24h
Yeah1 News

Hotgirl U40 của FAP TV khóc ròng khi fan chia sẻ cô nàng bằng tuổi mẹ, phải xưng bằng "Dì" cho lễ phép

Thứ sáu, 16/06/2023 | 09:26 (GMT+7)

Khi được fan gọi bằng "Dì", hotgirl Ribi Sachi đã khóc ròng nhưng cũng đành chấp nhận sự thật mình đã...lớn tuổi.

Ribi Sachi là thành viên nữ của “nhóm hài tỉ views” FAPTV. Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp với gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt to tròn, cô nàng luôn đảm nhận vai diễn nữ sinh trong các series hài của FAP TV. Tuy nhiên, sau khi tuổi thật của Ribi Sachi được "khai quật" mới đây, khán giả bày tỏ ngỡ ngàng không tin cô nàng năm nay đã bước sang tuổi 33. Theo dõi trang cá nhân của nữ diễn viên, cư dân mạng cảm thán trước dung mạo của Ribi Sachi ở độ tuổi U40 vẫn quá trong trẻo không thua gì gái đôi mươi.

Ribi Sachi từng khiến fan ngỡ ngàng trước tuổi thật của mình, năm nay cô nàng đã 33 tuổi. Ảnh: FBNV
Ribi Sachi từng khiến fan ngỡ ngàng trước tuổi thật của mình, năm nay cô nàng đã 33 tuổi. Ảnh: FBNV

Mới đây, Ribi Sachi bày tỏ "buồn lòng" vì fan nhí để lại bình luận đầy sát thương dưới hình ảnh của cô nàng. Theo đó, bạn fan này đã thật thà viết: "Không thể tin được là dì bằng tuổi mẹ con". Trước chia sẻ vô tư của fan, Ribi Sachi ngậm ngùi chụp màn hình rồi đăng tải lên trang cá nhân bày tỏ: "Tim tôi đau vài chút". Nàng hotgirl hài hước cho hay bằng tuổi mình người ta đã có con lớn đến mức biết đi comment dạo còn mình vẫn ngồi đây nghĩ mai ăn gì, đúng là quá trớ trêu.

Nàng hotgirl được fan gọi bằng 'dì' vì bằng tuổi mẹ ở nhà. Ảnh: FBNV
Nàng hotgirl được fan gọi bằng "dì" vì bằng tuổi mẹ ở nhà. Ảnh: FBNV

Bài đăng này của Ribi Sachi đã được các thành viên của FAP TV chia sẻ lại với ẩn ý muốn trêu chọc cô nàng. Thậm chí, Vinh Râu còn than thở bản thân nhỏ hơn Ribi Sachi 4 tuổi nhưng ra đường lại bị mọi người gọi bằng "chú, bác" vì trông quá già. Riêng Thái Vũ dù bằng tuổi đồng nghiệp nhưng đã có 2 đứa con kháu khỉnh. Nhiều fan "động viên" nàng hotgirl của FAP TV rằng tuy lớn tuổi nhưng vẫn trẻ đẹp thế này là dấu hiệu tốt vì vậy cô nàng không việc gì phải buồn. 

Ribi Sachi ở tuổi 33 vẫn xinh đẹp trẻ trung đến khó tin. Ảnh: FBNV
Ribi Sachi ở tuổi 33 vẫn xinh đẹp trẻ trung đến khó tin. Ảnh: FBNV
Ngoài công việc diễn viên, cô nàng cũng đang là người mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang. Ảnh : FBNV
Ngoài công việc diễn viên, cô nàng cũng đang là người mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang. Ảnh : FBNV

Ribi Sachi tên thật là Thủy Nguyễn, quê gốc tại Gia Lai. Cô nàng từng tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý Giáo dục nhưng lại bén duyên với nghiệp diễn xuất và trở thành diễn viên như ngày hôm nay. Hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm, Ribi Sachi hiện đang là cái tên được rất nhiều fan yêu thích. Cô nàng đã có hơn 1,2 triệu người theo dõi trang cá nhân và sở hữu fanpage có hơn 4,5 triệu người yêu thích. Ngoài tham gia các series hài của FAP TV, Ribi Sachi còn tham gia diễn xuất trong các MV ca nhạc, làm người mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: FAP TV   Ribi Sachi   hotgirl  

Cùng chuyên mục