24h
Yeah1 News

Hồng Nhung là ai mà flex “từ 15 tuổi đến giờ mới có người chấm điểm” nhưng không ai phản đối, BGK cũng rén?

Thứ bảy, 04/11/2023 | 16:18 (GMT+7)

Diva Hồng Nhung gây sốt với câu nói "từ 15 tuổi đến giờ mới có người chấm điểm cho chị đấy" trong tập 2 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Hồng Nhung gây bất ngờ khi là một trong 30 Chị Đẹp nhận lời tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Để chuẩn bị cho cuộc thi này, Hồng Nhung đã phải bay từ Pháp về Việt Nam và sinh sống ở TP.HCM để thực hiện lịch trình quay chụp. Trong tập 2 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Hồng Nhung khiến mọi người thích thú với loạt phát ngôn ấn tượng. Đặc biệt là câu nói "từ 15 tuổi đến giờ mới có người chấm điểm cho chị đấy" khiến ai cũng rần rần vỗ tay và BGK cũng phải mỉm cười gật gù.

Hồng Nhung là ai mà flex “từ 15 tuổi đến giờ mới có người chấm điểm” nhưng không ai phản đối, BGK cũng rén? - ảnh 1
Hồng Nhung gây bất ngờ khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023
Hồng Nhung gây bất ngờ khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Hồng Nhung tên đầy đủ là Lê Hồng Nhung, sinh năm 1970 và là người con gốc thủ đô Hà Nội. Từ nhỏ, Hồng Nhung sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật. Chính nhờ thế cô bộc lộ tài năng văn học và ngoại ngữ từ sớm. Tuy nhiên, tình yêu của Hồng Nhung dành cho âm nhạc đã vượt lên trên tất cả. Đến hiện tại, đã hơn 40 năm đi hát, Hồng Nhung vẫn là huyền thoại trong lòng khán giả và là 1 trong 4 nữ diva hàng đầu Việt Nam cùng với Thanh Lam, Mỹ Linh và Hà Trần.

Từ nhỏ, Hồng Nhung đã bộc lộ tình yêu với âm nhạc và gặt hái nhiều thành tựu khi còn khá trẻ
Từ nhỏ, Hồng Nhung đã bộc lộ tình yêu với âm nhạc và gặt hái nhiều thành tựu khi còn khá trẻ

Năm Hồng Nhung 10 tuổi, cô từng thi tuyển vào Cung Văn hóa Thiếu nhi Hà Nội. Chỉ trong 5 năm sau, nữ ca sĩ giành giải thưởng danh giá đầu tiên trong đời, đó là Huy chương vàng của Hội diễn chuyên nghiệp toàn quốc. Từ khi còn nhỏ, Hồng Nhung đã biểu diễn nhiều sự kiện âm nhạc giao lưu quốc tế như Đức, Triều Tiên, Singapore, Trung Quốc, Nga, Ba Lan, Hàn Quốc...

Bức ảnh hiếm hoi chụp Hồng Nhung và cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
Bức ảnh hiếm hoi chụp Hồng Nhung và cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Hồng Nhung từng biểu diễn nhiều ca khúc của các nhạc sĩ nổi tiếng như Văn Cao, Dương Thụ, Trần Tiến, Phú Quang, Quốc Trung, Thanh Tùng, Hồng Đăng, Từ Huy, Duy Thái... và đặc biệt là nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Năm 20 tuổi, Hồng Nhung theo bố vào TP.HCM và có cơ duyên quen biết với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Trong thời gian này, Hồng Nhung hát nhiều ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ và được xem là người gắn liền với nhạc Trịnh thế hệ mới. Tình cảm của Hồng Nhung và nhạc sĩ Trịnh Công Sơn rất tốt, đến mức ông đã sáng tác 3 ca khúc dựa trên tên thân mật của Hồng Nhung như "Bống bồng ơi", "Bống không là Bống", "Thuở Bống là người"...

Cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn từng dành lời khen cho Hồng Nhung: "Hồng Nhung hát ca khúc của tôi theo một cách mới, có nhiều người không thích điều đó nhưng tôi thì rất thích. Nó giúp âm nhạc của tôi trở nên phù hợp với thời đại chứ không chỉ mãi nhắc về quá khứ".

Hồng Nhung từng có 2 đời chồng và hiện có 2 người con gái song sinh
Hồng Nhung từng có 2 đời chồng và hiện có 2 người con gái song sinh

Sự nghiệp thăng hoa là thế nhưng Hồng Nhung lại có đời tư khá chật vật. Cô từng có một cuộc hôn nhân bí mật mà mọi người không biết cho đến khi nữ diva và chồng ly hôn qua lời kể của mẹ cô. Nguyên nhân Hồng Nhung ly hôn với người chồng đầu tiên là vì cô quá đam mê âm nhạc, thường xuyên đi diễn và chưa muốn sinh con.

Hồng Nhung là ai mà flex “từ 15 tuổi đến giờ mới có người chấm điểm” nhưng không ai phản đối, BGK cũng rén? - ảnh 6
Bạn trai hiện tại của Hồng Nhung vô cùng yêu thương nữ ca sĩ và chăm sóc chu đáo cho 2 con của cô
Bạn trai hiện tại của Hồng Nhung vô cùng yêu thương nữ ca sĩ và chăm sóc chu đáo cho 2 con của cô

Sau khi chia tay chồng trước, Hồng Nhung tiến thêm bước nữa với người chồng thứ 2 là một người ngoại quốc vào năm 2011. Thời gian đó, Hồng Nhung hạn chế hoạt động nghệ thuật để chăm lo cho cặp con gái song sinh và gia đình nhỏ. Thế nhưng sau 8 năm, cô và chồng hai cũng đường ai nấy đi.

Nhờ cuộc sống hạnh phúc mà Hồng Nhung lúc nào cũng rạng ngời
Nhờ cuộc sống hạnh phúc mà Hồng Nhung lúc nào cũng rạng ngời

Ở tuổi 53, cô đang trải qua mối tình hạnh phúc với bạn trai người Đức Gerhard Heusch. Hồng Nhung và bạn trai chung sống trong một mái nhà gần bờ sông Seine ở nước Pháp. Hồng Nhung dành thời gian nấu ăn, cắm hoa, vun vén cho gia đình. Thỉnh thoảng, cô và bạn trai cùng hai con gái sẽ đi du lịch thư giãn cùng nhau. Nhờ có cuộc sống thoải mái, hạnh phúc, Hồng Nhung vẫn giữ được nguồn năng lượng tươi trẻ, tích cực với xung quanh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục