24h
Yeah1 News

Hiền Hồ lần đầu nói về scandal tình ái, thừa nhận ham mê vật chất suy nghĩ lệch lạc?

Thứ hai, 18/12/2023 | 09:30 (GMT+7)

Hiền Hồ lên tiếng sau gần hai năm xảy ra lùm xùm tình ái, người đẹp ngậm ngùi cho rằng bản thân từng ảo tưởng đó là tình yêu và sự may mắn.

Năm 2022, cái tên Hiền Hồ trở thành "từ khóa" gây tranh cãi trong làng giải trí do những vấn đề liên quan đến đời tư cá nhân. Khi truyền thông đặt câu hỏi liên quan đến nghi vấn tình cảm với Hiền Hồ, vị đại gia có liên quan tới ồn ào này của nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là "anh em họ, nương tựa nhau". Dù đã xin lỗi và hy vọng được sự tha thứ từ khán giả, nhưng Hiền Hồ vẫn bị "quay lưng" đối mặt với hàng loạt chỉ trích, khiến việc quay trở lại showbiz của cô vô cùng khó khăn. 

Hiền Hồ lần đầu nói về scandal tình ái
Hiền Hồ lần đầu nói về scandal tình ái

Cho đến mới đây, trong bài viết mới nhất, Hiền Hồ thẳng thắn cho biết bản thân từng ảo tưởng đó là tình yêu và sự may mắn. Nữ ca sĩ ngậm ngùi chia sẻ: "Cho tới ngày ông trời đã giáng cho một cái tát để mình biết mình đã sai lầm và ngu dốt đến nhường nào. Sự ham mê vật chất, sự ảo tưởng. Sự ngu ngốc của bản thân mà đã phải trả giá. Đáng lắm! mình xứng đáng để nhận cú tát thật đau như thế! Những điều đi qua có nhiều cái đúng và nhiều cái thật sai".

Hiền Hồ thừa nhận đã có suy nghĩ sai lầm và lệch lạc
Hiền Hồ thừa nhận đã có suy nghĩ sai lầm và lệch lạc

Hiền Hồ cho biết lúc đó đã có suy nghĩ sai lầm và lệch lạc: "Một thời gian dài được làm việc, sống trong âm nhạc và được trải nghiệm những cảm xúc khó tả. Tuyệt vọng, hối hận, khổ đau, vui mừng và kể cả những sợ hãi và cuối cùng là giải thoát! Những hành động, suy nghĩ sai lầm và lệch lạc và cuối cùng dẫn chính bản thân mình bước vào một con đường sai lầm".

Hiền Hồ lên tiếng sau gần hai năm xảy ra lùm xùm
Hiền Hồ lên tiếng sau gần hai năm xảy ra lùm xùm

Ồn ào tình ái đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự nghiệp ca hát của Hiền Hồ, cô mong muốn khán giả sẽ ở bên để nhắc nhở, la mắng cô khi thấy nữ ca sĩ đi lệch khỏi quỹ đạo: "Mình lần đầu đến với cuộc sống này, mình cũng mắc nhiều sai lầm và mình cũng đang trên con đường tiến tới một tương lai hoàn thiện hơn bây giờ. Mình cám ơn tất cả những người đã chỉ dẫn và nhắc nhở mình bằng nhiều cách khác nhau dù nặng hay nhẹ và đặc biệt là những Người bạn bè, người bạn trong gia đình Thơm vẫn ở lại để kiên nhẫn nhìn hành trình mình trưởng thành nhé. Mọi người đã cho mình một cái ôm đầy tình thương và ấm áp!".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ  

Cùng chuyên mục