24h
Yeah1 News

Không nhận ra vợ Lê Dương Bảo Lâm sau khi "lột xác", nam danh hài hối thúc vợ đi thi hoa hậu ngay

Thứ tư, 07/06/2023 | 09:19 (GMT+7)

Ngày thường xuề xòa đầu bù tóc rối nhưng có dịp lên đồ thì bà xã Lê Dương Bảo Lâm được fan trầm trồ vì nhan sắc cũng "rất gì và này nọ".

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm vừa đăng tải clip chia sẻ khoảnh khắc đại gia đình sum họp chuẩn bị chụp 1 bộ ảnh kỉ niệm đáng nhớ. Khá bất ngờ khi tại đây, bà xã Quỳnh Quỳnh của anh được chuyên viên trang điểm "lột xác" với layout make up kiểu hoa hậu. Cô nàng được trang điểm cầu kì, tóc uốn xoăn bồng bềnh, diện váy cúp ngực quyến rũ. Tổng thể khiến Quỳnh Quỳnh như hóa thân thành người khác, hoàn toàn không còn nhận ra hình ảnh bình dị đời thường của cô nàng.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm 'lột xác' khi được trang điểm cầu kì. Ảnh: FBNV
Vợ Lê Dương Bảo Lâm "lột xác" khi được trang điểm cầu kì. Ảnh: FBNV
Mẹ 3 con khoe trọn vẻ đẹp mặn mà khiến Dương Lâm mê mẩn đòi cho vợ đi thi Hoa hậu. Ảnh: FBNV
Mẹ 3 con khoe trọn vẻ đẹp mặn mà khiến Dương Lâm mê mẩn đòi cho vợ đi thi Hoa hậu. Ảnh: FBNV

Trước màn "biến hình" ngoạn mục của vợ, Lê Dương Bảo Lâm đã không kiềm được mà thốt lên: "Quỳnh ơi phải thi hoa hậu quý bà liền tay em ơi...". Nam danh hài gốc Đồng Nai còn hài hước ví vợ y hệt Hoa hậu Hoàn vũ Nguyễn Trần Khánh Vân sau khi lên đồ lồng lộn như thế. Rất nhiều khán giả đồng tình với Dương Lâm vì đúng là Quỳnh Quỳnh sở hữu dung mạo sắc sảo không thua kém bất kì ai mỗi khi chịu khó sửa soạn. Chỉ là ngày thường quá bận rộn làm việc và chăm con nên cô nàng mới xuề xòa, đầu bù tóc rối mà thôi.

Tổ ẩm hạnh phúc của nam danh hài gốc Đồng Nai sau hơn 6 năm kết hôn. Ảnh: FBNV
Tổ ẩm hạnh phúc của nam danh hài gốc Đồng Nai sau hơn 6 năm kết hôn. Ảnh: FBNV

Tổ chức đám cưới linh đình vào tháng 4/2017, đến nay vợ chồng Dương Lâm và Quỳnh Quỳnh đã có hơn 6 năm chung sống hạnh phúc dưới 1 mái nhà. Sau 3 lần sinh nở, Quỳnh Quỳnh vẫn giữ được vẻ đẹp dung dị như thời con gái. Không chỉ là hậu phương vững chắc giúp ông xã chăm con, cô nàng còn tỏ ra rất đảm đang, siêng năng trong lao động. Hiện tại, Quỳnh Quỳnh đang kinh doanh hàng online và mở 1 tiệm ăn vặt lớn ở Long Thành (Đồng Nai). Cặp đôi từng chia sẻ phải cố gắng làm việc tích cóp để chăm lo cho 3 đứa con sau này thật đầy đủ, không để con thiếu thốn bất cứ thứ gì.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục