24h
Yeah1 News

Khả Như lỡ miệng tiết lộ con người thật của Trấn Thành: Thường bị phụ ơn, mỗi lần bạn nghỉ chơi là bật khóc

Thứ ba, 07/03/2023 | 20:42 (GMT+7)

Khả Như mới đây đã vô tình tiết lộ câu chuyện về mối quan hệ giữa Trấn Thành với những người bạn của mình. Đáng nói nhất chính là phản ứng của anh mỗi khi mất đi một người bạn.

Vào sinh nhật vừa qua, Trấn Thành đã có dịp cùng những người bạn của mình tụ tập đón tuổi mới vô cùng vui vẻ. Tại đây, Khả Như cũng đã gửi lời chúc đến Trấn Thành, vô tình tiết lộ việc đàn anh chơi với bạn bè luôn hết lòng, nhưng kết quả nhận lại không phải lúc nào cũng như ý. 

Theo đó, Khả Như nói: "Em được ở bên cạnh anh Xìn và đồng hành bên anh cũng rất nhiều năm rồi, điều mà em nhận ra là anh Xìn cứ như 'người đưa đò' vậy, lúc nào anh cũng đưa người ta đến bờ xong rồi cái người tay vẫy tay chào đi luôn.

Nhưng năm nay, em chúc cho chiếc thuyền của anh Xìn sẽ luôn có những người bạn đồng hành. Chiếc thuyền đó sẽ càng ngày càng đông để có thể cho anh thật nhiều cảm xúc. Tại cái anh này cứ mất một người bạn là khóc. Nên em hy vọng là những người bên cạnh sẽ luôn thật lòng và thương anh". 

Khả Như lỡ miệng tiết lộ con người thật của Trấn Thành: Thường bị phụ ơn, mỗi lần bạn nghỉ chơi là bật khóc - ảnh 1

Khả Như tiết lộ Trấn Thành như "người đưa đò" của những người bạn

Chia sẻ của Khả Như khiến nhiều người cho rằng cô đang ẩn ý việc Trấn Thành thường xuyên đứng ra nâng đỡ, giúp đỡ nhiều đồng nghiệp trong công việc. Tuy nhiên, khi đã có sự nghiệp và danh tiếng trong tay, nhiều người lại "vẫy tay" chào và rời bỏ anh. Mỗi lần một người bạn rời đi như vậy, Trấn Thành đều có chung một phản ứng chính là khóc. Đáng nói, sau khi nghe những chia sẻ của Khả Như, Trấn Thành cũng gửi lời cảm ơn như thể hiện sự đồng tình. 

Khả Như lỡ miệng tiết lộ con người thật của Trấn Thành: Thường bị phụ ơn, mỗi lần bạn nghỉ chơi là bật khóc - ảnh 2

Cô hy vọng đàn anh sẽ tìm được những người bạn thân thật sự

Thực tế, chuyện Trấn Thành tạo điều kiện làm nghề cho bạn bè của mình có lẽ đã không còn quá xa lạ. Trước đó, anh từng gây tranh cãi khi cho em gái Uyển Ân đóng chính và mời nhiều người bạn thân của mình như Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Lê Giang,.. tham gia "Nhà bà Nữ".

Khả Như lỡ miệng tiết lộ con người thật của Trấn Thành: Thường bị phụ ơn, mỗi lần bạn nghỉ chơi là bật khóc - ảnh 3

Khả Như có mối quan hệ khá thân thiết với Trấn Thành

Trước những ý kiến trái chiều, nam MC thẳng thắn đáp trả: "Tôi biết rất nhiều người ngoài kia hợp vai, nhưng như tôi đã nói rồi có nhiều người cứ đi từ thiện ở đâu không trong khi dòng họ, cô bác khổ không ai giúp hết. Trong khi tôi thấy những người hợp với mình họ hoàn toàn có tài năng, diễn rất giỏi, có sức ảnh hưởng, tại sao không mời họ? Lê Dương Bảo Lân, Lê Giang, Khả Như diễn giỏi, Uyển Ân là gia đình mình tại sao mình không tạo điều kiện? Đó là vấn đề tôi nghĩ trong đầu, tôi thấy ai hợp vai thì sẽ mời. Nếu em tôi không hợp vai tôi cũng không mời, như trước đây, chưa bao giờ tôi làm phim nào cho em tôi cả. Tức là ai thực sự hợp vai tôi mới mời ".

Khả Như lỡ miệng tiết lộ con người thật của Trấn Thành: Thường bị phụ ơn, mỗi lần bạn nghỉ chơi là bật khóc - ảnh 4

Việc bạn bè của Trấn Thành tham gia Nhà bà Nữ từng gây tranh cãi

Khả Như lỡ miệng tiết lộ con người thật của Trấn Thành: Thường bị phụ ơn, mỗi lần bạn nghỉ chơi là bật khóc - ảnh 5

Nam MC đã lên tiếng nói rõ

Được biết, Trấn Thành có một hội bạn thân thiết đều là những cái tên nổi tiếng của showbiz Việt như Quang Trung, Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân, Lê Giang, Thu Minh,... Không chỉ ủng hộ nhau trong công việc, hội bạn này còn thường xuyên gặp gỡ, đi du lịch và gắn bó với nhau trong cuộc sống. 

Khả Như lỡ miệng tiết lộ con người thật của Trấn Thành: Thường bị phụ ơn, mỗi lần bạn nghỉ chơi là bật khóc - ảnh 6
Khả Như lỡ miệng tiết lộ con người thật của Trấn Thành: Thường bị phụ ơn, mỗi lần bạn nghỉ chơi là bật khóc - ảnh 7

Trấn Thành có một hội bạn vô cùng thân thiết

Thời gian gần đây, nhiều người nhận thấy Trúc Nhân không còn thường xuyên xuất hiện bên cạnh hội bạn của Trấn Thành. Ngay trong sinh nhật của anh, Trúc Nhân cũng vắng bóng khiến nhiều người đặt ra nghi vấn, phải chăng giọng ca "Có không giữ mất đừng tìm" đã không còn chơi chung hội bạn "Cờ cá ngựa" của Trấn Thành? 

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng nguyên nhân có thể vì Trúc Nhân có lịch trình dày đặc nên không thể tham gia tụ tập thường xuyên cùng hội bạn. Trước đó không lâu, nam ca sĩ cũng đã đến chúc mừng Trấn thành ra mắt phim điện ảnh Nhà Bà Nữ. 

Khả Như lỡ miệng tiết lộ con người thật của Trấn Thành: Thường bị phụ ơn, mỗi lần bạn nghỉ chơi là bật khóc - ảnh 8

Việc Trúc Nhân không còn xuất hiện thường xuyên với hội bạn Trấn Thành khiến khán giả thắc mắc

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khả như   Trấn Thành  

Cùng chuyên mục