24h
Yeah1 News

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng chia sẻ gì khi vướng tin đồn nằm trong đường dây "bán hoa"?

Thứ hai, 06/11/2023 | 16:04 (GMT+7)

Từng vướng tin đồn là người đẹp trong đường dây "bán hoa", Nguyễn Thúc Thùy Tiên mạnh mẽ lên tiếng phủ nhận.

Cách đây hơn 1 năm, thông tin một đường dây "bán hoa" bị triệt phá có sự tham gia của nhiều người đẹp, Hoa hậu, hotgirl khiến dư luận xôn xao. Trong đó dân tình đồn đoán danh tính của một cô gái có tên viết tắt là "T.T" khá nổi tiếng trong showbiz Việt, đạt thứ hạng cao tại cuộc thi Hoa hậu. Nhiều người đưa Nguyễn Thúc Thùy Tiên vào "tầm ngắm" khi cô có tên trùng hợp với những thông tin được chia sẻ.

Những suy đoán này từ dân mạng sau đó bùng lên rầm rộ, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Nguyễn Thúc Thùy Tiên khiến cô phải lên tiếng đính chính.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng chia sẻ gì khi vướng tin đồn nằm trong đường dây 'bán hoa'? - ảnh 1

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng phải lên tiếng đính chính vì vướng vào ồn ào nằm trong đường dây "bán hoa"

Trong thông tin được Thùy Tiên đăng tải lên fanpage chính thức vào ngày 8/9/2022, nàng hậu khẳng định những đồn đoán trên mạng xã hội liên quan đến mình là hoàn toàn không chính xác.

"Trước những luồng thông tin úp úp mở mở trên mạng về việc Công An đang điều tra và tiết lộ danh tính (viết tắt) những cá nhân có liên quan tới câu chuyện không hay, tôi – Nguyễn Thúc Thùy Tiên – Miss Grand International 2021 – Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 xin đem danh dự và uy tín của bản thân để khẳng định, tôi đang trong trạng thái bình thường, vẫn làm việc, vẫn hoạt động bận rộn với các dự án của mình, không có liên quan gì tới câu chuyện ồn ào trên báo chí và mạng xã hội mấy hôm nay cả. Và chắc chắn, phía các cơ quan điều tra đang làm việc với những cá nhân khác. Cái tên “T.T” trên báo chí hay mạng xã hội nhắc tới không phải là Thùy Tiên, xin đừng vội gán ghép nhằm câu view hay hạ bệ danh dự của bản thân tôi" - Chia sẻ từ Thùy Tiên cách đây hơn 1 năm về ồn ào liên quan đến đường dây "bán hoa".

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng chia sẻ gì khi vướng tin đồn nằm trong đường dây 'bán hoa'? - ảnh 2

Đính chính từ cách đây 1 năm của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Ngoài ra, Thùy Tiên cho biết cùng công ty quản lý mời luật sư để làm việc với các đơn vị, cá nhân đưa thông tin không chính xác, nhằm công kích danh dự, vu khống để kéo hình ảnh của cô vào câu chuyện không hay. Mọi hành động đó đều là bằng chứng trước luật pháp, các đơn vị, cá nhân đó sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp nghiêm minh.

Cùng với đó Cục Cảnh sát hình sự (C02), Bộ Công an cũng lên tiếng khẳng định Hoa hậu Thùy Tiên hoàn toàn không liên quan đến đường dây bán dâm và càng không phải là nhân vật trong tên viết tắt về thông tin vụ án.

Theo đại diện C02, T.T (và một cô gái tên T.H) chỉ là tên viết tắt của những cô gái bị bắt quả tang bán dâm. Những người đồn đoán, đưa tin sai sự thật gây ảnh hưởng đến người khác sẽ phải chịu trách nhiệm.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng chia sẻ gì khi vướng tin đồn nằm trong đường dây 'bán hoa'? - ảnh 3

Nguyễn Thúc Thùy Tiên khẳng định bản thân hoàn toàn không liên quan đến những ồn ào trên mạng xã hội

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, đến từ TP.HCM. Cô là người đẹp quen mặt với công chúng qua nhiều cuộc thi nhan sắc: Đăng quang Miss Grand Internatinonal - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017, đại diện Việt Nam dự thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018...

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên hoạt động ở nhiều quốc gia và Việt Nam cho các dự án thiện nguyện, vì cộng đồng. Hình ảnh của nàng hậu được công chúng đón nhận và tuyên dương.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng chia sẻ gì khi vướng tin đồn nằm trong đường dây 'bán hoa'? - ảnh 4

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là một trong những người đẹp chăm chỉ với hoạt động thiện nguyện

Thùy Tiên cũng có bảng thành tích học tập ấn tượng khi từng theo học Khoa Pháp Văn tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia TP.HCM). Từ năm 2019, Thùy Tiên theo học tại Khoa Du lịch - Cử nhân Quản lý Khách sạn - Nhà hàng quốc tế tại Trường Đại học Hoa Sen. Hoa hậu 25 tuổi có thể nói thành thạo tiếng Anh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục