24h
Yeah1 News

Jennie (BLACK PINK) sụp đổ hình tượng "Cây Chanel sống" trong "The Idol"

Thứ năm, 08/06/2023 | 13:27 (GMT+7)

Jennie (BLACK PINK) với hình tượng "Human Chanel" bị sụp đổ sau phân cảnh trong "The Idol". Truyền thông Hàn đặt nghi vấn về khả năng quản lý nghệ sĩ của nhà YG.

Vừa qua, tin tức về Jennie (BLACK PINK) và bộ phim đầu tiên mà nữ Idol tham gia "The Idol" xuất hiện trên mọi phương tiện truyền thông. Tuy nhiên hình ảnh, tiêu đề và cả nội dung đều không tích cực mà tất cả đều nhắm vào cảnh vũ đạo có phần "bỏng mắt" của cô nàng. Cụ thể, tờ Money S của Hàn đưa tin với tiêu đề: "Vũ đạo 19+, Jennie gây thất vọng", hay tờ Sports DongA đặt tiêu đề: "Jennie cố gắng ra mắt với vai trò diễn viên nhưng chỉ có màn trình diễn vũ đạo 19+".

Việc Jennie bị gán với từ khóa "vũ đạo 19+" thật sự đã gây nên một làn sóng phẫn nộ, cũng như gây sốc cho khán giả khi xem được cảnh quay của cô nàng trong tập đầu tiên của "The Idol". Từ đó truyền thông cũng đặt cho công ty quản lý của Jennie nhiều câu hỏi khi lại để Jennie ra mắt trong "The Idol".

Hình tượng "Human Chanel" của Jennie (BLACK PINK) bị sụp đổ.

Jennie (BLACK PINK) được gắn liền với hình tượng "Cây Chanel sống" khi liên tục được nhãn hàng ưu ái vì hình ảnh của cô quá phù hợp và nhiều lần đã tạo nên các làn sóng thời trang trên toàn cầu.

Tuy nhiên, hình tượng ấy đã hoàn toàn bị sụp đổ khi cô nàng xuất hiện trong vài phút phút ngắn ngủi trong "The Idol" và những gì đọng lại trong người xem là vũ đạo không phù hợp với hình ảnh thanh lịch thường thấy. 

Jennie được mệnh danh là 'Cây Chael sống' khi liên tục được nhãn hàng ưu ái vì hình ảnh cảu cô rất phù hợp với những gì mà nhãn hàng hướng đến (Ảnh: Internet)
Jennie được mệnh danh là "Cây Chael sống" khi liên tục được nhãn hàng ưu ái vì hình ảnh cảu cô rất phù hợp với những gì mà nhãn hàng hướng đến (Ảnh: Internet)

Theo truyền thông Hàn Quốc, màn vũ đạo của Jennie trong The Idol không đơn giản là điệu nhảy gợi cảm mà nó đủ táo bạo để khơi gợi suy nghĩ của người xem về quan hệ tình dục. Ngoài ra, thay vì thể hiện màn trình diễn, máy quay liên tục nhấn mạnh vào biểu cảm và dáng người của Jennie.

Mặc dù, vẫn có một số diễn viên đã gây dựng nên tên tuổi của mình qua các tác phẩm dành cho lứa tuổi 19. Như nữ diễn viên Kim Go Eun đã thực hiện cảnh quay táo bạo trong phim "Nàng thơ". Kim Tae Ri được biết đến cũng qua một bộ phim với nhiều cảnh nóng trong "The Handmaiden ".

Tuy vậy, lần xuất hiện của Jennie lại không được ủng hộ như vậy, nguyên nhân là do trong tập 1 của bộ phim thì Jennie chỉ xuất hiện thời lượng ngắn ngủ với 3-4 câu thoại. Qua đó thì khán giả không thể đánh giá được khả năng diễn xuất của Jennie như thế nào. Và điều duy nhất mà khán giả có thể nhớ được là điệu nhảy táo bạo, gây bỏng mắt của Jennie.

Cảnh vũ đạo 19+ của Jennie hoàn toàn đã làm sụp đổ hình ảnh của cô nàng và khiến khán giả sửng sốt (Ảnh: Internet)
Cảnh vũ đạo 19+ của Jennie hoàn toàn đã làm sụp đổ hình ảnh của cô nàng và khiến khán giả sửng sốt (Ảnh: Internet)

Việc ra mắt bộ phim đầu tay với tư cách là một diễn viên của Jennie khiến khán giả không khỏi sốc, và nhiều khán giả còn chỉ trích khả năng quản lí của nhà YG. Dưới bài viết về "The Idol" tại diễn đàn Pann , một khán giả bình luận: “Jisoo đóng phim xuyên tạc lịch sử còn Jennie tham gia một bộ phim tệ hại hết sức. YG bị sao đấy ?”.

Truyền thông cho rằng, nếu nhà YG có sự chọn lọc kỹ càng hơn thì Jennie sẽ có thể ra mắt trong một bộ phim phù hợp với hình ảnh và danh tiếng toàn cầu của cô hơn. Vì "The Idol" đã gây tranh cãi từ trước khi phim chưa ra mắt và càng dữ dội hơn lúc lên sóng. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jennie (BLACK PINK)   The Idol   Vũ đạo 19+   YG  

Cùng chuyên mục