24h
Yeah1 News

Học trò yêu cô giáo, có 3 mặt con nhưng Khánh Thi vẫn xưng hô như thế này với chồng trẻ

Thứ bảy, 24/06/2023 | 11:29 (GMT+7)

Mừng ông xã bước sang tuổi 30, Khánh Thi gửi lời chúc ngọt ngào nhưng khán giả chỉ quan tâm đến cách xưng hô của cô nàng với chồng trẻ.

Yêu nhau mặn nồng 13 năm rồi về chung 1 nhà vào tháng 12/2022, cặp đôi "cô - trò" Khánh Thi và Phan Hiển đến nay đã có cùng nhau 3 mặt con. Vừa qua, nhân dịp sinh nhật tuổi 30 của Phan Hiển, Khánh Thi đặc biệt gửi lời chúc ngọt ngào đến chồng. Trên trang cá nhân, cô nàng viết : "Chúc mừng sinh nhật tình yêu to bự của chị Thi. Giữ đúng lời hứa nhé: 30 tuổi vừa mới cưới vợ. Còn không hứa bao nhiêu tuổi có con nên 30 tuổi thì 3 đứa nhá . Chúc anh Nguyễn Đoàn Phan Hiển luôn yêu chị Thi, yêu gia đình và sẽ luôn là niềm tự hào của gia đình, là huyền thoại của khiêu vũ Việt Nam khi tiếp tục giữ vững phong độ từ 2008 đến bây giờ và tiếp tục chinh phục các thành tích cao cho dancesport nhé".

Khánh Thi chúc mừng sinh nhật tuổi 30 của ông xã Phan Hiển đầy ngọt ngào. Ảnh: FBNV
Khánh Thi chúc mừng sinh nhật tuổi 30 của ông xã Phan Hiển đầy ngọt ngào. Ảnh: FBNV

Dưới bài viết này, nhiều fan bày tỏ thích thú khi Khánh Thi vẫn xưng hô "chị - em" với ông xã kém tuổi đầy hài hước. Có lẽ, đây chỉ là cách cô nàng pha trò để trêu chồng nhân dịp sinh nhật. Phan Hiển từng chia sẻ anh đặt kế hoạch 30 tuổi mới kết hôn. Tuy nhiên, đến nay nam kiện tướng đã bị "vỡ kế hoạch" vì có tới 3 đứa con khi vừa bước sang tuổi U30. Dù thế, Phan Hiển vẫn bày tỏ niềm hạnh phúc khi có được tổ ấm hạnh phúc mà nhiều người mơ ước.

Từng là cô trò của nhau, Khánh Thi vẫn hài hước xưng hô 'chị - em' với chồng khiến fan thích thú. Ảnh:FBNV
Từng là cô trò của nhau, Khánh Thi vẫn hài hước xưng hô "chị - em" với chồng khiến fan thích thú. Ảnh:FBNV
Tổ ấm hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển sắp đón thành viên thứ 3. Ảnh: FBNV
Tổ ấm hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển sắp đón thành viên thứ 3. Ảnh: FBNV

Được biết, hiện tại Khánh Thi đang bước sang tháng thứ 5 của thai kỳ. Mang thai em bé thứ 3 đúng theo kế hoạch, vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển chia sẻ niềm vui vỡ òa khi gia đình sắp đón thêm thành viên mới. Trong quá trình bầu bí lần 3, Khánh Thi tiết lộ cô nàng bị ốm nghén khá nặng. Tuy nhiên, nhờ có ông xã bên cạnh chăm sóc mà cô nàng có thêm động lực để vượt qua giai đoạn khó ở. Giữa lúc bà xã mang thai, Phan Hiển cố gắng cân đối việc tập luyện thi đấu các giải lớn, vừa dành thời gian quan tâm đến vợ. Hiện tại, Khánh Thi vẫn tích cực làm hậu phương, chăm lo cho Phan Hiển chuẩn bị cho giải thi đấu mới. Phan Hiển từng chia sẻ dự định chinh phục giải vô địch thế giới và phấn đấu thành một trong ba cặp đấu xuất sắc của khu vực châu Á trong thời gian tới.

Khánh Thi đang bước vào tháng thứ 5 thai kỳ, vẫn là hậu phương vững chắc giúp chồng tham gia các giải đấu lớn. Ảnh: FBNV
Khánh Thi đang bước vào tháng thứ 5 thai kỳ, vẫn là hậu phương vững chắc giúp chồng tham gia các giải đấu lớn. Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục