24h
Yeah1 News

Hoa hậu Ý Nhi hé lộ bữa trưa sang trọng, đắt đỏ sau chuỗi ngày tiết kiệm tại Úc

Thứ tư, 28/02/2024 | 20:21 (GMT+7)

Sau nhiều tháng đi du học, cuộc sống của Hoa hậu Ý Nhi tại Úc hiện tại đã dần ổn định hơn. Hình ảnh bữa trưa đầy sang chảnh của cô mới đây khiến nhiều người chú ý.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Hoa hậu Ý Nhi gây chú ý khi khoe hình ảnh ăn trưa với nhiều món hải sản đắt đỏ khiến cộng đồng mạng trầm trồ. Theo đó, bữa trưa của nàng hậu gồm nhiều món ăn đắt đỏ như: càng cua hoàng đế, sò điệp phô mai và hàu sống kiểu Nhật. 

Hoa hậu Ý Nhi hé lộ bữa trưa sang trọng, đắt đỏ sau chuỗi ngày tiết kiệm tại Úc - ảnh 1

Hoa hậu Ý Nhi hiếm hoi khoe bữa ăn trưa sang trọng sau thời gian tiết kiệm

Đây là một trong những khoảnh khắc hiếm hoi nàng hậu dùng bữa ăn sang trọng kể từ đi sang Úc du học. Điều đó cũng phần nào cho thấy cuộc sống của Hoa hậu Ý Nhi hiện tại đã dần ổn định hơn, không cần phải ăn uống tiết kiệm khắt khe như trước. 

Trước đó khi mới sang Úc, người đẹp gốc Bình Định chia sẻ rằng bản thân đã đi làm thêm tại một cửa hàng khoảng 5-7 tiếng/ngày để kiếm thêm thu nhập phụ giúp cho gia đình. Ngoài ra, cô nàng và người em họ cũng thường xuyên nấu ăn tại nhà để tiết kiệm sinh hoạt phí.  

Hoa hậu Ý Nhi hé lộ bữa trưa sang trọng, đắt đỏ sau chuỗi ngày tiết kiệm tại Úc - ảnh 2

Thời gian qua, Hoa hậu Ý Nhi chăm chỉ làm thêm, ăn uống tiết kiệm

Trong dịp Tết vừa qua, Hoa hậu Ý Nhi cũng lựa chọn ở nơi đất khách quê người, đăng ký đi làm thêm bên cạnh việc học. Ngoài ra, nàng hậu còn dành hết số tiền của tháng đầu tiên đi làm thêm tại Úc gửi về Việt Nam dành tặng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Hoa hậu Ý Nhi hé lộ bữa trưa sang trọng, đắt đỏ sau chuỗi ngày tiết kiệm tại Úc - ảnh 3

Hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi trong cái Tết đầu tiên xa nhà

Sau những ồn ào trong quá khứ, Ý Nhi đã chọn cách đi du học và rời xa showbiz để rèn luyện bản thân. Hiện tại, nàng hậu đã dần cởi mở hơn trên mạng xã hội. Người đẹp thường xuyên cập nhật hình ảnh cuộc sống đến với khán giả.

Ý Nhi cho biết cô sẽ có 2 năm học tại Úc. Đây là chương trình đào tạo liên kết của trường Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TPHCM) với một phần học bổng được trường Đại học Sydney hỗ trợ. 

Hoa hậu Ý Nhi hé lộ bữa trưa sang trọng, đắt đỏ sau chuỗi ngày tiết kiệm tại Úc - ảnh 4

Hoa hậu Ý Nhi đang theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Sydney khoảng 2 năm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục