24h
Yeah1 News

Kết hôn được 1 tháng, Puka bị soi thái độ lớn giọng với Gin Tuấn Kiệt trên sóng livestream?

Thứ ba, 05/12/2023 | 10:48 (GMT+7)

Sau một tháng kể từ ngày kết hôn, Puka bị người xem chú ý đến cách cô nói chuyện lớn giọng với Gin Tuấn Kiệt trong buổi livestream.

Tháng 11/2023 vừa qua, Puka - Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi chiếm sóng mạng xã hội khi liên tục tổ chức các buổi lễ cưới ở các địa điểm khác nhau như Khánh Hòa, thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Tháp. Ngày trọng đại của đôi uyên ương với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam.  

Gần 1 tháng sau khi kết hôn, Puka bất ngờ để lộ thái độ "cọc" với Gin Tuấn Kiệt trên sóng livestream khiến khán giả hoang mang. Cụ thể, trong một đoạn video được lan truyền, nữ diễn viên sinh năm 1989 bị ghi lại khi khoảnh khắc cô réo gọi tên Gin Tuấn Kiệt với giọng nói to. Cộng đồng mạng cho rằng hành động này của nữ diễn viên có thể đang thể hiện một thái độ đặc biệt đối với ông xã.

Puka bị soi thái độ lớn giọng với Gin Tuấn Kiệt trên sóng livestream?
Puka bị soi thái độ lớn giọng với Gin Tuấn Kiệt trên sóng livestream?

Tuy nhiên, Puka đã giải thích rõ về tình huống này trong buổi phát sóng trực tiếp trên mạng. Nữ diễn viên cho biết cô đang ở trong phòng, trong khi Gin Tuấn Kiệt ở bên ngoài, nên cô phải gọi với âm lượng lớn. "Chờ Pu nha. Mọi người chuẩn bị tinh thần nha. Đây là giọng kêu của Pu mỗi khi Pu ở trong phòng mà ổng ở ngoài. Mọi người chuẩn bị tinh thần", Puka chia sẻ trong buổi trực tiếp trên mạng.

Kết hôn được 1 tháng, Puka bị soi thái độ lớn giọng với Gin Tuấn Kiệt trên sóng livestream? - ảnh 2

Sau hôn lễ rình rang, cuộc sống vợ chồng son Puka và Gin Tuấn Kiệt được các fan quan tâm. Chia sẻ với báo chí về cuộc sống hôn nhân sau khi kết hôn, Puka cho biết: "Thật ra cuộc sống hôn nhân của hai đứa cũng chỉ mới bắt đầu thôi nên bây giờ nói về sự thay đổi chắc cũng hơi lờ mờ. Tuy nhiên Puka nghĩ sự khác nhau giữa lúc quen với khi kết hôn là trách nhiệm. Lúc mà yêu chưa cưới thì sao cũng được, giận nhau có thể làm này làm kia xong bỏ nhà đi hoặc là không quen thì chia tay.

Nhưng mà khi cưới nhau rồi thì hai từ 'trách nhiệm' nó sẽ rất nặng và mình phải quan trọng điều đó. Những gì mình đang nói nó cũng sẽ là lý thuyết, còn trên thực hành thì Puka nghĩ hai đứa sẽ cố gắng để cũng sẽ vượt qua được những cái khó khăn ở phía trước".

Kết hôn được 1 tháng, Puka bị soi thái độ lớn giọng với Gin Tuấn Kiệt trên sóng livestream? - ảnh 3
Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức về chung một nhà sau thời gian dài hẹn hò yêu đương từ năm 2019.
Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức về chung một nhà sau thời gian dài hẹn hò yêu đương từ năm 2019.
Hậu kết hôn, Puka và Gin Tuấn Kiệt thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên nhau trên mạng xã hội.
Hậu kết hôn, Puka và Gin Tuấn Kiệt thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên nhau trên mạng xã hội.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka  

Cùng chuyên mục