24h
Yeah1 News

Hoa hậu đình đám của Việt Nam từng kiếm 1 tỉ đồng trong 30 phút nay bất ngờ sang nước ngoài phun xăm kiếm sống

Chủ nhật, 29/10/2023 | 14:35 (GMT+7)

Hoa hậu từng là tâm điểm chú ý, được mời tham gia sự kiện lớn đại diện cho nhiều thương hiệu danh tiếng nay sang nước ngoài làm phun xăm khiến khán giả xôn xao.

Lưu Thị Diễm Hương được nhiều người biết đến khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Lúc ấy, cô mới 20 tuổi. Người đẹp cũng từng đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2010 (Hoa hậu Trái đất), vào top 14 chung cuộc và tham dự cuộc thi Miss Universe 2012 ở Mỹ.

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương đột ngột chia sẻ nhiều hình ảnh về cuộc sống hàng ngày tại Vancouver, Canada, thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Diễm Hương cho biết cô vừa sang Vancouver được 3 - 4 ngày, vẫn còn bỡ ngỡ chưa quen với nhịp sống nơi này. Người đẹp thổ lộ: "Đây không phải là quyết định đột ngột nhưng tôi cũng không dự định từ trước. Có thể nói là do duyên đưa đẩy và tôi phải đi. Thực ra, ban đầu tôi có ý muốn định cư tại Mỹ chứ không phải Canada”, cô bày tỏ.

Hoa hậu đình đám của Việt Nam từng kiếm 1 tỉ đồng trong 30 phút nay bất ngờ sang nước ngoài phun xăm kiếm sống - ảnh 1
Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ sang Canada định cư, làm nghề phun xăm
Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ sang Canada định cư, làm nghề phun xăm

Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Diễm Hương là ngôi sao được săn đón, đắt show. Cô tiết lộ từng kiếm 1 tỷ đồng trong vòng 30 phút tại talkshow “Lối ra”. Tuy nhiên, năm 20 tuổi, cô bí mật lấy chồng. Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 cho hay ở xứ người, cô làm nghề phun xăm thẩm mỹ. Đây là công việc sinh nhai cho bản thân và gia đình nhiều năm nay của Diễm Hương.

Người đẹp cũng nói rằng với nghề phun xăm, nếu làm việc chăm chỉ, có thể thu được hơn 10 triệu đồng mỗi ngày, tức là thu nhập hàng tháng có thể đạt khoảng 300 triệu đồng. “Tôi yêu nghề làm đẹp cho mọi người, muốn gắn bó lâu dài với nó”, nàng hậu khẳng định.

Diễm Hương đăng quang 'Hoa hậu Thế giới người Việt' vào năm 2010 khi vừa tròn 20 tuổi và lọt top 14 'Hoa hậu Trái đất' cùng năm.
Diễm Hương đăng quang "Hoa hậu Thế giới người Việt" vào năm 2010 khi vừa tròn 20 tuổi và lọt top 14 "Hoa hậu Trái đất" cùng năm.
Thời kỳ đỉnh cao, Diễm Hương được săn đón, đắt show sự kiện lớn và làm đại diện cho nhiều thương hiệu.
Thời kỳ đỉnh cao, Diễm Hương được săn đón, đắt show sự kiện lớn và làm đại diện cho nhiều thương hiệu.

Trước khi quyết định theo đuổi nghề phun xăm, Diễm Hương không chạnh lòng sau khi rời xa ánh hào quang của showbiz. Thay vào đó, cô hạnh phúc với quyết định của mình vì đã chọn nghề mà cô đam mê. Diễm Hương tin rằng tất cả các công việc kiếm tiền chân chính đều đáng được tôn trọng. Cách đây ít ngày, Diễm Hương đã tổ chức tiệc chia tay với nhóm nghệ sĩ “Ngũ Long du ký” để lên đường sang Canada.

Hoa hậu đình đám của Việt Nam từng kiếm 1 tỉ đồng trong 30 phút nay bất ngờ sang nước ngoài phun xăm kiếm sống - ảnh 5
Hoa hậu đình đám của Việt Nam từng kiếm 1 tỉ đồng trong 30 phút nay bất ngờ sang nước ngoài phun xăm kiếm sống - ảnh 6

Sau 13 năm, cuộc sống hiện tại của người đẹp đã có nhiều thay đổi. Hoa hậu Diễm Hương cho biết cô hài lòng với cuộc sống hiện tại. Mặc dù thu nhập không như xưa nhưng người đẹp khẳng định mình chưa phải nhờ vả hay xin xỏ người khác giúp đỡ.  Với cô, niềm hạnh phúc nhất là làm mẹ của một cậu con trai ngoan ngoãn và hiểu chuyện. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa Hậu   phun xăm   Diễm Hương  

Cùng chuyên mục