24h
Yeah1 News

Khoe hình Độ Mixi chụp, Hoà Minzy đáp trả khi bị nói "cứ mồi chài đàn ông có vợ"

Thứ sáu, 22/12/2023 | 20:01 (GMT+7)

Hoà Minzy không ngần ngại lên tiếng trước bình luận khiếm nhã cho rằng cô mồi chài đàn ông đã có vợ, liên tục chia sẻ hình do Độ Mixi chụp.

Hòa Minzy mới đây cùng các nghệ sĩ từng tham gia chương trình "Sao nhập ngũ" cách đây 2 năm về thăm lại đơn vị cũ. Đội hình 8 thành viên gồm: Hòa Minzy, Minh Tú, Puka, Cara Phương, Độ Mixi, S.T Sơn Thạch, Anh Tú và Duy Khánh hội ngộ đông đủ thu hút sự chú ý của công chúng.

Về phía Hòa Minzy, nữ ca sĩ đăng tải lên trang cá nhân bức hình khoe nhan sắc xinh đẹp do Độ Mixi chụp. Rất nhiều lời khen ngợi cho vẻ đẹp mặn mà ở tuổi 28 của Hòa Minzy, cùng với đó là tài chụp ảnh ấn tượng của Độ Mixi.

Khoe hình Độ Mixi chụp, Hoà Minzy đáp trả khi bị nói 'cứ mồi chài đàn ông có vợ' - ảnh 1

Dàn "Sao nhập ngũ" từng tham gia cách đây 2 năm cùng hội ngộ tại Bắc Giang

Khoe hình Độ Mixi chụp, Hoà Minzy đáp trả khi bị nói 'cứ mồi chài đàn ông có vợ' - ảnh 2

Bức ảnh đầy xinh đẹp của Hòa Minzy do Độ Mixi chụp

Tuy nhiên có một bình luận gây tranh cãi khi cho rằng: "Người ta có vợ rồi mà mồi chài hoài". Hòa Minzy lập tức đáp trả: "Gì vậy má". Nữ ca sĩ chắc hẳn cũng bất bình trước ý kiến tiêu cực của cư dân mạng này về mối quan hệ giữa mình và Độ Mixi.

Khoe hình Độ Mixi chụp, Hoà Minzy đáp trả khi bị nói 'cứ mồi chài đàn ông có vợ' - ảnh 3

Hoà Minzy đáp trả khi bị nói mồi chài đàn ông đã có vợ

Khoe hình Độ Mixi chụp, Hoà Minzy đáp trả khi bị nói 'cứ mồi chài đàn ông có vợ' - ảnh 4

Thêm một bức ảnh khác của Hòa Minzy do Độ Mixi chụp

Trước đó trong đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt tại Khánh Hòa vào đầu tháng 11/2023, Hòa Minzy từng khiến dư luận rầm rộ khi khoe bức hình siêu đẹp do Độ Mixi chụp trên bãi biển thơ mộng. Vì có mối quan hệ anh em thân thiết sau khi tham gia chung "Sao nhập ngũ" nên Hòa Minzy và Độ Mixi thân thiết, việc chụp ảnh cho nhau khi có dịp gặp gỡ là điều bình thường.

Ngoài ra, tình bạn thân thiết keo sơn giữa 8 nghệ sĩ cùng tham gia "Sao nhập ngũ" mùa này cũng khiến công chúng trân quý. Dù có lịch trình công việc bận rộn nhưng mỗi dịp kỷ niệm, cả 8 người đều hội ngộ đầy đủ. Đồng thời không quên đến chúc mừng dịp trọng đại của các đồng nghiệp. 

Khoe hình Độ Mixi chụp, Hoà Minzy đáp trả khi bị nói 'cứ mồi chài đàn ông có vợ' - ảnh 5

Đội hình "Sao nhập ngũ" năm 2022

Trong dàn "Sao nhập ngũ" này, Độ Mixi và Hòa Minzy là 2 thành viên đã có con cái. Độ Mixi kết hôn đã nhiều năm với bà xã Trang Mixi, cặp đôi đã có với nhau 2 cậu con trai. Trong khi đó Hòa Minzy sau những đổ vỡ trong chuyện tình cảm hiện đang làm mẹ đơn thân của 1 cậu con trai hơn 4 tuổi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoà Minzy   Độ MIxi   Sao nhập ngũ  

Cùng chuyên mục