24h
Yeah1 News

Hoa hậu Thùy Tiên xinh đẹp khi đu trend "Lưu Diệc Phi ôm hoa", nét đẹp từ tâm gây bão chùa Hoằng Pháp

Thứ hai, 03/04/2023 | 15:02 (GMT+7)

Diện mạo mới của Hoa hậu Thùy Tiên nhận được cơn mưa lời khen của cộng đồng mạng, nhan sắc trong trẻo thanh thuần "đốn gục" trái tim khán giả.

Dạo gần đây, trào lưu chụp ảnh với hoa giống Lưu Diệc Phi đang gây bão trên khắp các trang mạng xã hội. Chiếc trend này nhanh chóng được hội chị em hưởng ứng, bởi chỉ bộ ảnh chỉ cần những đồ vật quen thuộc như áo sơ mi xanh, băng đô, đã có thể tạo “đu trend” tạo ra bộ ảnh thuần khiết. Ở Việt Nam, nhiều người nổi tiếng cũng không nằm ngoài sức hút của "hot trend" này. Trong đó nổi bật nhất là Hoa hậu Thùy Tiên, người đẹp sinh năm 1998 đã chứng minh đẳng cấp nhan sắc khi nhanh chóng đu trend  "Lưu Diệc Phi ôm hoa" gây bão cõi mạng.

Hoa hậu Thùy Tiên xinh đẹp khi đu trend 'Lưu Diệc Phi ôm hoa'.
Hoa hậu Thùy Tiên xinh đẹp khi đu trend "Lưu Diệc Phi ôm hoa".

Theo đó, trong buổi thuyết giảng tại chùa Hoằng Pháp gần đây, nhằm lan tỏa Phật pháp và những điều tốt đẹp. Hoa hậu Thùy Tiên đã mang layout "Lưu Diệc Phi" trong buổi tham gia và nhận được cơn mưa lời khen của cư dân mạng. Xuất hiện với vẻ đẹp trong veo, người đẹp đốn tim khán giả bởi nét đẹp từ tinh khôi xuất phát từ tâm.

Hoa hậu Thùy Tiên xinh đẹp khi đu trend 'Lưu Diệc Phi ôm hoa', nét đẹp từ tâm gây bão chùa Hoằng Pháp - ảnh 2
Qua camera thường, Hoa hậu Thùy Tiên vẫn toát lên khí chất 'thần tiên tỷ tỷ' với vẻ đẹp trong veo ghi dấu ấn với khán giả.
Qua camera thường, Hoa hậu Thùy Tiên vẫn toát lên khí chất "thần tiên tỷ tỷ" với vẻ đẹp trong veo ghi dấu ấn với khán giả.

Nhiều fan nhận xét, Thùy Tiên không cần son phấn vẫn đẹp rạng ngời vì "tâm sinh tướng". Nàng hậu cũng khá tinh tế khi chỉ trang điểm nhẹ nhàng khi đến chốn linh thiêng. Thùy Tiên nổi tiếng là nàng Hậu để mặt mộc thôi vẫn xinh, trong loạt ảnh cô xuất hiện đơn giản với chiếc áo sơ mi màu xanh dương, một chiếc băng đô màu lục nhạt, một bó hoa hồng và một lớp trang điểm nhẹ nhàng theo tông hồng đốn tim khán giả.

Vẻ đẹp trong veo của Thùy Tiên trong những lần xuất hiện trước đây.
Vẻ đẹp trong veo của Thùy Tiên trong những lần xuất hiện trước đây.
Hoa hậu Thùy Tiên xinh đẹp khi đu trend 'Lưu Diệc Phi ôm hoa', nét đẹp từ tâm gây bão chùa Hoằng Pháp - ảnh 5
Hoa hậu Thùy Tiên xinh đẹp khi đu trend 'Lưu Diệc Phi ôm hoa', nét đẹp từ tâm gây bão chùa Hoằng Pháp - ảnh 6

Có thể thấy, dù đã hết nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế nhưng nàng Hậu vẫn bận rộn với nhiều dự án thiện nguyện. Người đẹp sinh năm 1998 vẫn được nhiều khán giả yêu mến vì hành trình lan tỏa những điều tích cực mà không biết mệt mỏi. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục