24h
Yeah1 News

Không phải mẹ đẻ, diễn viên Phương Oanh đi thử áo dài cưới với mẹ Shark Bình và người phụ nữ này

Thứ hai, 24/07/2023 | 15:50 (GMT+7)

Nữ diễn viên Phương Oanh đi thử Áo dài cưới cùng mẹ chồng và nữ diễn viên từng đóng chung trong phim "Hương vị tình thân", mẹ đẻ của cô không xuất hiện.

Lễ ăn hỏi của diễn viên Phương Oanh và Shark Bình sẽ diễn ra vào ngày 26/7. Mới đây, những hình ảnh trong quá trình chuẩn bị cho dịp trọng đại của cặp đôi được chia sẻ thu hút sự chú ý của công chúng.

Diễn viên Phương Oanh cùng mẹ chồng đi thử áo dài cưới tại thương hiệu của Hoa hậu Đặng Ngọc Hân. Cô ướm thử những mẫu Áo dài cưới với thiết kế truyền thống, không quá cầu kỳ nhưng tôn lên được vóc dáng. Phương Oanh chưa hé lộ chính thức về trang phục sẽ mặc trong khoảnh khắc về nhà chồng.

Không phải mẹ đẻ, diễn viên Phương Oanh đi thử áo dài cưới với mẹ Shark Bình và người phụ nữ này - ảnh 1
Không phải mẹ đẻ, diễn viên Phương Oanh đi thử áo dài cưới với mẹ Shark Bình và người phụ nữ này - ảnh 2

Diễn viên Phương Oanh đi thử Áo dài cưới cùng mẹ chồng 

Đi thử Áo dài cưới cùng Phương Oanh là mẹ của Shark Bình. Mẹ chồng và nàng dâu tỏ ra khá thân thiết. Trước đó nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" chia sẻ cô được lòng gia đình nhà chồng từ khi về ra mắt, chuyện tình cảm với Shark Bình nhận được sự ủng hộ từ họ hàng hai bên.

Ngoài ra, xuất hiện cạnh Phương Oanh khi thử đồ cưới là nữ diễn viên Quách Thu Phương. Cả hai thân thiết khi đóng vai mẹ chồng nàng dâu trong bộ phim truyền hình "Hương vị tình thân". Trong khi đó mẹ ruột của Phương Oanh không xuất hiện.

Không phải mẹ đẻ, diễn viên Phương Oanh đi thử áo dài cưới với mẹ Shark Bình và người phụ nữ này - ảnh 3

Phương Oanh thân thiết với diễn viên Quách Thu Phương

Không phải mẹ đẻ, diễn viên Phương Oanh đi thử áo dài cưới với mẹ Shark Bình và người phụ nữ này - ảnh 4
Không phải mẹ đẻ, diễn viên Phương Oanh đi thử áo dài cưới với mẹ Shark Bình và người phụ nữ này - ảnh 5

Bà xã của Shark Bình thử những mẫu Áo dài truyền thống

Được biết Phương Oanh và Shark Bình sẽ tổ chức lễ ăn hỏi tại Phủ Lý (Hà Nam), quê nhà cô dâu. Cặp đôi chưa ấn định thời gian tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội. Nữ diễn viên mong muốn ngày vui diễn ra trong không khí ấm cúng, riêng tư với sự góp mặt của người thân và bạn bè thân thiết.

Phương Oanh và Shark Bình công khai mối quan hệ tình cảm vào tháng 8/2022. Đến tháng 6/2023, thì đăng ký kết hôn tại Hà Nam. Trước khi đến với Phương Oanh, Shark Bình từng trải qua một cuộc hôn nhân với bà Đào Lan Hương và hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 5/2023. Nam doanh nhân có 2 con riêng với vợ cũ.

Không phải mẹ đẻ, diễn viên Phương Oanh đi thử áo dài cưới với mẹ Shark Bình và người phụ nữ này - ảnh 6

Phương Oanh và Shark Bình kết hôn sau gần 1 năm công khai hẹn hò

Ảnh: Hoa hậu Ngọc Hân

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục