24h
Yeah1 News

Hoài Linh hiếm hoi xuất hiện tại nhà thờ Tổ 100 tỷ đồng, ngoại hình sau thời gian dài ở ẩn gây chú ý

Thứ ba, 26/09/2023 | 09:35 (GMT+7)

Sau một thời gian dài ở ẩn, Hoài Linh hiếm hoi lộ diện tại Nhà thờ Tổ 100 tỷ đồng. Sự xuất hiện của anh đã thu hút sự chú ý lớn từ công chúng.

Mới đây, hình ảnh của nghệ sĩ Hoài Linh đang thu hút sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Cụ thể, nam danh hài cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Nam Thư, Cát Phượng, cặp đôi nghệ sĩ Việt Hương - Hoài Phương, Ngọc Huyền, và nhiều nghệ sĩ khác đã đến tham dự lễ dâng hương tại nhà thờ Tổ 100 tỷ đồng của NS Hoài Linh, trong dịp kỷ niệm ngày giỗ Tổ nghề.  Hoài Linh hiếm hoi lộ diện sau thời gian dài ở ẩn, diện mạo hiện tại gây chú ý.

Nhiều nghệ sĩ đã tụ tập tại nhà thờ Tổ 100 tỷ đồng của nghệ sĩ Hoài Linh để tham dự lễ dâng hương vào ngày kỷ niệm giỗ Tổ nghề.
Nhiều nghệ sĩ đã tụ tập tại nhà thờ Tổ 100 tỷ đồng của nghệ sĩ Hoài Linh để tham dự lễ dâng hương vào ngày kỷ niệm giỗ Tổ nghề.

Nghệ sĩ Hoài Linh gây ấn tượng với mọi người khi anh xuất hiện trong bộ áo dài đỏ truyền thống và thực hiện các nghi thức trong buổi lễ giỗ tổ sân khấu. Điều đáng chú ý là có một sự biến đổi đáng kể về ngoại hình của nam nghệ sĩ so với quá khứ. Trong buổi lễ biểu diễn này, Hoài Linh tỏ ra rất khác so với trước đây. Anh xuất hiện với một nụ cười tươi rạng rỡ, toát lên sự tươi tắn và sức khỏe. Ngoại hình của anh đã trở nên tươi mới và khoẻ mạnh hơn, gửi đi một thông điệp tích cực về sự thay đổi và phát triển cá nhân.

Vẻ ngoài của NS Hoài Linh thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.
Vẻ ngoài của NS Hoài Linh thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.
Hoài Linh diện bộ áo dài đỏ truyền thống
Hoài Linh diện bộ áo dài đỏ truyền thống

Từ nhiều năm trở lại đây, cứ đến ngày 12/8 Âm lịch hằng năm, các nghệ sỹ long trọng tổ chức lễ giỗ Tổ nghề sân khấu. Vào ngày này, các nghệ sỹ thường trở về những nhà hát, sân khấu, đoàn thể mình đã trưởng thành để dự lễ giỗ Tổ nghề. Có thể nói, sau thời gian dài "im hơi lặng tiếng" đây là lần hiếm hoi Hoài Linh xuất hiện trước công chúng.

Trước đó không lâu, hậu ồn ào từ thiện 14 tỷ đồng hồi giữa năm 2021, Hoài Linh đã dần quay trở lại sân khấu nghệ thuật. Nam danh hài vẫn giữ được phong thái đĩnh đạc, nét diễn duyên dáng, mộc mạc như ngày nào. Song việc Hoài Linh quay trở lại sân khấu sau những lùm xùm từ thiện vẫn thường nhận về những ý kiến trái chiều và thường xuyên trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của dân mạng

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoài Linh  

Cùng chuyên mục