24h
Yeah1 News

Hoà Minzy bất ngờ khi khoe bụng bầu to tướng, dàn sao Việt rần rần chúc mừng?

Chủ nhật, 05/03/2023 | 16:33 (GMT+7)

Hòa Minzy mới đây đã lộ diện với diện mạo khác lạ trong họp báo ra mắt MV mới khiến netizen không khỏi hoang mang.

Hòa Minzy là nữ ca sĩ nổi bật của V-Pop hiện nay. Không chỉ những sản phẩm âm nhạc mà mỗi lần Hòa Minzy xuất hiện các chương trình hay các gameshow thì đều thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng.

Hoà Minzy khoe nhan sắc xinh xắn, rạng ngời trong bộ áo truyền thống
Hoà Minzy khoe nhan sắc xinh xắn, rạng ngời trong bộ áo truyền thống

Thời gian dài sau MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp", Hòa Minzy mới chính thức tái xuất với MV "Thị Mầu". Hòa Minzy vì thế nhận được nhiều sự quan tâm của netizen. Và không phụ lòng người hâm mộ, Hòa Minzy khi lộ diện đã gây ấn tượng bởi nhan sắc thăng hạng.

Ngoài ra, Hòa Minzy còn gây chú ý với vòng 2 khác lạ. Không chỉ để lộ vòng eo "lùm lùm" mà Hòa Minzy còn khiến fan hoang mang với cách tạo dáng tựa như khoe bụng bầu. Ngay cả các khách mời, đặc biệt là dàn sao nam tham gia buổi họp báo cũng không giấu được biểu cảm bất ngờ.

Hoà Minzy bất ngờ khi khoe bụng bầu to tướng, dàn sao Việt rần rần chúc mừng? - ảnh 2
Hoà Minzy bất ngờ xuất hiện ở họp báo với vòng 2 to tướng làm dấy lên nghi vấn mang bầu lần 2
Hoà Minzy bất ngờ xuất hiện ở họp báo với vòng 2 to tướng làm dấy lên nghi vấn mang bầu lần 2

Điều này đã làm rộ lên tin đồn Hòa Minzy mang thai lần 2. Song thực chất đây chỉ là tạo hình của Hòa Minzy trong MV mới. Nữ ca sĩ vào vai "Thị Mầu". Đây vốn là một nhân vật trong truyện dân gian, có tính cách lẳng lơ và "chửa hoang". Đây là lý do tạo hình của Hòa Minzy tại họp báo ra mắt MV có phần "lùm lùm".

Tuy nhiên thực chất, đây chỉ là tạo hình của nhân vật trong MV
Tuy nhiên thực chất, đây chỉ là tạo hình của nhân vật trong MV

Hòa Minzy cũng chia sẻ thêm vì MV không có tài trợ nên tất cả đều là kinh tế của Hòa Minzy. Nữ ca sĩ cũng trải lòng qua câu chuyện trong MV, cô muốn truyền tải tình yêu dành cho chèo Việt Nam và khuyến khích người trẻ tìm hiểu nhiều hơn về những giá trị văn hóa dân tộc. 

Đây cũng là lần đầu tiên Hòa Minzy chính thức tái xuất trên đường đua âm nhạc với 1 MV mới sau những ồn ào đời tư. "Thị Mầu" vì thế thể hiện nhiều tâm huyết của Hòa Minzy với sự đầu tư chỉn chu từ phần âm nhạc đến hình ảnh, vũ đạo... trong MV.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoà Minzy   sao việt   Thị Mầu  

Cùng chuyên mục