24h
Yeah1 News

Hồ Quang Hiếu 10 ngày ly hôn vợ nay “chốt gấp” bạn gái kém 17 tuổi sau 3 tháng yêu

Thứ tư, 31/05/2023 | 19:52 (GMT+7)

Bên cạnh sự nghiệp ca hát thì đường tình duyên của Hồ Quang Hiếu cũng là chủ đề khiến khán giả quan tâm.

Hồ Quang Hiếu kết hôn với bạn gái người mẫu kém 17 tuổi sau hơn 3 tháng hẹn hò

Vào tháng 4/2023, Hồ Quang Hiếu nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi công khai chuyện tình cảm với Tuệ Như - nữ người mẫu sinh năm 2000. Thời điểm công khai, Hồ Quang Hiếu cho biết anh và bạn gái đã hẹn hò được 3 tháng. 

Hồ Quang Hiếu 10 ngày ly hôn vợ nay “chốt gấp” bạn gái kém 17 tuổi sau 3 tháng yêu - ảnh 1

Hồ Quang Hiếu công khai hẹn hò bạn gái người mẫu 2K

Sau đó không lâu, nam ca sĩ tiếp tục gây chú ý với màn cầu hôn bạn gái hết sức ngọt ngào tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM. Nam ca sĩ chia sẻ anh đã lên mạng để tham khảo cách cầu hôn của mọi người. Cuối cùng anh chọn cách tỏ tình đơn giản, lãng mạn vì ngại thể hiện tình cảm trước đám đông.

Hồ Quang Hiếu 10 ngày ly hôn vợ nay “chốt gấp” bạn gái kém 17 tuổi sau 3 tháng yêu - ảnh 2

Sau khi công khai hẹn hò, Hồ Quang Hiếu đã cầu hôn bạn gái

Đến ngày 26/5, Hồ Quang Hiếu bất ngờ khoe ảnh đăng ký kết hôn cùng bạn gái Tuệ Như. Giọng ca Con bướm xuân xác nhận cả hai quyết định "về chung một nhà" sau hơn 3 tháng tìm hiểu. Bên cạnh đó, Hồ Quang Hiếu cũng tiết lộ anh và bà xã đang lên kế hoạch sinh con trong năm 2023. Cả hai quyết định sẽ tổ chức đám cưới sau khi sinh con vì muốn con được chứng kiến khoảnh khắc thiêng liêng của ba mẹ. 

Hồ Quang Hiếu 10 ngày ly hôn vợ nay “chốt gấp” bạn gái kém 17 tuổi sau 3 tháng yêu - ảnh 3

Cả hai cũng quyết định đăng ký kết hôn sau 3 tháng tìm hiểu

Quyết định nhanh gọn này của anh khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Chỉ sau hơn 3 tháng hẹn hò, anh và bạn gái người mẫu kém 17 tuổi đã quyết định đăng ký kết hôn và lên kế hoạch có em bé. Dù vậy nhưng nhiều người vẫn gửi lời chúc phúc, mong anh sẽ sớm ổn định gia đình sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi trước đó. 

Hồ Quang Hiếu 10 ngày ly hôn vợ nay “chốt gấp” bạn gái kém 17 tuổi sau 3 tháng yêu - ảnh 4

Cả hai đã sẵn sàng để đón em bé trong năm nay

Hồ Quang Hiếu từng ly hôn vợ hotgirl chỉ sau 10 ngày cưới

Với những khán giả hâm mộ Hồ Quang Hiếu, chắc hẳn sẽ không thể quên về cuộc hôn nhân từng gây ồn ào giữa anh cùng người đẹp Ivy. Thực tế, cuộc hôn nhân này được cả hai giữ kín nhiều năm, cho đến năm 2017 khi đã ly hôn được 2 năm thì câu chuyện này mới được người trong cuộc chia sẻ trước công chúng.

Hồ Quang Hiếu 10 ngày ly hôn vợ nay “chốt gấp” bạn gái kém 17 tuổi sau 3 tháng yêu - ảnh 5

Hồ Quang Hiếu từng có cuộc hôn nhân chóng vánh với hotgirl Ivy

Theo lời Hồ Quang Hiếu, cuộc hôn nhân của anh và vợ hotgirl kéo dài 2 tháng, nhưng thực chất hai người chỉ chung sống vỏn vẹn 10 ngày. Nguyên nhân được nam ca sĩ tiết lộ là vì những mâu thuẫn trong cách sống.

"Thường xuyên đi diễn xa, khi có dịp ở nhà tôi muốn cùng vợ ăn bữa cơm gia đình. Song Ivy lại thích ra ngoài ăn uống với bạn. Cả hai bắt đầu xảy ra bất đồng và tranh cãi. Có lần 3 giờ sáng, gọi điện về nhà hỏi thăm vợ thì tôi được người thân báo lại là cô ấy đi chơi chưa về” - Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Đáp lại, Ivy cho rằng cô phát hiện Hồ Quang Hiếu có người khác ngay trong đêm tân hôn nên đã rất đau khổ. Thậm chí, cả gia đình nam ca sĩ đều biết về cô gái này, chỉ có cô thì không biết gì nên cảm giác gần như sụp đổ hoàn toàn sau vụ việc. 

Hồ Quang Hiếu 10 ngày ly hôn vợ nay “chốt gấp” bạn gái kém 17 tuổi sau 3 tháng yêu - ảnh 6

Sau khi ly hôn, cả hai có màn đấu tố vô cùng căng thẳng

"Anh ấy nói chúng tôi chỉ sống chung 10 ngày rồi chia tay nhưng thực tế cả hai đã yêu và cưới nhau cả năm rồi mới ly hôn. Nếu chỉ sống chung vỏn vẹn 10 ngày thì tôi không bị trầm cảm suốt một năm sau ly hôn và mất 2 năm sau mới lấy lại cân bằng, tìm được niềm vui trở lại.

10 ngày không đủ làm tôi tổn thương đến vậy. Phụ nữ sau đổ vỡ hôn nhân đã đau khổ lắm rồi, mong anh đừng xuyên tạc quá khứ và phủ nhận lỗi lầm của mình" - Người đẹp sinh năm 1992 bày tỏ. 

Sau màn đấu tố căng thẳng, Hồ Quang Hiếu và Ivy lại bất ngờ xuất hiện trong một số clip vào năm 2021. Cả hai còn tỏ ra thân thiết trước ống kính, khiến nhiều người đặt nghi vấn phải chăng đã "tái hợp". Tuy nhiên vào thời điểm đó, nam ca sĩ không lên tiếng về thông tin này. 

Hồ Quang Hiếu 10 ngày ly hôn vợ nay “chốt gấp” bạn gái kém 17 tuổi sau 3 tháng yêu - ảnh 7

Một thời gian sau, cả hai lại tương tác vui vẻ như chưa hề có chuyện gì xảy ra

Hồ Quang Hiếu là giọng ca quen thuộc với nhiều khán giả Việt. Tên tuổi của anh gắn liền với nhiều bản hits như: Không cảm xúc, Con bướm xuân, Đừng buông tay anh, Em là của anh, Nơi ấy con tìm về,... Ngoài ra, nam ca sĩ cũng ghi dấu ấn trong lĩnh vực diễn xuất bằng các web-drama như: Giải cứu tiểu thư, Hổ phụ nuôi hổ tử...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục