24h
Yeah1 News

“Hoàng tử châu Á” đình đám một thời công khai tìm bạn gái ở tuổi 37, muốn sớm kết hôn và sinh con

Thứ năm, 08/02/2024 | 21:34 (GMT+7)

“Hoàng tử châu Á” Jang Geun Suk khiến người hâm mộ bất ngờ với tuyên bố muốn tìm một người bạn gái phù hợp để kết hôn và sinh con.

Mới đây, nữ diễn viên kiêm blogger Cha Ye Ryeon khiến khán giả thích thú, tò mò khi đăng tải một đoạn video với tiêu đề: "Tại sao tình bạn lại có thể tồn tại giữa nam và nữ. Thi đấu golf với Jang Geun Suk”.

Nữ diễn viên hào hứng chia sẻ về tình bạn với một nghệ sĩ nam kéo dài tận 2 thập kỉ: "Tôi đang chơi golf với người bạn thân nhất của tôi 20 năm”. Ngạc nhiên thay, nam nghệ sĩ được nhắc đến trong đoạn video chính là “hoàng tử châu Á” Jang Geun Suk.

'Hoàng tử châu Á' Jang Geun Suk công khai tìm bạn gái ở tuổi 37
"Hoàng tử châu Á" Jang Geun Suk công khai tìm bạn gái ở tuổi 37

Được biết, cả hai là bạn thân của nhau từ rất lâu, thường xuyên gặp mặt khiến khán giả càng tin vào tình bạn giữa nam và nữ là có thật. Jang Geun Suk chia sẻ: “Cảm ơn bạn đã mời tôi làm bạn chơi golf ngày hôm nay và tôi rất vui mừng”. Khi nữ diễn viên hỏi việc có thể sử dụng hình ảnh của anh trong video của mình hay không, nam tài tử "Cô nàng đẹp trai" lập tức trả lời khiến cộng đồng mạng bật cười: "Cô nhớ sử dụng các bộ lọc làm đẹp cho tôi nhé!”.

Trước câu hỏi của cô bạn thân về vấn đề công khai bạn gái, Jang Geun Suk thẳng thắn nói lên suy nghĩ của mình: "Tôi là người dành thời gian rảnh rỗi nhưng dạo này tôi rất vội. Tôi cần tìm một nửa của mình để sớm kết hôn và sinh con".

Nam diễn viên cho biết bản thân đang rất vội để được lên chức bố
Nam diễn viên cho biết bản thân đang rất vội để được lên chức bố

Thời gian gần đây Jang Geun Suk thường xuyên bày tỏ suy nghĩ và cảm xúc của mình về vấn đề kết hôn, sinh con cái trong một số chương trình tạp kỹ. Cụ thể, trong tập phát sóng gần đây của chương trình Hit Song of the Twentieth Century, nam tài tử cho biết bản thân rất mong được lên chức bố và sống một cuộc sống hạnh phúc cùng với bạn đời của mình.

Trong sự nghiệp diễn xuất, Jang Geun Suk từng vướng tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Park Shin Hye, cả hai cùng tham gia trong dự án phim nổi tiếng "Cô nàng đẹp trai". Ngoài ra, công chúng cũng từng thắc mắc với mối quan hệ giữa nam diễn viên và nữ người mẫu người Hàn lai Nhật - Makimu . Tuy nhiên, Jang Geun Suk đều lên tiếng phủ nhận những tin đồn này.

Sau loạt phim đình đám, 'Hoàng tử châu Á' Jang Geun Suk những năm trở lại đây không tham gia quá nhiều dự án
Sau loạt phim đình đám, "Hoàng tử châu Á" Jang Geun Suk những năm trở lại đây không tham gia quá nhiều dự án

Jang Geun Suk là nam diễn viên tài năng, nổi tiếng khi góp mặt trong các dự án phim đình đám toàn Châu Á như Cô nàng đẹp trai, Vụ giết người ở Itaewon, Em bé và tôi, Bản giao hưởng định mệnh… Tuy nhiên, trong khoảng thời gian từ năm 2013 đến nay, Jang Geun Suk không còn xuất hiện nhiều trong các dự án phim, sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên đột ngột bị chững lại trong thời gian dài. 

Đặc biệt, trong giai đoạn từ năm 2013 đến 2017, nam tài tử đối mặt với những bình luận tiêu cực về vẻ ngoài nữ tính, vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vì gương mặt khác lạ. Gần đây, nam tài tử đã dần lấy lại được cảm tình của khán giả với diện mạo được chăm chút hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục