24h
Yeah1 News

Hòa Minzy nêu quan điểm 'nghỉ hè phải đưa con đi chơi, về quê bắt ốc' được nhiều phụ huynh tán đồng

Thứ tư, 05/04/2023 | 08:28 (GMT+7)

Hòa Minzy cho rằng kì nghỉ hè bây giờ của con nít quá ngắn, không giống như lúc nhỏ. Vì vậy cô muốn đồng hành cùng con cho những chuyến du lịch xa nhà.

Không chỉ là ca sĩ nổi tiếng, Hòa Minzy còn là mẹ bỉm có nhiều quan điểm dạy con tiến bộ được đông đảo netizen yêu mến. Mới đây, Hòa Minzy đã bày tỏ suy nghĩ về việc kỳ nghỉ hè của trẻ hiện nay quá ngắn, chỉ kéo dài khoảng 2 tuần đến 1 tháng là phải trở lại việc học. Cô nghĩ rằng trẻ con thời nay quá thiếu thời gian và không gian để vui chơi, không giống như thế hệ của mình và các bậc phụ huynh khác.

Hòa Minzy cho rằng kỳ nghỉ hè hiện nay quá ngắn, vì vậy cô muốn dành 2 tuần nghỉ hè đưa con đi chơi khắp nơi
Hòa Minzy cho rằng kỳ nghỉ hè hiện nay quá ngắn, vì vậy cô muốn dành 2 tuần nghỉ hè đưa con đi chơi khắp nơi

Chính vì điều đó nên Hòa Minzy hy vọng có thể dành trọn 2 tuần đó để đồng hành cùng bé Bo (tên thân mật của con trai Hòa Minzy - PV) trên chặng hành trình du lịch xa nhà. Cô chia sẻ, bản thân may mắn làm công việc có thể tự chủ sắp xếp thời gian. Chính vì vậy trong thời điểm này, cô sẽ cố gắng làm việc thật chăm chỉ. Đợi đến kỳ nghỉ hè của con thì Hòa Minzy sẽ tạm gác lại mọi kế hoạch công việc để đưa con đi chơi hoặc về thăm quê ngoại cho con tận hưởng niềm vui tuổi thơ như mẹ đã từng.

"Mẹ Hòa được cô giáo báo lớp của Bo cuối tháng 5 nghỉ hè, nhưng qua giữa tháng 6 là nhập học lại. Cậu bé mới 3,5 tuổi mà sao được nghỉ có 2 tuần hè vậy nhỉ? Hồi xưa mẹ được nghỉ nhiều lắm Bo ạ. Sướng cực.

Mà độ tuổi này chắc gọi là giữ trẻ chứ chưa được xem là đi học chính thức. Nên mẹ quyết định làm việc chăm chỉ tới khi Bo nghỉ hè. Bo nghỉ là mẹ nghỉ, mẹ sẽ đưa Bo đi chơi khắp nơi, du lịch 'xả' hè mấy tháng như hồi nhỏ của mẹ nhé. Mình sẽ đi về quê ngoại, ra đồng mò cua bắt ốc, mình đi khắp Việt Nam cùng nhau lên rừng xuống biển, hoặc ra nước ngoài xem cá mập, cá voi Bo thích nhất", Hòa Minzy chia sẻ kế hoạch nghỉ hè trên tài khoản cá nhân.

Ngoài ra, Hòa Minzy còn ghi điểm khi khẳng định, bản thân sẽ không bao giờ ép con trai học ngày học đêm, học đủ bài ở lớp và ngoan ngoãn, lương thiện là đủ!

Hòa Minzy nêu quan điểm 'nghỉ hè phải đưa con đi chơi, về quê bắt ốc' được nhiều phụ huynh tán đồng - ảnh 2
Hòa Minzy nói nghề của mình may mắn có thể chủ động sắp xếp công việc, cô cũng đồng cảm với những bậc phụ huynh vì mưu sinh mà không thể đưa con đi chơi
Hòa Minzy nói nghề của mình may mắn có thể chủ động sắp xếp công việc, cô cũng đồng cảm với những bậc phụ huynh vì mưu sinh mà không thể đưa con đi chơi

Tư tưởng của Hòa Minzy nhanh chóng trở thành chủ đề thu hút sự bàn tán của dư luận. Nhiều người đồng tình với quan điểm của nữ ca sĩ, tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều phụ huynh cảm thán vì phải chạy theo nỗi lo mưu sinh, cơm áo gạo tiền nên không thể đưa con đi chơi hè. 

Quan điểm dạy con của Hòa Minzy được nhiều người tán đồng
Quan điểm dạy con của Hòa Minzy được nhiều người tán đồng

Hòa Minzy cũng đồng cảm với những bình luận này. Cô chia sẻ do bản thân may mắn làm công việc chủ động thời gian nên mới sắp xếp được lịch trình đưa con đi những nơi con muốn. Cô thấu hiểu được những bậc cha mẹ tuy cũng muốn cho con đi du lịch nhưng vì bận việc không thể xin nghỉ nên mới phải gửi con ở nhà.

"Cái việc cho con nghỉ hè ít hay nhiều đó là mong muốn và điều kiện của từng bố mẹ, mọi người đi làm cơm áo gạo tiền theo giờ cố định thì không giống công việc tự do của em được. Em Hòa không có ý nói mọi người nên này nên kia nha, em là em rất kị việc đó. Còn lại thì do cả năm em đi làm rất nhiều, kiểu ngày lễ cũng đi, đi xa thì lại phải qua mấy đêm mới được gặp con nên có thời gian là em dành cho bạn ấy nhiều nhất có thể", Hòa Minzy đính chính lại bài viết của mình.

Hòa Minzy nêu quan điểm 'nghỉ hè phải đưa con đi chơi, về quê bắt ốc' được nhiều phụ huynh tán đồng - ảnh 5
Hòa Minzy nêu quan điểm 'nghỉ hè phải đưa con đi chơi, về quê bắt ốc' được nhiều phụ huynh tán đồng - ảnh 6
Hòa Minzy hiện đảm nhận trách nhiệm chăm sóc, nuôi dạy bé Bo ở Việt Nam
Hòa Minzy hiện đảm nhận trách nhiệm chăm sóc, nuôi dạy bé Bo ở Việt Nam

Được biết, sau khi chia tay với bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy là người giám hộ, chăm sóc và nuôi dạy con trai chung ở Việt Nam. Ngoài việc học, con trai Hòa Minzy còn được mẹ cho đi chơi khắp nơi để khám phá thế giới. Cậu bé cũng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả bởi ngoại hình điển trai và tính cách dịu dàng, ngoan ngoãn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy   bé bo   NGHỈ HÈ   sao việt  

Cùng chuyên mục