24h
Yeah1 News

Lâm Khánh Chi vẫn chưa lấy lại được giọng nói, phải viết ra giấy sau khi chi 123 triệu đồng phẫu thuật thanh quản

Thứ hai, 14/11/2022 | 10:01 (GMT+7)

Hiện tại, Lâm Khánh Chi vẫn chưa thể hồi phục giọng nói sau khi bất chấp chi hàng trăm triệu đồng phẫu thuật thanh quản tại Thái Lan.

Lâm Khánh Chi hiện tại dù đã là một trong những mỹ nhân chuyển giới có nhan sắc đáng ngưỡng mộ trong làng giải trí Việt nhưng cô cho biết mình vẫn chưa hoàn toàn hài lòng và muốn hoàn thiện bản thân hơn nữa. Theo đó, Lâm Khánh Chi đã quyết định phẫu thuật thanh quản để có giọng nói nữ tính hơn.

Lâm Khánh Chi vẫn chưa lấy lại được giọng nói, phải viết ra giấy sau khi chi 123 triệu đồng phẫu thuật thanh quản - ảnh 1

Cuối tháng 10 vừa qua, Lâm Khánh Chi đã đến Thái Lan để thực hiện ca phẫu thuật này. Cô trải qua cuộc phẫu thuật thuận lợi và hiện sức khỏe đã ổn định. Dù vậy, Lâm Khánh Chi vẫn chưa thể lấy lại giọng nói. Cô cũng cho biết mình phẫu thuật với mong muốn có giọng nói nữ tính hơn nhưng Lâm Khánh Chi hiểu không thể chắc chắn điều gì và đã chuẩn bị tinh thần trước khi sang Thái Lan.

Lâm Khánh Chi vẫn chưa lấy lại được giọng nói, phải viết ra giấy sau khi chi 123 triệu đồng phẫu thuật thanh quản - ảnh 2

Hiện tại, sau cuộc phẫu thuật với chi phí lên đến hơn 123 triệu đồng, Lâm Khánh Chi vẫn chưa thể nói chuyện mà phải viết ra giấy hoặc diễn tả bằng ngôn ngữ cơ thể. Được biết người cùng Lâm Khánh Chi sang Thái Lan, chăm sóc cô sau khi phẫu thuật là trợ lý Song Duy.

"Em không nói được, cảm giác rất khó chịu. Ăn uống thì kiêng đủ thứ hết, muốn có một giọng nói trong veo dịu dàng thì em cố gắng hết sức để chiều lòng người hâm mộ đã yêu thương em, đặc biệt dành cho người ấy của em" - Lâm Khánh Chi chia sẻ trên trang cá nhân trước đó.

Lâm Khánh Chi vẫn chưa lấy lại được giọng nói, phải viết ra giấy sau khi chi 123 triệu đồng phẫu thuật thanh quản - ảnh 3

Lâm Khánh Chi từng là nam ca sĩ nổi tiếng đình đám những năm 2000 với nghệ danh Lâm Chí Khanh. Đến năm 2012, Lâm Khánh Chi thực hiện phẫu thuật chuyển giới, thực hiện ước mơ được sống đúng với con người mình.

Lâm Khánh Chi vẫn chưa lấy lại được giọng nói, phải viết ra giấy sau khi chi 123 triệu đồng phẫu thuật thanh quản - ảnh 4

Năm 2016, Lâm Khánh Chi hẹn hò và lên xe hoa với tình trẻ Phi Hùng. Cặp đôi đình đám một thời của Vbiz có khoảng thời gian mặn nồng và có 1 cậu con trai. Năm 2022, Lâm Khánh Chi và chồng bất ngờ thông báo đường ai nấy đi. Lâm Khánh Chi hiện đang nuôi nấng con trai, trong khi đó, Phi Hùng đã hạnh phúc bên tình mới là một nữ người mẫu trẻ.

Lâm Khánh Chi và chồng cũ thời còn mặn nồng.
Lâm Khánh Chi và chồng cũ thời còn mặn nồng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục