24h
Yeah1 News

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe vẻ đẹp chuẩn "thần tiên tỷ tỷ", hé lộ chiếc túi Hermes hơn nửa tỉ đồng

Thứ bảy, 21/01/2023 | 13:44 (GMT+7)

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến netizen xuýt xoa ngưỡng mộ khi vẫn giữ được nhan sắc tuổi mười tám, đôi mươi dù đã sinh nở 2 lần. Vẻ đẹp "thần tiên tỷ tỷ" của nàng hậu trong những ngày đầu năm gây xôn xao.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một trong những người nắm giữ chiếc vương miện danh giá của cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Việt Nam sau màn đăng quang vào năm 2012. Trải qua hơn 10 năm, hiện tại, Đặng Thu Thảo có cuộc sống gia đình êm ấm khi kết hôn với chồng doanh nhân và sinh được 2 người con. Là một trong những nàng dâu hào môn của showbiz Việt, hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến nhiều fan ngưỡng mộ với mái ấm hạnh phúc và cuộc sống viên mãn.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012
Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012

Mới đây, nhân thời điểm cận kề bước sang năm mới 2023, hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh bản thân trên trang cá nhân. Nhiều người không khỏi xuýt xoa khen ngợi nhan sắc dịu dàng, lung linh của người đẹp dù đã bước sang tuổi 32. Ngoài ra, vóc dáng thon gọn, mảnh mai và uyển chuyển của người đẹp gốc Bạc Liêu cũng trở thành đề tài bàn tán của khán giả. Nhìn Đặng Thu Thảo thế này, ai có thể ngờ rằng cô đã trưởng thành và là mẹ của 2 đứa con nhỏ.

Đặng Thu Thảo gây nhớ thương với nhan sắc chuẩn 'thần tiên tỷ tỷ' cùng chiếc túi trị giá hơn nửa tỉ của mình
Đặng Thu Thảo gây nhớ thương với nhan sắc chuẩn "thần tiên tỷ tỷ" cùng chiếc túi trị giá hơn nửa tỉ của mình

Ngoài nhan sắc không tì vết theo năm tháng, khán giả còn đặc biệt chú ý đến phụ kiện bên cạnh Đặng Thu Thảo. Để khoe được vẻ đẹp đằm thắm, thuỳ mị, nàng hậu sinh năm 1991 đã diện một chiếc đầm hoa nhã nhặn phối cùng mẫu túi của "nhà mốt " Hermes. Dòng túi xách Hermes Kelly màu hồng phấn được bán ra thị trường với giá hơn 500 triệu đồng. Đây được xem là một trong những mẫu sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu đến từ nước Pháp.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe vẻ đẹp chuẩn 'thần tiên tỷ tỷ', hé lộ chiếc túi Hermes hơn nửa tỉ đồng - ảnh 3
Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe vẻ đẹp chuẩn 'thần tiên tỷ tỷ', hé lộ chiếc túi Hermes hơn nửa tỉ đồng - ảnh 4
Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe vẻ đẹp chuẩn 'thần tiên tỷ tỷ', hé lộ chiếc túi Hermes hơn nửa tỉ đồng - ảnh 5
Những mẫu túi đắt đỏ mà hoa hậu Đặng Thu Thảo sử dụng
Những mẫu túi đắt đỏ mà hoa hậu Đặng Thu Thảo sử dụng

Trong quá khứ, Đặng Thu Thảo từng gây xôn xao dư luận khi xuất hiện với chiếc túi Hermes màu đen và màu be - được mệnh danh là tuyên ngôn của giới thượng lưu. Những mẫu túi xách này được niêm yết với giá thị trường không dưới nửa tỉ đồng. Ngoài ra, cô còn là tín đồ của những thú vui "chơi túi" đình đám khi trong tủ quần áo còn có những mẫu sản phẩm như túi Chanel Boy của thương hiệu Chanel có giá 150 triệu đồng, Lady Dior có giá 145 triệu đồng, Saint Laurent hoạ tiết da cá sấu hơn 70 triệu đồng, Bottega Veneta gần 50 triệu đồng...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe vẻ đẹp chuẩn 'thần tiên tỷ tỷ', hé lộ chiếc túi Hermes hơn nửa tỉ đồng - ảnh 7
Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe vẻ đẹp chuẩn 'thần tiên tỷ tỷ', hé lộ chiếc túi Hermes hơn nửa tỉ đồng - ảnh 8
Nhan sắc không đổi theo thời gian dù cô đã bước sang tuổi 32 và sinh 2 đứa con
Nhan sắc không đổi theo thời gian dù cô đã bước sang tuổi 32 và sinh 2 đứa con

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991 quê gốc Bạc Liêu. Cô đăng quang cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2012 và sau đó chiến thắng Hoa hậu Việt Nam cùng năm. Kể từ khi đăng quang, Đặng Thu Thảo luôn giữ hình ảnh thanh lịch với đời tư không bê bối. Năm 2017, cô thông báo lên xe hoa với doanh nhân Trung Tín. Kể từ khi quyết định kết hôn, hoa hậu Đặng Thu Thảo gần như rút khỏi các hoạt động giải trí, chỉ tập trung công việc hầu chồng dạy con. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe vẻ đẹp chuẩn 'thần tiên tỷ tỷ', hé lộ chiếc túi Hermes hơn nửa tỉ đồng - ảnh 10
Mái ấm gia đình hạnh phúc của Đặng Thu Thảo ở hiện tại
Mái ấm gia đình hạnh phúc của Đặng Thu Thảo ở hiện tại

Năm 2018, Đặng Thu Thảo hạ sinh con gái đầu lòng đặt tên là Sophie, đến năm 2020, cô tiếp tục sinh hạ cậu quý tử cho chồng doanh nhân. Với hôn nhân và mái ấm gia đình viên mãn, Đặng Thu Thảo được ông xã và gia đình nhà chồng cưng chiều hết mực. Nàng hậu cũng giữ cách cư xử khéo léo, phải phép với những người xung quanh. Có thể nói hình tượng và nhan sắc của Đặng Thu Thảo mang đến cho mọi người cảm nhận không khác gì "thần tiên tỷ tỷ".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục