24h
Yeah1 News

Hồ Quang Hiếu gây tranh cãi vì có hành động gây nguy hiểm cho vợ

Chủ nhật, 04/06/2023 | 18:51 (GMT+7)

Hành động của Hồ Quang Hiếu bị nhiều khán giả lên tiếng vì có thể gây nguy hiểm cho vợ.

Cụ thể, mới đây, trên trang TikTok cá nhân của mình, Hồ Quang Hiếu đã đăng tải đoạn clip chơi khăm vợ sắp cưới của mình. Theo đó, khi cả hai đang ngồi ở hàng ghế sau của ô tô, nhận thấy vợ đang ngủ gật nên nam ca sĩ đã chủ động mở cửa kinh trên xe. Hành động này của Hồ Quang Hiếu đã khiến vợ mình là Tuệ Như vô tình bị thò đầu ra bên ngoài trong khoảng 1 - 2 giây. Sau đó, cô giật mình rồi tỉnh giấc.

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh một số bình luận khen ngợi về độ hài hước của cặp đôi thì cũng có không ít những ý kiến cho rằng hành động của Hồ Quang Hiếu có thể gây nguy hiểm cho  vợ của mình.

Hành động của Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người cho rằng gây nguy hiểm cho vợ
Hành động của Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người cho rằng gây nguy hiểm cho vợ

Một số cư dân mạng đã để lại bình luận rằng:

- Đang ngồi trên xe ô tô mà cố tình để vợ thò đầu ra ngoài như vậy thật khó hiểu.

- Nghiêng đầu ra ngoài như vậy nguy hiểm lắm

- Hành động nguy hiểm quá

Trước đó, Hồ Quang Hiếu cũng từng đăng tải một đoạn clip cùng bà xã gây nên nhiều tranh cãi. Trong đoạn clip này, anh bế vợ rồi thả lên kệ bàn. Bà xã Tuệ Như của anh cũng phối hợp vô cùng ăn ý thông qua những cử chỉ và biểu cảm trên mặt. Tuy nhiên, chính màn tương tác này của cả hai lại bị nhiều cư dân mạng cho là phản cảm, không phù hợp.

Hình ảnh của Hồ Quang Hiếu và vợ bị cho là không phù hợp
Hình ảnh của Hồ Quang Hiếu và vợ bị cho là không phù hợp

Hồ Quang Hiếu sinh năm 1983. Anh được khán giả biết đến qua nhiều ca khúc nổi tiếng như Con bướm xuân, Nơi ấy con tìm về, Không cảm xúc, Đừng buông tay anh…

Về đời sống riêng tư, Hồ Quang Hiếu chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với người mẫu Tuệ Như (sinh năm 2000) vào tháng 4/2023. Mới đây cặp đôi cũng đã đăng ký kết hôn sau 3 tháng yêu nhau. Cặp đôi cũng đã lên kế hoạch sinh con trong năm 2023 rồi mới làm đám cưới với mong muốn con sẽ có mặt trong đám cưới.

Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như công khai mối quan hệ vào tháng 4/2023
Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như công khai mối quan hệ vào tháng 4/2023
Cả hai đã đăng ký kết hôn sau 3 tháng yêu nhau
Cả hai đã đăng ký kết hôn sau 3 tháng yêu nhau
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục