan hệ của cả hai. Nhưng vì bản thân người trong cuộc cũng không lên tiếng chia sẻ lý do nên càng khiến dân luận thêm đồn đoán. 

Lần đầu chạm mặt trên sân khấu sau nghi vấn nghỉ chơi, Puka - Diệu Nhi có phản ứng gây chú ý - ảnh 5

Việc Diệu Nhi không dự đám cưới Puka đã làm rộ lên nghi vấn nghỉ chơi

Nhưng với khoảnh khắc thân thiết hiếm hoi này của cặp đôi người hâm mộ đã có thể cảm thấy an tâm hơn sau khoảng thời gian vướng thông tin rạn nứt vừa qua. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka   Diệu Nhi   Gin Tuấn Kiệt  

Cùng chuyên mục