24h
Yeah1 News

Hoa hậu Bảo Ngọc tiết lộ tình hình hiện tại của bé gái đã nhận nuôi sau vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Thứ ba, 19/09/2023 | 19:43 (GMT+7)

Sau khi bị mất cả bố và mẹ trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội, bé gái đã được hoa hậu Bảo Ngọc động viên cả về vật chất và tinh thần.

Vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ, Hà Nội đã để lại những hậu quả vô cùng nặng nề, có những người đã ra đi mãi mãi, người ở lại cũng phải đối mặt với ký ức kinh hoàng và nỗi mất mát rất lớn. Để san sẻ phần nào những khó khăn cũng như tổn thất tinh thần cho các nạn nhân, nhiều sao Việt đã có các hành động thiết thực, trong đó có hoa hậu Bảo Ngọc. Nàng hậu đã quyết định nhận nuôi bé gái có tên là L.T.N. Em đã mất đi cả bố và mẹ trong vụ cháy vừa qua.

Hoa hậu Bảo Ngọc nhận nuôi bé gái mất cả gia đình sau vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội (Ảnh: Báo Lao động)
Hoa hậu Bảo Ngọc nhận nuôi bé gái mất cả gia đình sau vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội (Ảnh: Báo Lao động)

Tối ngày 18.9, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Bảo Ngọc đã có chia sẻ mới về tình hình của em gái nuôi. Theo đó, nàng hậu cho biết, hiện bé L.T.N đã quay trở lại đi học sau nhiều ngày chỉ trốn ở trong phòng, không giao tiếp với bất kỳ ai. Ở thời điểm này, Bảo Ngọc mong mọi người hãy giữ sự riêng tư, hạn chế làm phiền đến cuộc sống của em.

Bảo Ngọc viết : “Sáng nay Bảo Ngọc đi học, em L.T.N cũng bắt đầu học lại rồi cả nhà ơi. Em N có tâm sự với Ngọc là thời gian này em vẫn chưa bình tĩnh được, vì vậy N cũng xin giữ sự riêng tư cho em. Thay lời của N, mong các mạnh thường quân ghé thăm cũng sẽ thấu hiểu và thông cảm cho nỗi lòng này của em. Hiện giờ cả nhà cứ yên tâm là N đã đầy đủ đồ dùng học tập và đang có các thầy cô hỗ trợ. Hơn nữa, 20/9 này Ngọc ra Hà Nội cũng sẽ tranh thủ ghé thăm em và nói chuyện với bác của em”.

Hoa hậu Bảo Ngọc đã tiết lộ về tình hình hiện tại của em L.T.N
Hoa hậu Bảo Ngọc đã tiết lộ về tình hình hiện tại của em L.T.N

Được biết, em L.T.N hiện đang là học sinh lớp 8. Em rất thích học tiếng Anh. Gia đình cũng từng có nguyện vọng để em được đi du học. Với kinh nghiệm từng giành được nhiều học bổng ở các trường đại học nổi tiếng trên thế giới, Bảo Ngọc mong muốn có thể góp sức mình vào việc hỗ trợ và định hướng cho em L.T.N thực hiện được ước mơ này. Hoa hậu Bảo Ngọc sẽ hỗ trợ chi phí để em đi học cho đến năm 18 tuổi.

Bên cạnh đó, nàng hậu cũng mong muốn có thể trở thành một người bạn có thể chia sẻ những tâm tư của em, hỗ trợ em trên con đường trưởng thành. Hiện nay, Bảo Ngọc vẫn đang tiếp tục trao đổi cùng với gia đình bé N để tìm hướng hỗ trợ phù hợp nhất cho em.

Hoa hậu Bảo Ngọc vẫn đang cùng gia đình em N tìm hướng hỗ trợ phù hợp nhất cho em
Hoa hậu Bảo Ngọc vẫn đang cùng gia đình em N tìm hướng hỗ trợ phù hợp nhất cho em

Trước đó, chia sẻ cùng với đoàn thiện nguyện, gia đình của bé L.T.N cũng cho biết, kể từ khi biến cố xảy ra, em N hầu như không nói chuyện nhiều với ai mà chỉ trùm chăn một mình ở trong phòng. Thời điểm xảy ra vụ cháy, em cùng với cả gia đình là bố mẹ và em trai đều chạy cùng nhau nhưng sau đó đã lạc mất. Em may mắn được một gia đình kéo vào bên trong. Họ trùm khăn ướt cho em nên em may mắn sống sót. Tuy nhiên, cả gia đình em đều không qua khỏi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục