24h
Yeah1 News

Hòa Minzy mất kiểm soát múa lân leo cây “quẩy tới bến” ở đám cưới Puka – Gin Tuấn Kiệt tại Đồng Tháp

Thứ năm, 16/11/2023 | 16:50 (GMT+7)

Tại đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp, Hòa Minzy đã thể hiện một màn múa lân không kiểm soát và leo cây khiến dân tình cười nghiêng ngả.

Sau các phần chính như làm lễ đãi tiệc, đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt tại Đồng Tháp cũng bước đến khoảnh khắc mà người hâm mộ mong chờ nhất. Theo đó, dàn sao Vbiz thay trang phục buổi sáng bằng những bộ quần áo bà ba dân dã để lên nhạc xập xình trong phần "quẩy banh nóc" trong ngày trọng đại của cặp đôi cô dâu chú rể. Trong đó, Hòa Minzy dù đã đi 3 cái đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt lần thứ 3 nhưng vẫn khiến netizen không khỏi thán phục vì năng lượng "quẩy" tràn trề.

Hòa Minzy nền nã trước khi nhập tiệc
Hòa Minzy nền nã trước khi nhập tiệc

Không còn áo dài thước tha nhưng phần lễ buổi sáng, Hòa Minzy thay trang phục bà ba tông hồng với thiết kế chiết eo quyến rũ. Nữ ca sĩ nhanh chóng bắt nhịp được cuộc vui là nhảy tưng bừng cùng dàn nghệ sĩ trên sân khấu. Có thể thấy, những màn "quẩy" rơi hình tượng của cô tại đám cưới Gin - Pu dường như đang trở thành thương hiệu mỗi người dân tình nhắc "Hòa Minzy đi ăn cưới"

Mới đây, trong một số khoảnh khắc được khán giả đăng tải, mỹ nhân sinh năm 1995 cùng nữ diễn viên Ngọc Phước leo tận lên đọt cây để hưởng ứng những màn biểu diễn văn nghệ bên dưới. Cảnh tượng Hòa Minzy phiêu theo nhạc cực cung trên cây nhiều fan ruột cũng không khỏi cười nghiêng ngả. 

Hòa Minzy - Ngọc Phước nhảy trên sân chưa đủ, cả hai thi nhau đu cây để 'quẩy tới bến'
Hòa Minzy - Ngọc Phước nhảy trên sân chưa đủ, cả hai thi nhau đu cây để "quẩy tới bến"
Khoảnh khắc lầy lội của Hòa Minzy và Ngọc Phước khiến nhiều người chỉ biết ôm bụng cười.
Khoảnh khắc lầy lội của Hòa Minzy và Ngọc Phước khiến nhiều người chỉ biết ôm bụng cười.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh còn hăng hái múa phụ họa cho các nghệ sĩ khác. Ở phần văn nghệ, các nghệ sĩ "quậy bung nóc" với loạt tiết mục sôi động. Đáng chú ý chính là màn trình diễn "cây nhà lá vườn" của Lê Dương Bảo Lâm. Chiếm spotlight trong dàn này chính là tổ đội Hòa Minzy - Ngọc Phước. Theo đó, nữ ca sĩ dùng thùng giấy làm đầu lân múa phụ họa trong đám cưới. Khoảnh khắc lầy lội của Hòa Minzy và Ngọc Phước khiến nhiều người chỉ biết ôm bụng cười. Qua đó, người hâm mộ còn ví von rằng chỉ cần đám cưới nào có Hòa Minzy thì cuộc vui khó có thể tàn được.

Hòa Minzy mất kiểm soát múa lân “quẩy tới bến” ở đám cưới Puka – Gin Tuấn Kiệt tại Đồng Tháp
Hòa Minzy mất kiểm soát múa lân “quẩy tới bến” ở đám cưới Puka – Gin Tuấn Kiệt tại Đồng Tháp
Hòa Minzy mất kiểm soát múa lân leo cây “quẩy tới bến” ở đám cưới Puka – Gin Tuấn Kiệt tại Đồng Tháp - ảnh 5
Hòa Minzy mất kiểm soát múa lân leo cây “quẩy tới bến” ở đám cưới Puka – Gin Tuấn Kiệt tại Đồng Tháp - ảnh 6

Trước đó, buổi sáng Hòa Minzy diện áo dài nền nã nhập tiệc vui chúc phúc cô dâu chú rể. Tuy nhiên, dịu dàng chưa được bao lâu mỹ nhân này "ngứa nghề". Chủ nhân hit Thị Mầu trổ tài đánh nhạc DJ khiến nhân viên kỹ thuật "chào thua". Nhìn biểu cảm của Hòa Minzy khiến mọi người không khỏi bật cười. Hòa Minzy là nghệ sĩ hiếm hoi có mặt tham dự đầy đủ 3 đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt từ Cam Ranh đến TP.HCM và giờ là Đồng Tháp.

Hòa Minzy mất kiểm soát múa lân leo cây “quẩy tới bến” ở đám cưới Puka – Gin Tuấn Kiệt tại Đồng Tháp - ảnh 7
Hòa Minzy quậy bất chấp đứng hẳn bàn DJ trong đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt
Hòa Minzy quậy bất chấp đứng hẳn bàn DJ trong đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt

Đầu tháng 11, Puka và Gin Tuấn Kiệt lần lượt tổ chức đám cưới ở Cam Ranh và TP.HCM. Còn tiệc cưới ở Đồng Tháp diễn ra ở quê Puka, đây cũng tiệc khép lại "series cưới" của vợ chồng Gin Tuấn Kiệt. Đám cưới được trang trí mang đậm hình ảnh, văn hóa miền Tây sông nước như cổng cưới làm bằng lá dừa đính kết thủ công hình long phụng, rước dâu bằng đường sông... Bên cạnh đó, những khoảnh khắc ăn cưới rần rần của dàn nghệ sĩ cũng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy   Puka  

Cùng chuyên mục