24h
Yeah1 News

Con gái cố NSƯT Vũ Linh được một Hoa hậu dẫn đi tân trang nhan sắc, tiết lộ mức chi phí đắt đỏ

Thứ hai, 04/09/2023 | 20:54 (GMT+7)

Sau nhiều lần lên tiếng bênh vực, mới đây Hoa hậu Phương Lê đã có hành động thể hiện sự quan tâm, chăm sóc dành cho con gái cố NSƯT Vũ Linh.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh Hồng Loan - con gái cố NSƯT Vũ Linh bước ra từ Nha khoa cùng với Hoa hậu Phương Lê. Trong đoạn video, Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2015 chia sẻ: "Hôm nay rước Hồng Loan đến phòng khám của Phương Lê để làm lại 2 hàm răng cho thiệt là đẹp. Hôm nay mới làm bước đầu tiên thôi , còn khoảng 3 ngày nữa là hoàn thành, mọi người chờ xem kết quả nha". 

Con gái cố NSƯT Vũ Linh được một Hoa hậu dẫn đi tân trang nhan sắc, tiết lộ mức chi phí đắt đỏ - ảnh 1

Hoa hậu Phương Lê đón Hồng Loan đi làm răng sứ

Khi được hỏi về số tiền mà mình đã bỏ ra để hỗ trợ cho Hồng Loan, Hoa Hậu Phương Lê từ chối chia sẻ con số cụ thể. Dù vậy, cô cũng hứa hẹn rằng bộ răng này có giá "xịn nhất nhì" nên thành phẩm sẽ rất hứa hẹn. 

Con gái cố NSƯT Vũ Linh được một Hoa hậu dẫn đi tân trang nhan sắc, tiết lộ mức chi phí đắt đỏ - ảnh 2

Dù không tiết lộ số tiền cụ thể, nhưng Hoa hậu Phương Lê cũng cho biết đây là con số không nhỏ

Sau đó, Hoa hậu Phương Lê còn đưa con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh bằng chiếc siêu xe của mình. Có thể thấy, Phương Lê rất tận tình chăm sóc và luôn sẵn sàng mang đến những điều tốt nhất cho Hồng Loan. 

Bên dưới bài đăng, nhiều người thể hiện sự ủng hộ cho hành động của Phương Lê đối với con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ vui mừng vì sau bao nhiêu năm chịu khổ, cuối cùng Hồng Loan cũng đã nhận được sự chăm sóc, quan tâm chu đáo. 

Con gái cố NSƯT Vũ Linh được một Hoa hậu dẫn đi tân trang nhan sắc, tiết lộ mức chi phí đắt đỏ - ảnh 3
Con gái cố NSƯT Vũ Linh được một Hoa hậu dẫn đi tân trang nhan sắc, tiết lộ mức chi phí đắt đỏ - ảnh 4

Phương Lê sau đó còn tận tình đưa Hồng Loan về nhà bằng siêu xe của mình

Trong cuộc chiến tranh giành tài sản giữa các thành viên gia đình NSƯT Vũ Linh, Hoa hậu Phương Lê đã nhiều lần lên tiếng thể hiện sự bênh vực dành cho Hồng Loan. Gần đây, em gái nghệ sĩ Vũ Linh là bà Hồng Nhung và con gái Hồng Phượng yêu cầu tìm hiểu về hồ sơ đăng ký khai sinh và nuôi con nuôi của Hồng Loan, Hoa hậu Phương Lê cũng đã lên tiếng gay gắt. 

Con gái cố NSƯT Vũ Linh được một Hoa hậu dẫn đi tân trang nhan sắc, tiết lộ mức chi phí đắt đỏ - ảnh 5

Hoa hậu Phương Lê luôn sẵn sàng đứng ra bênh vực Hồng Loan suốt thời gian qua

Theo đó, Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2015 nhấn mạnh: "Mình đang ủng hộ Hồng Loan là ủng hộ lẻ phải thì cứ con đường đó mà tiến lên. Ở đây chị đang mắc cười chứ chả có tức. Chị nói cho mọi người biết cái sự thiệt thòi của một đứa con nuôi như Hồng Loan nè.

Con nuôi sẽ có nhiều dạng. Con nuôi mà được mang về và được ghi trong khai sinh hợp pháp thì con nuôi hay con ruột cũng như nhau. Con nuôi qua mồm khác, còn con nuôi này ẵm về đỏ hỏn lại còn điền vào khai sinh là người cha, còn người mẹ bỏ trống . Trong khai sinh, người cha không hề để là con nuôi và còn danh chính ngôn thuận trong hộ khẩu".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Lê   hồng loan  

Cùng chuyên mục