24h
Yeah1 News

Hồ Quang Hiếu vô tình “flex” trình độ nấu nướng của vợ kém 17 tuổi, suốt ngày chỉ được ăn mì gói?

Thứ hai, 05/02/2024 | 12:58 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu "bóc phốt" điểm xấu của vợ kém 17 tuổi khiến dân tình xôn xao, tố cáo bà xã suốt ngày cho ăn mì gói.

Sau khi chính thức thức về chung một nhà, Hồ Quang Hiếu và bà xã kém 17 tuổi cho biết tình cảm trở nên khăng khít hơn, song cũng lộ nhiều điểm xấu của đối phương. Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Hồ Quang Hiếu gây chú ý khi bất ngờ tiết lộ sự thật phũ phàng liên quan đến vợ trẻ. 

Hôn nhân vợ chồng Hồ Quang Hiếu nhiều người trầm trồ ghen tị.
Hôn nhân vợ chồng Hồ Quang Hiếu nhiều người trầm trồ ghen tị.

Cụ thể, trong chương trình, khi các khách mời khác như Quang Trung, Đức Phúc hay Diệu Nhi dành khoảng thời gian để thưởng thức các món ăn thì Hồ Quang Hiếu lại vô tình kể khổ về trình độ nấu nướng của bà xã sinh năm 2000. Giọng ca Con bướm xuân tiết lộ, ở nhà, anh chỉ được vợ trẻ nấu mì gói cho ăn khiến ai nấy ngỡ ngàng. Dàn khách mời cũng không nhịn được cười, dành những lời trêu chọc nam ca sĩ. 

Hồ Quang Hiếu tiết lộ vợ trẻ suốt ngày cho ăn mì gói (Ảnh: Cuối tuần tuyệt vời)
Hồ Quang Hiếu tiết lộ vợ trẻ suốt ngày cho ăn mì gói (Ảnh: Cuối tuần tuyệt vời)

Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ "bóc phốt" vợ trẻ, trước đó, Hồ Quang Hiếu hài hước nói vợ khá lười, ngủ nhiều nhưng lại giỏi việc quán xuyến nhà cửa. Về chuyện ăn uống, khẩu vị của Tuệ Như là ăn ngọt còn nam ca sĩ có khẩu vị ăn mặn. Là đầu bếp chính trong nhà nên Tuệ Như đang tập dung hòa khẩu vị. Giọng ca Con Bướm Xuân dù vụng về chuyện bếp núc nhưng vẫn vào bếp phụ vợ nấu cơm.

Về phía vợ Hồ Quang Hiếu, Tuệ Như không hài lòng về việc chồng có thói quen vứt đồ lung tung. Cô nhiều lần nhắc nhở nhưng giọng ca sinh năm 1983 vẫn chưa cải thiện. "Đôi lúc tôi nói mãi mà anh Hiếu không thay đổi nên tôi giận, không thèm nói chuyện. Song anh Hiếu cứ đi theo tôi năn nỉ, thế là chuyện đâu lại vào đấy", Tuệ Như chia sẻ.

Hồ Quang Hiếu vô tình “flex” trình độ nấu nướng của vợ kém 17 tuổi, suốt ngày chỉ được ăn mì gói? - ảnh 3

Tháng 4/2023, Hồ Quang Hiếu công khai bạn gái người mẫu Tuệ Như sau 3 tháng tìm hiểu. Đến tháng 5/2023, cặp đôi công bố đã hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Đến đầu tháng 8/2023, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như tổ chức lễ đám hỏi tại Cà Mau – quê nhà của cô dâu. Cả hai sau đó cho biết đã về chung nhà, lên kế hoạch có con và sẽ làm đám cưới sau đó. 

Về chuyện tình "nhanh như chớp", Hồ Quang Hiếu nói: "Tôi có nhiều người bạn yêu lâu năm nhưng không tiến được hôn nhân. Tôi nghĩ mọi thứ đều là duyên số. Khi gặp được Tuệ Như, tôi cảm nhận đây là người có thể đồng hành cùng mình nên quyết định nhanh. Tôi nghĩ mình đủ chín chắn để quyết định mọi thứ"

Hồ Quang Hiếu vô tình “flex” trình độ nấu nướng của vợ kém 17 tuổi, suốt ngày chỉ được ăn mì gói? - ảnh 4
Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như tổ chức lễ đám hỏi tại Cà Mau – quê nhà của cô dâu.
Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như tổ chức lễ đám hỏi tại Cà Mau – quê nhà của cô dâu.

Hồ Quang Hiếu sinh năm 1983, quê Đắk Lắk. Anh nổi tiếng qua nhiều bản hit như Chỉ Cần Em Hạnh Phúc, Không Cảm Xúc, Con Bướm Xuân, Đổi Thay, Nơi Ấy Con Tìm Về… Anh từng phát hành hơn 20 album và 12 đĩa đơn cùng nhiều nghệ sĩ khác. Ngoài âm nhạc, anh còn thành công ở lĩnh vực phim ca nhạc, web-drama hút hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube như Giải Cứu Tiểu Thư, Hổ Phụ Nuôi Hổ Tử, Thiếu Niên Ra Giang Hồ...

Bà xã Hồ Quang Hiếu tên Tuệ Như sinh năm 2000, quê Cà Mau, hiện là người mẫu tự do. Người đẹp từng tham gia trình diễn thời trang trong show của nhiều nhà thiết kế Việt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục