24h
Yeah1 News

Hot girl đình đám Vbiz bị liệt dây thần kinh một mặt, giờ cười nói cũng khó khăn

Thứ năm, 22/06/2023 | 15:31 (GMT+7)

Hot girl đình đám Vbiz khiến nhiều người hâm mộ phải bất ngờ khi cho biết bản thân bị liệt dây thần kinh một bên mặt. Điều đó làm cho cô nàng cười nói thôi cũng vô cùng khó khăn.

Những chia sẻ mới đây của hot girl An Vy đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Theo đó, cô nàng nhận thấy một bên má trái của mình đã bị hạ thấp hơn so với má bên phải. Điều này làm cho tổng thể khuôn mặt của người đẹp bị lệch và có phần đơ cứng. Đó là lý do vì sao trong những clip gần đây, An Vy lại lộ rõ tình trạng miệng bị méo khi cười hay nói chuyện.

Tình trạng bệnh khiến mặt cô nàng bị lệch và đơ cứng
Tình trạng bệnh khiến mặt cô nàng bị lệch và đơ cứng

Nàng hot girl chia sẻ về tình trạng bệnh của mình: “Mình có tìm hiểu thấy nhiều cách để khắc phục. Chẳng hạn có thể tiêm botox hoặc châm cứu để phần bên cao hơn. Nhưng mình quyết định châm cứu để giải quyết tận gốc. Sau khi thăm khám, mình được nói là bị liệt dây thần kinh ngoại biên bên má trái. Kèm theo đó, bác sĩ có nói gan của mình cũng nóng, phổi có tình trạng yếu hơn”.

An Vy cũng cho biết cô vẫn là trường hợp may mắn vì phát hiện sớm, còn khá nhẹ. Song, nàng hot girl cũng đã mất tầm 3-4 buổi để châm cứu và trị liệu mới có thể khắc phục được tình trạng hiện tại.

Dù ở mức nhẹ nhưng bệnh tình đã ảnh hưởng ít nhiều đến nhan sắc của nàng hot girl
Dù ở mức nhẹ nhưng bệnh tình đã ảnh hưởng ít nhiều đến nhan sắc của nàng hot girl

An Vy thực tế không phải gương mặt quá xa lạ ở Vbiz, đặc biệt là đối với những bạn trẻ. cô nàng sinh năm 1998 được biết đến là hot girl, diễn viên của nhóm FAPtv. Cô cũng từng tham gia dự án "Chuyến đi thanh xuân" cùng Sơn Tùng M-TP.

Gương mặt cân đối của nàng hot girl trước đây
Gương mặt cân đối của nàng hot girl trước đây

Có một thời gian, An Vy khá im ắng và không có nhiều hoạt động nổi bật. Sau đó, cô nàng trở lại vai trò mới là streamer. Với lối nói chuyện nhẹ nhàng, đáng yêu cùng gương mặt khả ái, cô nhanh chóng trở thành nhà sáng tạo nội dung được nhiều người yêu thích với hơn 690k người theo dõi trên nền tảng MXH.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hot girl   An Vy  

Cùng chuyên mục