24h
Yeah1 News

Lâm Khánh Chi "không nói được" sau phẫu thuật thanh quản nhưng quyết tâm làm giọng nữ tính hơn vì tình mới?

Chủ nhật, 06/11/2022 | 17:22 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi mới đây đã cập nhật tình trạng sức khỏe sau 10 ngày phẫu thuật thanh quản, đồng thời úp mở việc đã có tình mới hậu ly hôn.

Là mỹ nhân chuyển giới đình đám của Vbiz, Lâm Khánh Chi vẫn thường được khen ngợi bởi sắc vóc đáng ngưỡng mộ. Dù vậy, nữ ca sĩ - diễn viên vẫn cho biết mình muốn hoàn thiện bản thân hơn nữa và quyết định phẫu thuật thanh quản để có giọng nói nữ tính hơn.

Lâm Khánh Chi 'không nói được' sau phẫu thuật thanh quản nhưng quyết tâm làm giọng nữ tính hơn vì tình mới? - ảnh 1

Cuối tháng 10 vừa qua, Lâm Khánh Chi đã lên đường sang Thái Lan để tiến hành phẫu thuật. Ngay sau khi hoàn thành ca phẫu thuật, người đẹp đã cập nhật hình ảnh trên giường hồi sức, khiến người hâm mộ phần nào yên tâm vì hình ảnh tươi tắn.

Lâm Khánh Chi 'không nói được' sau phẫu thuật thanh quản nhưng quyết tâm làm giọng nữ tính hơn vì tình mới? - ảnh 2

Thế nhưng bước sang ngày thứ 10 kể từ khi phẫu thuật, tình trạng thanh quản của Lâm Khánh Chi mới có tiến triển tốt hơn. Còn trước đó, Lâm Khánh Chi cho biết mình rất khó chịu khi không thể nói, thanh quản chưa hồi phục hậu phẫu thuật.

"Hôm nay được 10 ngày rồi em được cắt chỉ, mọi thứ suôn sẻ ổn định từng ngày, hồi hộp lo lắng. Em không nói được cảm giác rất khó chịu. Ăn uống thì kiêng đủ thứ hết muốn có một giọng nói trong veo dịu dàng thì em cố gắng hết sức để chiều lòng người hâm mộ đã yêu thương em, đặc biệt dành cho người ấy của em" - Lâm Khánh Chi chia sẻ trên trang cá nhân.

Lâm Khánh Chi 'không nói được' sau phẫu thuật thanh quản nhưng quyết tâm làm giọng nữ tính hơn vì tình mới? - ảnh 3

Chính những dòng này của Lâm Khánh Chi đã làm rộ lên nghi vấn nữ ca sĩ úp mở chuyện mình đã tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay với chồng cũ Phi Hùng. Trước đó, dù liên tục vướng tin đồn đã có người mới, thậm chí nghi vấn bạn trai mới là trợ lý thân cận Song Duy nhưng Lâm Khánh Chi liên tục phủ nhận, cho biết mình vẫn độc thân sau rạn nứt hôn nhân.

Hậu chia tay Phi Hùng...
Hậu chia tay Phi Hùng...
Lâm Khánh Chi nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò với Song Duy.
Lâm Khánh Chi nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò với Song Duy.

Đây là lần đầu tiên giọng ca 7x có động thái úp mở về chuyện tình cảm sau khi chia tay chồng cũ kém 8 tuổi. Người hâm mộ vì thế mong mỏi Lâm Khánh Chi sẽ thực sự sớm tìm được hạnh phúc mới và có cuộc sống viên mãn hơn sau đổ vỡ cũ.

Lâm Khánh Chi 'không nói được' sau phẫu thuật thanh quản nhưng quyết tâm làm giọng nữ tính hơn vì tình mới? - ảnh 6

Trước đó, Lâm Khánh Chi tổ chức đám cưới với Trần Phi Hùng vào cuối năm 2017, . Cặp đôi chào đón cậu con trai đầu lòng ra đời 2 năm sau đó. Những tưởng đã viên mãn thì cuối năm 2021, Lâm Khánh Chi bất ngờ thông báo mình và Phi Hùng đã chia tay và cô quyết định làm mẹ đơn thân.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục