24h
Yeah1 News

H'Hen Niê bất ngờ gặp lại bạn cũ mưu sinh ngoài đường, câu nói kỳ lạ của nàng hậu gây chú ý

Thứ sáu, 10/03/2023 | 11:28 (GMT+7)

H'Hen Niê nhanh chóng tay bắt mặt mừng khi gặp lại bạn học cũ đang bán bông ngoài đường. Nổi tiếng là người giản dị, thân thiện, nàng hậu lập tức có hành động khiến ai cũng chú ý.

H'Hen Niê luôn nhận được nhiều tình cảm mến mộ của khán giả Việt không chỉ vì sự nghiệp phát triển mà còn vì tính cách của người đẹp. Xuất thân là người con gốc Ê-đê, mặc dù đã đăng quang hoa hậu nhưng H'Hen Niê vẫn giữ nhiều thói quen giản dị, bình dân. Đặc biệt, mỗi lần cô về quê đều không rầm rộ, chưng diện tỏ ra là ngôi sao nổi tiếng mà vẫn giữ hình ảnh mộc mạc như thuở ban đầu.

H'Hen Niê luôn nổi tiếng là hoa hậu thân thiện, giản dị
H'Hen Niê luôn nổi tiếng là hoa hậu thân thiện, giản dị

H'Hen Niê được gọi là 'hoa hậu giản dị' khi không ít lần xuất hiện với vẻ ngoài bình dân. Thậm chí, nhiều người còn chỉ trích cho rằng cô đang làm lố và gây mất hình tượng của một hoa hậu. Dẫu thế, H'Hen Niê vẫn không thay đổi phong cách quen thuộc. Khi đi dự sự kiện giải trí, cô có thể hóa trang lộng lẫy khiến ai cũng mê mẩn, nhưng khi quay về căn nhà sàn ở buôn làng, H'Hen Niê vẫn là cô gái nhỏ ngày trước khi lên thành phố.

H'Hen Niê bất ngờ gặp lại bạn cũ mưu sinh ngoài đường, câu nói kỳ lạ của nàng hậu gây chú ý - ảnh 2
Khoảnh khắc ở cùng gia đình, H'Hen Niê luôn thoải mái, giản đơn
Khoảnh khắc ở cùng gia đình, H'Hen Niê luôn thoải mái, giản đơn

Sự thân thiện, giản dị của H'Hen Niê còn được thể hiện qua từng lời nói hành động của cô với những người xung quanh. Thời gian qua, đoạn clip nàng hậu bắt gặp bạn học cũ ở giữa đường và thái độ của cô đối với 'người xưa' thu hút sự chú ý của mọi người. 

Theo đó, trong lúc H'Hen Niê đi dạo phố để tìm mua bông trưng bày trong nhà thì bất ngờ nhận ra một người bạn từng vô cùng thân thiết hồi còn đi học. Vô tình gặp lại nhau giữa lúc mưu sinh, hai người không những không ngại ngùng mà còn tỏ ra vô cùng thân thiết. 

H'Hen Niê bất ngờ gặp lại bạn cũ mưu sinh ngoài đường, câu nói kỳ lạ của nàng hậu gây chú ý - ảnh 4
H'Hen Niê bất ngờ gặp lại bạn cũ mưu sinh ngoài đường, câu nói kỳ lạ của nàng hậu gây chú ý - ảnh 5
H'Hen Niê được khen với sự khiêm tốn, tinh tế khi gặp lại bạn cũ
H'Hen Niê được khen với sự khiêm tốn, tinh tế khi gặp lại bạn cũ

H'Hen Niê đã chào hỏi cô bạn sau thời gian dài không gặp mặt. Người đẹp còn tiết lộ hồi xưa lúc đi học từng chơi rất thân với nhóm bạn này, mọi người còn viết thư bày tỏ tình cảm với nhau. 

Khi gặp lại H'Hen Niê, cô bạn cũng có thái độ ngạc nhiên tương tự. Không chỉ vậy, khi nghe có người gọi H'Hen Niê là 'hoa hậu', người đẹp đã lập tức phản ứng: "Đâu có hoa hậu đâu " để giảm bớt sự ngượng ngùng và giúp cô bạn không cảm thấy ái ngại. Lời nói và hành động của H'Hen Niê nhận được nhiều sự khen ngợi của khán giả. Cô không chỉ thân thiện mà còn có cách ứng xử tinh tế, khéo léo.

Được biết, dịp về quê vừa qua, H'Hen Niê bất ngờ nhận được một món quà 'khủng' từ một bạn fan Việt sống ở nước ngoài. Người này đích thân mang cả rương tiền, trang sức và một lá thư tay đến nhà H'Hen Niê nhưng đáng tiếc là cô có việc ra ngoài nên không thể trực tiếp nói lời cảm ơn. Mẹ của nàng hậu là người đã đứng ra nhận giúp phần quà quý cũng như bày tỏ sự biết ơn với tình cảm của fan hâm mộ.

H'Hen Niê xúc động khi nhận được quà từ fan ở nước ngoài
H'Hen Niê xúc động khi nhận được quà từ fan ở nước ngoài

Khi đọc lá thư tay, H'Hen Niê không giấu được sự xúc động. Cô bật khóc nức nở vì lần đầu tiên trong đời có khán giả mến mộ tặng cô nhiều thứ thế này. Cô cũng rất biết ơn tình cảm của mọi người và hứa sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân để không phụ lòng yêu quý của fan hâm mộ.

Ở độ tuổi 30, H'Hen Niê may mắn có được sự nghiệp thành công rực rỡ và đời tư êm ấm. Nhiều người tiết lộ H'Hen Niê có một người bạn trai ngoài ngành, hiện đang làm nhiếp ảnh gia và từng nhiều lần ẩn ý về mối quan hệ tốt đẹp với nàng hậu. Cuối năm 2022, H'Hen Niê và bạn trai đã có chuyến du lịch nước ngoài cùng nhau. Dịp lễ tình nhân vừa rồi, cô cũng được người yêu tặng bộ trang sức vàng cưới khiến ai cũng bất ngờ. Nhiều người cho rằng ngày H'Hen Niê và bạn trai về chung một nhà không còn xa.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục