24h
Yeah1 News

Hoài Linh cùng dàn nghệ sĩ quẩy cực sung trong nhà thờ Tổ

Thứ sáu, 09/09/2022 | 20:51 (GMT+7)

Đoạn clip Hoài Linh ca hát tưng bừng cùng dàn nghệ sĩ trong ngày giỗ Tổ mặc dù không mở cửa đón khách khiến nhiều người chú ý.

Ngày 12/8 âm lịch hằng năm là ngày vô cùng ý nghĩa với những cá nhân hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, sân khấu, đó là ngày giỗ Tổ ngành sân khấu. Vào ngày này, các nghệ sĩ sẽ tề tựu để dâng lễ vật tri ân Tổ nghề, cầu mong gặt hái được những thành công trong sự nghiệp. Năm nay, Lễ giỗ Tổ rơi vào ngày 7/9 dương lịch, sau một thời gian đình trệ vì tác động của dịch bệnh COVID-19, các nghệ sĩ đã cùng nhau trở về các tụ điểm sân khấu, đền chùa để tổ chức các hoạt động dâng hương cho Tổ nghiệp.

img_2591-132121

Sau 2 năm dừng hoạt động do dịch Covid-19, nhà thờ Tổ - Tâm Linh Việt (Quận 9, TP.HCM) của nghệ sĩ Hoài Linh đã mở cửa, chuẩn bị các nghi thức viếng Tổ nghề nhưng chỉ đón tiếp nghệ sĩ đến dâng hương, không đón tiếp khách ngoài ngành. 

305396571_1374587069740142_3116959676183596643_n-131855

Các nghệ sĩ trong showbiz Việt năm nay đều tề tựu về nhà thờ Tổ của Hoài Linh như: Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Nam Thư, Cát Phượng,... thắp hương, dâng lễ vật cho Tổ nghiệp sân khấu. Do vậy, mọi công tác chuẩn bị cho lễ giỗ Tổ được diễn ra khép kín bên trong khuôn viên của đền thờ.

Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip các nghệ sĩ ăn mừng ngày lễ giỗ Tổ bên trong nhà thờ Tổ khiến người nhiều quan tâm. Cụ thể, đoạn clip ghi lại hình ảnh các nghệ sĩ bật nhạc ca hát tưng bừng, nhảy nhót như trẩy hội dưới ánh đèn mờ ảo. Hoài Linh, Việt Hương, Cát Phượng cùng nhiều sao Việt khác cũng góp vui, điều này khiến nhiều người chú ý và bàn tán xôn xao. 

Các nghệ sĩ quẩy cực sung trong nhà thờ Tổ của Hoài Linh
Các nghệ sĩ quẩy cực sung trong nhà thờ Tổ của Hoài Linh
Hoài Linh cùng dàn nghệ sĩ quẩy cực sung trong nhà thờ Tổ - ảnh 2

Cư dân mạng cho rằng những hình ảnh này có phần "phản cảm" khi các nghệ sĩ lại ca hát, nhảy múa cực sung nhưng trong vũ trường ngay trước bàn thờ Tổ. Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng, phần lễ đã tổ chức nghiêm trang, nên đến phần hội các nghệ sĩ “bung xõa”, như ăn mừng ngày của nghệ sĩ thì cũng không có gì đáng chê trách.

Hoài Linh cùng dàn nghệ sĩ quẩy cực sung trong nhà thờ Tổ - ảnh 3
Hoài Linh cùng dàn nghệ sĩ quẩy cực sung trong nhà thờ Tổ - ảnh 4

Một số khán giả bày tỏ ý kiến:

- Nơi linh thiêng như vậy thì không nên làm như thế, nên tìm chỗ khác thích hợp hơn.

- Nhìn phản cảm, trông không hệ thống gì, mất hết hình tượng nghệ sĩ.

- Sao mọi người lại khắc khe vậy nhỉ, chắc là họ đã xong lễ rồi mới vui chơi như vậy mà.

- Bình thường thôi, tùy cảm nhận mỗi người, miễn sao nghệ sĩ có lòng hướng về Tổ nghiệp.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục