24h
Yeah1 News

Khả Như có động thái mới giữa lúc vướng tin đồn “nghỉ chơi”, không tham dự đám cưới Puka

Thứ hai, 06/11/2023 | 20:11 (GMT+7)

Động thái của Khả Như thu hút sự quan tâm, chú ý từ phía đông đảo netizen.

Thời gian gần đây, mạng xã hội đang không khỏi bàn tán xôn xao trước thông tin nghi vấn Khả Như và Puka “nghỉ chơi”. Lý do bắt nguồn từ việc Khả Như không xuất hiện trong ngày vui của Puka mặc dù trước đó cả hai có mối quan hệ khá thân thiết. 

Puka và Khả Như vướng tin đồn 'nghỉ chơi'
Puka và Khả Như vướng tin đồn "nghỉ chơi"
Khả Như không tham dự đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt
Khả Như không tham dự đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt

Hiện những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Cho đến mới đây, Khả Như đã có động thái đầu tiên. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ lên trang cá nhân của mình bài đăng thể hiện tâm trạng buồn bã trong tình yêu. Cụ thể, Khả Như viết: “Cô gái nhỏ! Mệt thì cứ mệt đi. Buồn thì cứ khóc. Yếu thì cứ yếu thôi... Em xứng đáng được yêu, được thương, được cưng, được lo lắng, được chăm sóc đúng cách! Chứ đừng biến mình thành siêu nhân, gồng lên để tự bảo vệ mình... 

Rồi cũng đừng mang tim đi chăm sóc cho ai? Khi bản thân mình cần được chăm hơn hết! Hãy cứ như một đoá hoa, mềm mại và rực rỡ! Sống một cuộc đời hưởng thụ và yêu thương! Cuộc đời của em mà, em có đang hạnh phúc không?".

Khả Như vừa có động thái mới trên trang cá nhân
Khả Như vừa có động thái mới trên trang cá nhân

Có thể thấy, giữa những tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội, Khả Như lựa chọn không quan tâm. Thay vào đó, cô tập trung nhiều hơn cho công việc và cuộc sống thường ngày.

Trước đó, ngày 4/11, đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã diễn ra ở Cam Ranh (Khánh Hoà ). Đám cưới có sự tham dự của những người bạn thân thiết của cô dâu chú rể như: Trường Giang, vợ chồng Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Duy Khánh, Anh Tú, ST Sơn Thạch, Trương Thế Vinh, Thuý Ngân, Hoà Minzy, Huỳnh Lập, Lyly, Nam Thư, vợ chồng Việt Hương, Hoa hậu Khánh Vân,…

Khả Như có động thái mới giữa lúc vướng tin đồn “nghỉ chơi”, không tham dự đám cưới Puka - ảnh 4
Đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt diễn ra ở Cam Ranh (Khánh Hoà) với sự tham gia của những người bạn thân thiết
Đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt diễn ra ở Cam Ranh (Khánh Hoà) với sự tham gia của những người bạn thân thiết

Sau đám cưới ở Cam Ranh (Khánh Hoà ), ngày 6/11, Puka - Gin Tuấn Kiệt tiếp tục tổ chức tiệc báo hỷ ở TP.HCM. Dân tình vẫn đang hy vọng rằng, Khả Như sẽ có mặt trong buổi tiệc này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khả như   Puka   Gin Tuấn Kiệt  

Cùng chuyên mục