24h
Yeah1 News

Hoa hậu gốc Bình Định bị BTC tước vương miện sau khi đăng quang vì không hoàn thành nhiệm vụ

Thứ năm, 03/08/2023 | 09:09 (GMT+7)

Ngay sau khi đăng quang, người đẹp đến từ Bình Định bị ban tổ chức thông báo tước vương miện Hoa hậu với lý do không hoàn thành nhiệm vụ.

Những ngày vừa qua, tranh cãi xung quanh Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi và loạt phát ngôn "vạ miệng" thu hút sự quan tâm của dư luận. Trong đó nhiều người lên tiếng muốn BTC tước vương miện của nàng hậu này hoặc người đẹp nên chủ động trả lại vương miện trước áp lực dư luận.

Trên thực tế, đã từng có người đẹp bị tước vương miện hoặc trả lại vương miện ngay sau khi đăng quang. 

Hoa hậu gốc Bình Định bị BTC tước vương miện sau khi đăng quang vì không hoàn thành nhiệm vụ - ảnh 1

Hoa hậu Nguyễn Thị Thảo bị tước vương miện sau khi đăng quang

Vào giữa tháng 7 vừa qua, người đẹp Nguyễn Thị Thảo đến từ Bình Định bị ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023 tước vương miện và vật phẩm đăng quang vì không hoàn thành nghĩa vụ của một người đương nhiệm.

"Ban tổ chức Miss Business Global rất tiếc phải thông báo chúng tôi sẽ thu hồi danh hiệu của người đẹp Nguyễn Thị Thảo đến từ Việt Nam bởi vì cô ấy không hoàn thành nghĩa vụ của mình kể từ khi đăng quang đến nay" - BTC cuộc thi thông báo về việc tước vương miện của Nguyễn Thị Thảo.

Phía BTC cho rằng Nguyễn Thị Thảo không giữ được hình ảnh Hoa hậu theo tiêu chí đã đề ra, mặc dù đã được định hướng và quy tắc ngay từ khi đăng quang nhưng người đẹp này không có thái độ hợp tác, không đảm bảo tính bảo mật thông tin, tự ý chụp các tin nhắn nội bộ gửi đi cho khách hàng mà chưa có sự đồng ý của BTC.

Phản hồi về quyết định tước vương miện, Nguyễn Thị Thảo cho rằng BTC đưa ra lý do không thuyết phục. Ngoài ra, cô còn hé lộ gây sốc rằng vương miện Hoa hậu được BTC thông báo có giá trị 3 tỷ đồng nhưng khi đem đi kiểm định là hàng giả.

Hoa hậu gốc Bình Định bị BTC tước vương miện sau khi đăng quang vì không hoàn thành nhiệm vụ - ảnh 2

Top 3 Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu năm 2023

Á hậu 1 là người đẹp Latvia - Alisa Miskovska sau đó được đôn lên thay thế vị trí Hoa hậu của Nguyễn Thị Thảo.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023 được tổ chức ở Trung tâm Hội nghị tỉnh Đắk Nông từ ngày 13/3 - 23/3.

Hoa hậu gốc Bình Định bị BTC tước vương miện sau khi đăng quang vì không hoàn thành nhiệm vụ - ảnh 3

Hoa hậu Đinh Như Phương trả lại vương miện sau khi đăng quang với mục đích đấu giá thiện nguyện

Trong khi đó tại cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022, thí sinh Đinh Như Phương (quê Quảng Bình) đã chủ động trả lại vương miện vì mục đích thiện nguyện. Người đẹp được công bố đăng quang ngôi vị cao nhất và nhận được vương miện trị giá 3,9 tỷ đồng.

Tuy nhiên ngay sau thời khắc đăng quang đầy xúc động, Đinh Như Phương đã quyết định trao trả lại vương miện. Theo chia sẻ của người đẹp này, nguyên nhân khiến cô đưa ra quyết định này là muốn gửi lại vương miện cho ban tổ chức để đấu giá, dành toàn bộ số tiền có được ủng hộ cho các chiến sĩ xa gia đình, ngày đêm bám biển bảo vệ quê hương.

“Dù có vương miện bên mình hay không, thì tôi chắc chắn với mọi người rằng tôi sẽ luôn cố gắng nỗ lực thay đổi bản thân, hoàn thiện mình hơn từng ngày để xứng đáng với ngôi vị cao quý này” - Đinh Như Phương chia sẻ.

Hoa hậu gốc Bình Định bị BTC tước vương miện sau khi đăng quang vì không hoàn thành nhiệm vụ - ảnh 4
Hoa hậu gốc Bình Định bị BTC tước vương miện sau khi đăng quang vì không hoàn thành nhiệm vụ - ảnh 5

Nhan sắc của Hoa hậu Đinh Như Phương 

Được biết Đinh Như Phương đến từ Quảng Bình, sinh năm 2001. Cô là sinh viên của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM. Năm 2022 là năm đầu tiên cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam được tổ chức, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ gắn với hình ảnh biển đảo quê hương, quảng bá du lịch Việt Nam đến bạn bè thế giới.

Hiện tại Đinh Như Phương vẫn đang giữ cương vị Hoa hậu Biển đảo Việt Nam, cô xuất hiện trong một số các sự kiện văn hóa, giải trí và những sàn diễn thời trang.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục