24h
Yeah1 News

Hòa Minzy bảo vệ bạn trai cũ giữa ồn ào thiếu gia Minh Hải có tình mới: "Yêu ai là quyền của anh ấy"

Thứ ba, 06/09/2022 | 13:32 (GMT+7)

Sau thời gian netizen xôn xao vì tin đồn tình cũ Hòa Minzy là thiếu gia Minh Hải có bạn gái mới, nữ ca sĩ mới đây đã chính thức lên tiếng mong cư dân mạng tôn trọng bạn trai cũ.

Thông báo chia tay từ tháng 02/2022, song mối quan hệ của Hòa Minzy và bạn trai cũ là thiếu gia Minh Hải đến hiện tại vẫn là tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. Thời điểm thông báo đường ai nấy đi, cả hai đều khẳng định đã chia tay trong êm đẹp và sẽ tiếp tục giữ mối quan hệ tốt để cùng chăm sóc con.

Hòa Minzy bảo vệ bạn trai cũ giữa ồn ào thiếu gia Minh Hải có tình mới: 'Yêu ai là quyền của anh ấy' - ảnh 1

Thế nhưng đến hiện tại, thiếu gia Minh Hải bất ngờ vướng nhiều ý kiến trái chiều khi mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là anh tình tứ đi du lịch cùng một cô gái lạ làm rộ lên tin đồn tình cũ của Hòa Minzy đã có bạn gái mới.

Đáng nói, vì cư dân mạng tìm ra những bức ảnh được cho là cô gái tình mới của Minh Hải được đăng tải từ tháng 01/2022 mà mạng xã hội đã râm ran thêm tin đồn Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia rạn nứt là vì có sự xuất hiện của người thứ ba.

Hòa Minzy bảo vệ bạn trai cũ giữa ồn ào thiếu gia Minh Hải có tình mới: 'Yêu ai là quyền của anh ấy' - ảnh 2

Trước những tin đồn bủa vây, Hòa Minzy mới đây đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân, làm rõ tin đồn chia tay vì người thứ 3. Theo đó, Hòa Minzy lần nữa khẳng định mình và thiếu gia Minh Hải chia tay trong êm đẹp, không có sự chen chân của người nào khác vào mối quan hệ. Nữ ca sĩ cũng ngỏ ý bảo vệ tình cũ, mong cư dân mạng tôn trọng Minh Hải vì "Yêu ai là quyền của anh ấy".

"Em và anh Hải thực sự đã không thể quay lại với nhau nữa cho nên việc ai trong mỗi người có 1 mối quan hệ mới là điều bình thường, em cũng xác nhận mối quan hệ mới đó không xuất hiện khi 2 đứa còn yêu đâu. Không có người thứ 3 nào hết...

Giờ mình hãy chấm dứt mấy chuyện này, hãy để anh Hải thoát khỏi mác người cũ Hoà Minzy, yêu ai, quen ai, đi với ai đó là quyền của anh ấy, đừng ai quan tâm nữa ạ. Em nghĩ đây là mong muốn cuối cùng em có thể giúp để bố Bo có cuộc sống riêng thoải mái hơn, từ đó mà 2 người cũng thoải mái hơn lo cho con." - Hòa Minzy trải lòng trên trang cá nhân.

Hòa Minzy bảo vệ bạn trai cũ giữa ồn ào thiếu gia Minh Hải có tình mới: 'Yêu ai là quyền của anh ấy' - ảnh 3
Hòa Minzy bảo vệ bạn trai cũ giữa ồn ào thiếu gia Minh Hải có tình mới: 'Yêu ai là quyền của anh ấy' - ảnh 4

Nữ ca sĩ "Không thể cùng nhau suốt kiếp" cũng nói thêm mình quyết định lên tiếng không phải vì muốn chứng minh bản thân cao thượng mà chỉ vì muốn bảo vệ con trai, để bé Bo dù về sau trưởng thành cũng có thể thoải mái với mối quan hệ của ba và mẹ.

Hòa Minzy bảo vệ bạn trai cũ giữa ồn ào thiếu gia Minh Hải có tình mới: 'Yêu ai là quyền của anh ấy' - ảnh 5
Hòa Minzy và bạn trai cũ hội ngộ trong ngày khai giảng của con trai.
Hòa Minzy và bạn trai cũ hội ngộ trong ngày khai giảng của con trai.

Trước đó, sau 7 tháng kể từ khi thông báo chia tay Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải đã được đồn đoán có tình mới khi dân mạng truyền tay nhau hình ảnh được cho là Minh Hải đi du lịch tại Đà Lạt cùng một cô gái. Bản thân cô gái được cho là nhân vật chính trong ảnh hiện tại đã khóa chức năng bình luận trên trang cá nhân trước những bình luận trái chiều của cư dân mạng.

Cô gái được cho là bạn gái mới của Minh Hải đã khóa bình luận trên trang cá nhân.
Cô gái được cho là bạn gái mới của Minh Hải đã khóa bình luận trên trang cá nhân.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục