24h
Yeah1 News

HHVN đăng quang 3 tháng đã diện áo cắt xẻ khoe trọn body, bị CĐM nghi đã "độ loa"?

Thứ bảy, 25/03/2023 | 19:59 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Thanh Thủy đã làm rộ lên nghi vấn đương kim HHVN đã động chạm dao kéo khi chỉ vừa đăng quang 3 tháng.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022 vào tháng 12 năm ngoái, Thanh Thủy chính thức gia nhập vào "vườn hoa" của các nàng hậu Việt Nam hiện tại. Đương kim Hoa hậu Việt Nam thời điểm đó được nhận xét là có nhan sắc không quá sắc sảo nhưng nghiêng về nét đẹp mềm mại, đằm thắm dịu dàng chuẩn người con gái Việt Nam.

HHVN đăng quang 3 tháng đã diện áo cắt xẻ khoe trọn body, bị CĐM nghi đã 'độ loa'? - ảnh 1

Mới đây, sau 3 tháng đăng quang, Thanh Thủy đã tung ra bộ ảnh mới khoe nhan sắc và phong cách sexy cực táo bạo. Có thể thấy chỉ sau thời gian ngắn bước chân vào showbiz, nàng tân binh trong làng nhan sắc Việt đã chứng tỏ khả năng "biến hóa" đáng gờm khi không ngại thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau.

HHVN đăng quang 3 tháng đã diện áo cắt xẻ khoe trọn body, bị CĐM nghi đã 'độ loa'? - ảnh 2

Trong bộ ảnh mới, Thanh Thủy diện mẫu áo cúp ngực táo bạo tôn đường cong, đồng thời khoe trọn vòng eo con kiến. Tổng thể outfit giúp nàng hậu khoe lợi thế hình thể với vóc dáng lý tưởng. Thế nhưng những hình ảnh này cũng vô tình khiến Thanh Thủy vướng nghi vấn "dao kéo".

HHVN đăng quang 3 tháng đã diện áo cắt xẻ khoe trọn body, bị CĐM nghi đã 'độ loa'? - ảnh 3

Nhiều netizen đặt câu hỏi có phải người đẹp đã "động chạm" vào vòng 1 để có đường cong lý tưởng hơn. Ngoài ra Thanh Thủy còn vướng nghi vấn sửa mũi khi có đường nét khác lạ so với thời điểm mới đăng quang và những hình ảnh trước đó. Tuy nhiên đến hiện tại, tất cả cũng chỉ là nghi vấn, Thanh Thủy và phía công ty vẫn chưa lên tiếng thêm về ồn ào này. 

HHVN đăng quang 3 tháng đã diện áo cắt xẻ khoe trọn body, bị CĐM nghi đã 'độ loa'? - ảnh 4
HHVN đăng quang 3 tháng đã diện áo cắt xẻ khoe trọn body, bị CĐM nghi đã 'độ loa'? - ảnh 5
HHVN đăng quang 3 tháng đã diện áo cắt xẻ khoe trọn body, bị CĐM nghi đã 'độ loa'? - ảnh 6

Thanh Thủy tên đầy đủ là Huỳnh Thị Thanh Thủy sinh năm 2003, đến từ Đà Nẵng. Nàng hậu có chiều cao lý tưởng 1,76m, sở hữu gương mặt xinh xắn, trẻ trung và ghi điểm với khả năng ngoại ngữ tốt khi đang là sinh viên của khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ - Trường Đại học Đà Nẵng.   

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục