24h
Yeah1 News

Hoa hậu Ý Nhi cùng 2 Á hậu bị huỷ lịch trình do những ồn ào về phát ngôn sau đăng quang?

Thứ bảy, 05/08/2023 | 16:04 (GMT+7)

Dù được thông báo xuất hiện trong sự kiện nhưng đến cuối cùng các nàng hậu lại không góp mặt. Nhiều người cho rằng phía công ty quản lý chủ động huỷ lịch trình để "tránh bão" dư luận.

Vào tối ngày 4/8, một sự kiện thời trang quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng, siêu mẫu, người mẫu, Hoa - Á hậu diễn ra tại TP.HCM. Từ trước khi chương trình này diễn ra, dàn khách mời được công bố có sự xuất hiện của Á hậu Huỳnh Minh Kiên và Đào Thị Hiền, hai người đẹp bước ra từ cuộc thi Miss World Vietnam 2023.

Tuy nhiên sự kiện diễn ra mà không có sự xuất hiện của 2 người đẹp này. Đáng chú ý có một số thông tin cho rằng Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi cũng sẽ góp mặt nhưng đến phút chót thì lại vắng mặt. Phía BTC chương trình không đưa ra lý do cụ thể về việc đã công bố 2 Á hậu làm khách mời nhưng lại không xuất hiện. Trong khi đó sự vắng mặt của Hoa hậu Ý Nhi là điều mà nhiều người có thể đoán được nguyên nhân phía sau.

Hoa hậu Ý Nhi cùng 2 Á hậu bị huỷ lịch trình do những ồn ào về phát ngôn sau đăng quang? - ảnh 1
Hoa hậu Ý Nhi cùng 2 Á hậu bị huỷ lịch trình do những ồn ào về phát ngôn sau đăng quang? - ảnh 2

Trên fanpage của chương trình vẫn để hình của Á hậu Huỳnh Minh Kiên và Đào Thị Hiền để quảng bá nhưng 2 cô gái không xuất hiện

Rất nhiều ý kiến cho rằng xuất phát từ những ồn ào xung quanh phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi thời gian qua, phía đơn vị quản lý cũng chủ động hạn chế những lịch trình xuất hiện trước công chúng của Top 3 Miss World Vietnam 2023. 

Trước đó vào chiều ngày 4/8, tại sự kiện công bố và trào sash cho thí sinh của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023, Top 3 Miss World Vietnam 2023 cũng vắng mặt dù nhiều người đẹp cùng công ty đều xuất hiện. 

Phía đơn vị quản lý của Hoa hậu Ý Nhi cách đây vài ngày cũng đã đưa ra lời xin lỗi đến công chúng vì những ồn ào của nàng hậu mới đăng quang. Trong khi đó Ý Nhi cũng chủ động xin lỗi và mong có cơ hội để sửa sai.

Hoa hậu Ý Nhi cùng 2 Á hậu bị huỷ lịch trình do những ồn ào về phát ngôn sau đăng quang? - ảnh 3

Top 3 Miss World Vietnam 2023

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002, đến từ Bình Định. Cô đăng quang Miss World Vietnam 2023 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Sau khi đạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi này, Ý Nhi gây tranh cãi khi công khai bạn trai và có những phát ngôn như "bạn trai phải thay đổi để theo kịp tôi", "trong khi bạn bè cùng trang lứa đang uống trà sữa, đi ngủ thì tôi đã thành Hoa hậu" hay việc kể tên mình trước vua Quang Trung và nhà thờ Hàn Mặc Tử khi được hỏi "3 người nổi tiếng ở Bình Định".

Hiện Ý Nhi đang bị lập nhóm "anti fan" trên mạng xã hội với gần 600.000 thành viên tham gia, công kích và yêu cầu đơn vị tổ chức Miss World Vietnam 2023 phải xem xét lại vương miện của người đẹp này.

Hoa hậu Ý Nhi cùng 2 Á hậu bị huỷ lịch trình do những ồn ào về phát ngôn sau đăng quang? - ảnh 4

Huỳnh Trần Ý Nhi vấp phải nhiều phản đối sau khi đăng quang Miss Word Vietnam 2023

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục