24h
Yeah1 News

Hiền Hồ lộ dấu hiệu sức khỏe kém, gặp sự cố biểu diễn sau thời gian dài mất ngủ

Chủ nhật, 11/09/2022 | 22:36 (GMT+7)

Hiền Hồ trong màn tái xuất mới đây đã gặp sự cố trong lúc biểu diễn và tiết lộ về tình trạng sức khỏe trong nhiều tháng "ở ẩn".

Tối ngày 11/09, sự chú ý của netizen Việt đổ dồn vào màn tái xuất của Hiền Hồ. Trước đó, nữ ca sĩ khiến làng giải trí Việt "dậy sóng" vì ồn ào cặp kè với đại gia. Sau 6 tháng kể từ khi nổ ra scandal, Hiền Hồ mới có show diễn đánh dấu màn tái xuất và trở lại với sân khấu cùng khán giả.

Hiền Hồ lộ dấu hiệu sức khỏe kém, gặp sự cố biểu diễn sau thời gian dài mất ngủ - ảnh 1

Xuất hiện trong show diễn mới, Hiền Hồ không giấu được sự căng thẳng và xúc động gửi lời cảm ơn đến những người vẫn có mặt chào đón sự trở lại của Hiền Hồ. 

"Sau tất cả mọi người vẫn lựa chọn ngồi đây, lắng nghe Hiền . Đây là một điều Hiền không diễn tả bằng lời được. Hy vọng trong tối nay những sự xúc động và trân quý này Hiền sẽ gửi được đến cho mọi người thông qua âm nhạc." - Hiền Hồ bày tỏ.

Hiền Hồ lộ dấu hiệu sức khỏe kém, gặp sự cố biểu diễn sau thời gian dài mất ngủ - ảnh 2

Trong show diễn, ngoài các bản hit của chính mình, Hiền Hồ cũng trình diễn thêm một ca khúc đình đám gần đây là "Bên trên tầng lầu" của Tăng Duy Tân. Khoe giọng trong bản phối mới nhưng Hiền Hồ lại để bản thân mắc lỗi trong phần trình diễn, không bắt kịp nhạc và phải hát lại một đoạn đầu trong bài hát.

Hiền Hồ lộ dấu hiệu sức khỏe kém, gặp sự cố biểu diễn sau thời gian dài mất ngủ - ảnh 3
Hiền Hồ lộ dấu hiệu sức khỏe kém, gặp sự cố biểu diễn sau thời gian dài mất ngủ - ảnh 4
Hiền Hồ lộ dấu hiệu sức khỏe kém, gặp sự cố biểu diễn sau thời gian dài mất ngủ - ảnh 5

Lý giải về sự cố này, Hiền Hồ cho biết mình đang gặp vấn đề sức khỏe, ho nhiều và cũng vì quá căng thẳng trong lần đầu trở lại sân khấu sau thời gian dài "ở ẩn" nên đã mắc lỗi. Ngoài ra, Hiền Hồ cũng tiết lộ mình thường xuyên mất ngủ suốt thời gian qua: "Em mất ngủ suốt mấy tháng nay, em cũng không biết vì sao. Trước buổi diễn này em cũng mất ngủ vì lâu lắm rồi em mới trở lại sân khấu..."

Hiền Hồ lộ dấu hiệu sức khỏe kém, gặp sự cố biểu diễn sau thời gian dài mất ngủ - ảnh 6

Cùng xuất hiện với Hiền Hồ trong show diễn còn có Quân A.P và Trịnh Thăng Bình - khách mời đặc biệt của nữ ca sĩ trong chương trình đặc biệt đánh dấu sự trở lại.

Hiền Hồ lộ dấu hiệu sức khỏe kém, gặp sự cố biểu diễn sau thời gian dài mất ngủ - ảnh 7

Dù vậy, màn tái xuất của Hiền Hồ vẫn chưa thực sự nhận được sự đón nhận của khán giả khi mạng xã hội hiện tại vẫn có rất nhiều bình luận tiêu cực, thậm chí gay gắt phản đối sự trở lại của Hiền Hồ sau scandal tình ái.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục