24h
Yeah1 News

Kiều Minh Tuấn khoe diện mạo khác lạ, dàn sao Việt cũng không nhận ra

Thứ ba, 15/11/2022 | 14:19 (GMT+7)

Lộ diện trong sự kiện của Ngô Kiến Huy mới đây, Kiều Minh Tuấn gây chú ý với diện mạo điển trai khác xa hình ảnh tóc dài, râu ria trước đó.

Kiều Minh Tuấn hiện tại vẫn được biết đến như một trong những diễn viên đầy tiềm năng, nhất là trên màn ảnh rộng. Sau khi tham gia show thực tế "2 ngày 1 đêm", nam diễn viên càng nhận được nhiều sự chú ý hơn và ghi điểm bởi sự gần gũi, hài hước.

Kiều Minh Tuấn khoe diện mạo khác lạ, dàn sao Việt cũng không nhận ra - ảnh 1

Sau chương trình, Kiều Minh Tuấn mới đây cũng có dịp hội ngộ dàn cast "2 ngày 1 đêm" trong họp báo của Ngô Kiến Huy khi nam ca sĩ cho ra mắt MV "Tất cả đứng im" với dàn cameo Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan và sự góp giọng của HIEUTHUHAI .

Xuất hiện trong họp báo, Kiều Minh Tuấn diện style đơn giản nhưng nam tính và cuốn hút. Nam diễn viên cũng trở lại với kiểu tóc ngắn, cắt phần tóc dài trước đó, mang đến diện mạo gọn gàng, trẻ trung hơn. Đặc biệt, khi Kiều Minh Tuấn khoe ảnh trên trang cá nhân, nhiều người - kể cả dàn sao Việt cũng ngỡ ngàng vì suýt không nhận ra nam tài tử "Em chưa 18".

Kiều Minh Tuấn khoe diện mạo khác lạ, dàn sao Việt cũng không nhận ra - ảnh 2
Kiều Minh Tuấn khoe diện mạo khác lạ, dàn sao Việt cũng không nhận ra - ảnh 3
Kiều Minh Tuấn khoe diện mạo khác lạ, dàn sao Việt cũng không nhận ra - ảnh 4
Kiều Minh Tuấn khoe diện mạo khác lạ, dàn sao Việt cũng không nhận ra - ảnh 5
Kiều Minh Tuấn khoe diện mạo khác lạ, dàn sao Việt cũng không nhận ra - ảnh 6

Trước hình ảnh điển trai tựa tài tử Hồng Kông này, Kiều Minh Tuấn từng khiến netizen Việt một phen "bật ngửa" khi nuôi tóc và râu dài, nhất là khi lộ diện trong vai trò MC ở đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú. 

Kiều Minh Tuấn khoe diện mạo khác lạ, dàn sao Việt cũng không nhận ra - ảnh 7

Trước đó, Kiều Minh Tuấn cũng vướng nhiều tranh cãi vì ồn ào chia tay với Cát Phượng sau nhiều năm bên nhau. Hậu chia tay, Kiều Minh Tuấn nhận nhiều chỉ trích nhưng nam diễn viên chọn cách im lặng, không lên tiếng phản hồi hay đáp trả. Thay vào đó, Kiều Minh Tuấn tập trung vào diễn xuất với vai diễn mới trong "Nghề siêu dễ" hay web drama "Lỡ va vào nhau". 

Kiều Minh Tuấn khoe diện mạo khác lạ, dàn sao Việt cũng không nhận ra - ảnh 8

Ngoài ra, Kiều Minh Tuấn cũng lần đầu thử sức ở vai trò thành viên cố định trong một show thực tế như "2 ngày 1 đêm". Khác với phần lớn vai diễn mang hơi hướng phản diện trên màn ảnh, Kiều Minh Tuấn trong chương trình này lại mang đến một hình ảnh khác hẳn, mộc mạc và gần gũi hơn.

Kiều Minh Tuấn khoe diện mạo khác lạ, dàn sao Việt cũng không nhận ra - ảnh 9

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục