24h
Yeah1 News

Khả Như có động thái liên quan đến Puka sau nghi vấn “cạch mặt”, đăng ảnh hẳn hoi khiến netizen xôn xao?

Thứ ba, 12/12/2023 | 11:53 (GMT+7)

Khả Như lần đầu có hành động liên quan đến Puka sau những đồn đoán "nghỉ chơi", thái độ khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao và tò mò.

Mối quan hệ của Puka và Khả Như thời gian gần đây nhận về nhiều sự bàn tán từ cư dân mạng. Sau loạt tin "cạch mặt" thái độ của 2 nữ nghệ sĩ luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Mới đây, Khả Như tiếp tục có động thái gây chú ý liên quan đến Puka .

Theo đó, trên trang cá nhân, Khả Như đã chia sẻ hình ảnh của poster quảng bá cho chương trình sắp tới. Đáng chú ý, 2 vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt cũng sẽ tham gia trong chương trình này. Khi đăng tải hình ảnh trên, Khả Như còn thể hiện sự hào hứng và kêu gọi mọi người chờ đón chương trình sắp tới. Thái độ giữa ồn ào của Khả Như nhanh chóng thu hút sự quan tâm.

Động thái mới đây của Khả Như liên quan đến Puka thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Động thái mới đây của Khả Như liên quan đến Puka thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trước đó, Khả Như từng vướng tin đồn nghỉ chơi Puka khi không tham dự đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Mặc dù Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức hôn lễ đến 3 lần và 5 buổi lễ liên quan nhưng Khả Như đều vắng mặt toàn bộ ở các ngày vui của bạn thân. Điều này khiến không ít người cho rằng có lẽ mối quan hệ giữa Puka và Khả Như đã không còn thân thiết như trước.

Khả Như và Puka chính thức chạm mặt tại đám cưới Phương Lan - Phan Đạt.
Khả Như và Puka chính thức chạm mặt tại đám cưới Phương Lan - Phan Đạt.

Đến ngày 20/11, Khả Như và Puka chính thức chạm mặt tại đám cưới Phương Lan - Phan Đạt. Khi được ống kính máy quay chĩa vào mặt, cặp đôi không tỏ ra ngại ngùng mà ngược lại còn tương tác vô cùng tự nhiên. Puka và Khả Như tay bắt mặt mừng, trò chuyện rôm rả đ.ập tan tin đồn "cạch mặt" nghỉ chơi trước đó. Có thể thấy, mối quan hệ cả hai vẫn vô cùng tốt đẹp không như lời đồn trước đó.

Thế nhưng, thông qua cử chỉ và nét mặt của Puka và Khả Như, dân tình nhanh chóng soi ra cả hai có phần "sượng trân" và khá ngại ngùng khi giao lưu với nhau. Bên cạnh đó, cả hai liên tục tránh né truyền thông, Puka cũng không nhắc gì về việc bạn thân là Khả Như vắng mặt tại đám cưới.

Puka - Khả Như cười nói hậu nghi vấn nghỉ chơi nhưng netizen 'soi' thái độ sượng trân
Puka - Khả Như cười nói hậu nghi vấn nghỉ chơi nhưng netizen "soi" thái độ sượng trân
Khả Như có động thái liên quan đến Puka sau nghi vấn “cạch mặt”, đăng ảnh hẳn hoi khiến netizen xôn xao? - ảnh 4

Một số ý kiến nhận xét dù cả hai nói chuyện nhưng vẫn biểu cảm không tự nhiên như lúc trước. Còn bộ phận netizen khác cho rằng nên suy nghĩ tích cực hơn mối quan hệ giữa các nghệ sĩ và không nên đánh giá chỉ vì vài khoảnh khắc trên MXH.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khả như  

Cùng chuyên mục