24h
Yeah1 News

Không phải Phát La, Đoàn Thiên Ân thân thiết với một người đàn ông ngoại quốc gây hiếu kỳ?

Thứ hai, 13/11/2023 | 11:09 (GMT+7)

Danh tính người đàn ông ngoại quốc sánh đôi thân thiết cùng Đoàn Thiên Ân trong chuyến đi nước ngoài khiến cộng đồng mạng một phen xôn xao, nghi vấn hẹn hò?

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng trong loạt ảnh vi vu trời Tây cô vừa chia sẻ. Được biết, những ngày qua, Đoàn Thiên Ân đang có chuyến công tác ở nước ngoài. Nhân dịp xuất ngoại, Đoàn Thiên Ân đã đến trực tiếp theo dõi trận bóng của FC Bayern Munich và FC Heidenheim được tổ chức trong khuôn khổ giải Bundesliga nổi tiếng của nước Đức.

Không phải Phát La, Đoàn Thiên Ân thân thiết với một người đàn ông ngoại quốc gây hiếu kỳ? - ảnh 1

Trên khán đài sân vận động, Đoàn Thiên khoe vẻ đẹp ấn tượng trong bộ trang phục mùa đông ấm áp. Nhiều netizen nhận xét phong cách tinh tế, đơn giản này vô cùng hợp với nàng hậu và mong cô trong tương lai có thể tiếp tục chọn thời trang như thế này.

Không phải Phát La, Đoàn Thiên Ân thân thiết với một người đàn ông ngoại quốc gây hiếu kỳ? - ảnh 2
Người đàn ông ngoại quốc thân thiết cùng Thiên Ân
Người đàn ông ngoại quốc thân thiết cùng Thiên Ân

Được biết, Đoàn Thiên Ân đến sân vận động xem trận đấu của 2 đội CLB nổi tiếng nước Đức cùng với người bạn nước ngoài. Đoàn Thiên Ân còn không ngại khoe ảnh thân thiết đứng sánh vai cùng người đàn ông lạ mặt. Không những thế, Đoàn Thiên Ân cùng người đàn ông này còn đi ăn uống và chụp ảnh lưu niệm cùng nhau. Điều đó khiến netizen dấy lên nghi vấn về chuyện tình cảm của nàng hậu phải chăng đã có bước tiến mới. 

Bên cạnh những thắc mắc về chuyện hẹn hò, một số người bình luận có thể người đàn ông này là đối tác trong công việc của Đoàn Thiên Ân hoặc chỉ đơn giản là bạn bè của nhau. Tuy nhiên, hiện tại netizen vẫn chưa tìm được danh tính của người này.

Đoàn Thiên Ân và Phát La nhiều lần làm dấy lên nghi vấn hẹn hò
Đoàn Thiên Ân và Phát La nhiều lần làm dấy lên nghi vấn hẹn hò

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội rộ lên nghi vấn Đoàn Thiên Ân và Phát La có mối quan hệ tình cảm trên mức bạn bè. Tuy nhiên sau đó, phía nàng hậu đã lên tiếng đính chính. Người đẹp gốc Long An cho biết mối quan hệ của cô và Phát La chỉ là bạn bè chơi thân và thường xuyên xuất hiện cùng nhau nên mới bị mọi người nghi ngờ.

Được biết, Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam 2022 và từng đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International cùng năm. Mặc dù không đạt thành tích cao nhất nhưng sự thể hiện của Đoàn Thiên Ân ở đấu trường quốc tế vẫn nhận được nhiều sự tán dương của khán giả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đoàn Thiên Ân   hẹn hò   Phát La  

Cùng chuyên mục