24h
Yeah1 News

Hương Giang gặp sự cố khi đang tập nhảy, vũ công xung quanh chạy tán loạn?

Thứ sáu, 17/11/2023 | 14:20 (GMT+7)

Hương Giang mới đây đã gặp sự cố trong lúc tập vũ đạo cho ca khúc mới nhưng phản ứng của các vũ công còn lại mới gây chú ý.

Mới đây, Hương Giang khiến nhiều fan xôn xao khi tung hình ảnh và teaser nhá hàng cho màn comeback đường đua V-Pop với ca khúc mới. Ca khúc của Hương Giang còn gây chú ý khi có vũ đạo bốc lửa hứa hẹn "gây sốt" sau khi ra mắt. Người đẹp vì thế cũng đang miệt mài tập vũ đạo trong những ngày qua.

Hương Giang gặp sự cố khi đang tập nhảy, vũ công xung quanh chạy tán loạn? - ảnh 1

Xuất hiện trong phòng tập, Hương Giang khiến fan xuýt xoa vì nhan sắc xinh đẹp dù diện trang phục và trang điểm đơn giản, không cầu kỳ. Tuy nhiên, Hương Giang đã gặp phải một sự cố khi tập vũ đạo, khiến cả phòng tập "sang chấn", thậm chí lập tức bỏ chạy vì sai lầm của mình.

Theo đó, vũ đạo bài mới của Hương Giang có phân cảnh đội lu đất trên đầu để múa . Thế nhưng trong lần tập luyện này, khi vừa đội chiếc lu đất lên đầu, Hương Giang đã không giữ được thăng bằng và làm rơi xuống đất. Sự cố khiến chiếc lu vỡ tan nát, các vũ công đứng cạnh cũng giật mình và bỏ chạy tán loạn vì sợ mảnh vỡ của lu đất văng vào người làm bị thương.

Hương Giang gặp sự cố khi đang tập nhảy, vũ công xung quanh chạy tán loạn? - ảnh 2
Các vũ công bỏ chạy khi Hương Giang làm vỡ lu đất
Các vũ công bỏ chạy khi Hương Giang làm vỡ lu đất

Trong khi đó, Hương Giang cũng ngồi thụp xuống và bật cười trước sự hậu đậu của mình. Dù vậy, nhiều fan cũng để lại bình luận bên dưới hỏi thăm liệu cô có bị mảnh vỡ làm bị thương hay không. Có thể thấy may mắn Hương Giang không bị thương trong sự cố này song fan vẫn mong nữ ca sĩ cẩn thận hơn để tránh sự cố đáng tiếc trong lúc trình diễn.

Hương Giang gặp sự cố khi đang tập nhảy, vũ công xung quanh chạy tán loạn? - ảnh 4

Được biết ca khúc Hot Hòn Họt trước đó đã từng được Hương Giang mang lên trình diễn trên một số sân khấu lớn, nhận được hiệu ứng rất tích cực từ phía khán giả. Thế nên, nữ ca sĩ đã quyết định đầu tư MV hoành tráng  cho ca khúc này để đáp lại những tình cảm từ người hâm mộ. Hương Giang gây sốt với loạt phân cảnh đội lu trong MV cũng như hình ảnh nude táo bạo được tung ra trước đó.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hương giang   sự cố   vũ đạo  

Cùng chuyên mục