24h
Yeah1 News

"Hứa Quang Hán dự tang lễ Lee Sun Kyun" lên hot search, hơn 65 triệu người thắc mắc lý do

Thứ bảy, 30/12/2023 | 10:35 (GMT+7)

Sự xuất hiện của ngôi sao Hoa ngữ Hứa Quang Hán tại tang lễ nam diễn viên quá cố Lee Sun Kyun khiến nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Làng giải trí châu Á vừa đón nhận một cú sốc khi hay tin Lee Sun Kyun qua đời do tự vẫn trong ô tô. Ngay lập tức, nhiều nghệ sĩ đã đến tang lễ của tài tử Ký Sinh Trùng để viếng tang và tiễn đưa nam diễn viên quá cố. Bên cạnh những ngôi sao đình đám của xứ sở kim chi, sự xuất hiện của nam thần màn ảnh Hoa ngữ Hứa Quang Hán khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Khán giả vô cùng bàng hoàng trước sự ra đi của 'Ảnh Đế' Lee Sun Kyun
Khán giả vô cùng bàng hoàng trước sự ra đi của "Ảnh Đế" Lee Sun Kyun

Trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, thắc mắc "Vì sao Hứa Quang Hán dự tang lễ Lee Sun Kyun" nhanh chóng lọt vào hot search. Theo ghi nhận, từ khóa này đã thu hút hơn 65 triệu người xem và 447 cuộc thảo luận chỉ trong hơn một ngày. Nhiều netizen bày tỏ sự ngỡ ngàng khi thấy Hứa Quang Hán đến gửi lời tạm biệt Lee Sun Kyun.

Không lâu sau đó, phía truyền thông Trung Quốc đã có thông tin giải đáp cho cư dân mạng. Cụ thể, UDN đưa tin, ngôi sao Hoa ngữ được mời tham dự bộ phim truyền hình No Way Out của Hàn Quốc. Ban đầu, Hứa Quang Hán được dự kiến sẽ hợp tác với dàn diễn viên gồm Lee Sun Kyun, Yoo Jae Myung, Kim Moo Yeol và Lee Kwang Soo.

'Hứa Quang Hán dự tang lễ Lee Sun Kyun' lên hot search, hơn 65 triệu người thắc mắc lý do - ảnh 2
Hình ảnh Hứa Quang Hán có mặt tại tang lễ Lee Sun Kyun lọt top tìm kiếm trên các trang mạng xã hội
Hình ảnh Hứa Quang Hán có mặt tại tang lễ Lee Sun Kyun lọt top tìm kiếm trên các trang mạng xã hội

Tuy nhiên, vì vướng phải lùm xùm liên quan đến chất cấm, phải phối hợp điều tra với cảnh sát nên Lee Sun Kyun đã chủ động rút lui để không ảnh hưởng đến đoàn phim. Dù không còn xuất hiện cùng nhau, nhưng Hứa Quang Hán đã từng có dịp gặp gỡ nam diễn viên tài hoa quá cố trước đó. 

Ngoài ra, tầm ảnh hưởng của Lee Sun Kyun cũng là một trong những lý do mà hầu hết khán giả đều cho rằng việc nam chính Muốn Gặp Em đến dự tang lễ cũng là điều dễ hiểu. Không chỉ có Hứa Quang Hán, dàn tên tuổi như Cho Jin Woong, Sol Kyung Gu, Jo Jung Suk, Jung Woo Sung… cũng có mặt tại Nhà tang lễ Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul ở Jongno, Seoul để cùng gia quyến đưa tiễn Lee Sun Kyun.

Dàn sao nam dự kiến góp mặt trong bộ phim kinh dị - giật gân No Way Out
Dàn sao nam dự kiến góp mặt trong bộ phim kinh dị - giật gân No Way Out

No Way Out là bộ phim thuộc thể loại kinh dị - giật gân. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến giữa phe “sống sót” và phe “sát nhân”. Đến cuối cùng, kẻ chiến thắng có thể nhận được số tiền lên đến 20 tỷ won. Hiện dự án No Way Out đang bị hoãn chiếu vô thời hạn do bê bối chất cấm và sự ra đi của Lee Sun Kyun.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục