24h
Yeah1 News

Hoa hậu gen Z Thanh Thủy ngưỡng mộ Mai Phương Thúy vì giỏi kinh doanh, xem đàn chị là hình mẫu phấn đấu

Thứ hai, 06/03/2023 | 15:46 (GMT+7)

Trong một cuộc phỏng vấn hồi năm 2022, tân Hoa hậu Việt Nam Thanh Thủy từng tiết lộ Mai Phương Thúy là mẫu người mà cô luôn hướng tới vì bản lĩnh tự tin và sự giỏi giang trong công việc.

Hoa hậu Thanh Thủy là người đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô được nhận xét là hoa hậu gen Z khi không chỉ có tuổi đời còn khá trẻ mà những phát ngôn, hành động của Thanh Thủy luôn mang nét tính cách hồn nhiên, đáng yêu của thế hệ trẻ. 

Sau khi đăng quang, Thanh Thủy từng thừa nhận ngưỡng mộ đàn chị Mai Phương Thúy
Sau khi đăng quang, Thanh Thủy từng thừa nhận ngưỡng mộ đàn chị Mai Phương Thúy

Mới đây, bài phỏng vấn của hoa hậu Thanh Thủy sau khi đăng quang bất ngờ được cộng đồng mạng 'đào' lại. Khi được hỏi về hình mẫu mà bản thân hướng tới, Thanh Thủy không ngần ngại chỉ ra, đó chính là Mai Phương Thúy. Đàn chị không những từng giữ nhiều thành tích cao trong đấu trường sắc đẹp Việt Nam mà còn có cơ nghiệp kinh doanh phát triển.

Hoa hậu Thanh Thủy chia sẻ: "Người Thủy ngưỡng mộ nhất là chị Mai Phương Thúy, bởi vì chị ấy độc lập mạnh mẽ, có tư duy phóng khoáng, tích cực và rất tài giỏi trong việc kinh doanh".

Hoa hậu gen Z Thanh Thủy ngưỡng mộ Mai Phương Thúy vì giỏi kinh doanh, xem đàn chị là hình mẫu phấn đấu - ảnh 2
Không chỉ có công việc nghệ thuật phát triển mà Mai Phương Thúy còn rất 'mát tay' khi kinh doanh
Không chỉ có công việc nghệ thuật phát triển mà Mai Phương Thúy còn rất "mát tay" khi kinh doanh

Trong một sự kiện sau đó, Mai Phương Thúy từng bày tỏ cảm nghĩ về chia sẻ này của Thanh Thủy. Hoa hậu Việt Nam 2006 biết ơn đàn em vì đã dành tình cảm quan tâm đến mình. Đồng thời, Mai Phương Thúy khiêm tốn cho biết cô cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại vì quá đầy đủ từ vật chất đến tinh thần.

"Cuộc đời của mỗi người phải tự dấn thân, chịu trách nhiệm, từ đó sẽ có những bài học kinh nghiệm trưởng thành hơn. Tôi nghĩ danh hiệu hoa hậu chỉ giúp tôi ở giai đoạn 20-30 tuổi, giúp tôi lo được cho bản thân và gia đình. Ở hiện tại, sự nổi tiếng lại không giúp ích được nhiều cho tôi trong công việc.

Tôi vui vì mọi người khen Mai Phương Thúy xinh đẹp, thông minh, giỏi giang. Tuy nhiên những lời khen đó đôi khi có thể khiến tôi mất phương hướng, không biết phải làm gì bởi cuộc sống đã quá đầy đủ về mặt vật chất, tinh thần. Tôi sống thực tế và làm điều gì cũng quan trọng đến kết quả" - Mai Phương Thúy bày tỏ suy nghĩ sau khi biết tân hoa hậu Thanh Thủy thần tượng mình.

Hoa hậu gen Z Thanh Thủy ngưỡng mộ Mai Phương Thúy vì giỏi kinh doanh, xem đàn chị là hình mẫu phấn đấu - ảnh 4
Hoa hậu gen Z Thanh Thủy ngưỡng mộ Mai Phương Thúy vì giỏi kinh doanh, xem đàn chị là hình mẫu phấn đấu - ảnh 5
Mai Phương Thúy tiết lộ cuộc sống quá đủ đầy từ vật chất đến tinh thần
Mai Phương Thúy tiết lộ cuộc sống quá đủ đầy từ vật chất đến tinh thần

Được biết, Mai Phương Thúy (SN 1988) là một trong những người đẹp nổi tiếng tại Việt Nam. Năm 2006, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khi chỉ mới 18 tuổi. Sau thành công tuổi trẻ, Mai Phương Thúy tiếp tục hoạt động nghệ thuật và từng dấy lên không ít ồn ào, thị phi.

Thời điểm sau này, Mai Phương Thúy tập trung cho công việc kinh doanh và hạn chế hoạt động showbiz. Chuyện tình cảm của Mai Phương Thúy cũng rất kín tiếng. Ngoại trừ từng thừa nhận hẹn hò với Noo Phước Thịnh trong quá khứ thì hiếm khi nghe cô nhắc đến chuyện có người yêu. Mai Phương Thúy chơi thân thiết với hội bạn "gia đình văn hóa". Những ngày gần đây, Mai Phương Thúy gặp vấn đề về sức khỏe phải nhập viện khiến nhiều khán giả hoang mang lo lắng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục