24h
Yeah1 News

H'Hen Niê thẳng thắn đáp trả antifan khi bị nói "rẻ tiền giả tạo"

Thứ ba, 25/10/2022 | 11:13 (GMT+7)

Thời gian gần đây, H’Hen Niê liên tục vướng vào những ồn ào không đáng có, cô ít khi lên tiếng về những vấn đề này. Mới đây, khi bị công kích, nàng hậu đã đáp trả antifan khéo léo khiến người đồng tình.

Là cái tên không nhận được nhiều sự ủng hộ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê ngày càng chứng tỏ khả năng của mình và chiếm được tình cảm của khán giả với những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, đem về thứ hạng cao nhất của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới với thành tích Top 5 Miss Universe 2018. 

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp khác biệt, nàng hậu nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả bởi tính cách gần gũi, giản dị cũng như ý chí vươn lên đáng khâm phục. Ngoài ra, cô còn được yêu mến vì tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện vì xã hội, mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Chính vì thế, tên tuổi của H'Hen Niê ngày càng tỏa sáng như "diều gặp gió", trở thành hình mẫu tích cực truyền cảm hứng đến cho mọi người. 

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây, nàng hậu liên tục vướng vào những lùm xùm không đáng có. Nhiều phát ngôn của H’Hen Niê gây hiểu lầm cho khán giả và trở thành “cái cớ” để antifan có cơ hội công kích cô.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, H’Hen Niê đăng tải hình ảnh “quậy phá” của mình với khuôn mặt lấm lem trong một buổi tiệc sinh nhật. Bức ảnh khiến người hâm mộ không khỏi không khỏi bất ngờ trước sự “lầy lội” và “chịu chơi” của nàng hậu. 

Thế nhưng, dưới bình luận, một tài khoản được cho là antifan của H’Hen Niê để lại bình luận cố tình công kích nàng hậu khiến người hâm mộ phải phẫn nộ: “Con thượng rẻ tiền giả tạo.”

Trước những lời lẽ không hay về mình, H’Hen Niê lên tiếng đáp trả anti vô cùng văn minh. “Chời mỉa mai vậy bạn ơi? Rồi giả tạo chỗ nào? Thuyết trình nghe xem nào bạn kế bên nhà tôi ơi.” - H’Hen Niê bình luận.

Ứng xử với antifan một cách khéo léo khiến người hâm mộ đồng tình với nàng hậu.
Ứng xử với antifan một cách khéo léo khiến người hâm mộ đồng tình với nàng hậu.

Nàng hậu đã khéo léo đáp trả bình luận, gọi antifan là “bạn nhà bên” và chất vấn rằng cô giả tạo khi nào. Màn đối đáp với antifan của “nàng hậu quốc dân” nhẹ nhàng nhưng vô cùng sâu cay. Nhiều người đồng tình với quan điểm này và bình luận bênh vực nàng hậu.

Trước đó, trên story cá nhân, khi được người hâm mộ hỏi rằng: “Một phần đông anti cho rằng Hen đang diễn, giả tạo với 2 chữ "giản dị". Vậy chị Hen nghĩ sao về điều này?", H'Hen Niê đã thẳng thắn bày tỏ rằng cô cảm thấy biết ơn với những đóng góp của công chúng về vấn đề hình ảnh của mình. Đồng thời, nàng hậu sẽ tích cực trau dồi, tiếp thu ý kiến đóng góp từ khán giả để hoàn thiện bản thân trong tương lai.

Ảnh: FBNV, tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục