24h
Yeah1 News

Hết khoe thân, 'cô Xuyến' Hoàng Yến đáp trả cực gắt khi bị nói "lấy 10 chồng cũng chưa đủ"

Thứ năm, 02/03/2023 | 16:22 (GMT+7)

Nổi tiếng với nhiều vai diễn trên màn ảnh nhỏ nhưng ít ai biết rằng đời tư của nữ diễn viên Hoàng Yến khá phức tạp với rất nhiều mối tình. Bị 'khịa' vì chuyện đào hoa, Hoàng Yến lập tức đáp trả.

Nữ diễn viên Hoàng Yến từ lâu đã quen mặt với đại đa số khán giả Việt. Đặc biệt nhất là vai diễn cô Xuyến trong bộ phim "Về nhà đi con" từng đưa tên tuổi Hoàng Yến trở lại đỉnh cao. 

Ở tuổi U50, 'cô Xuyến' Hoàng Yến vẫn mặn mà, quyến rũ
Ở tuổi U50, 'cô Xuyến' Hoàng Yến vẫn mặn mà, quyến rũ

Không chỉ gây chú ý với nhan sắc mặn mà trên màn ảnh mà Hoàng Yến còn thu hút sự quan tâm của công chúng với đời tư phức tạp. Ở độ tuổi U50, 'cô Xuyến' đã kết hôn lần 4 nhưng dường như đều không có được hạnh phúc mà mình mong muốn. Hiện tại, cô cũng là mẹ đơn thân của 3 người con gái đều đã là thiếu nữ trưởng thành.

Trên mạng, Hoàng Yến thường khoe ảnh tận hưởng cuộc sống
Trên mạng, Hoàng Yến thường khoe ảnh tận hưởng cuộc sống

Chuyện tình duyên trắc trở nhưng lúc nào Hoàng Yến cũng tỏ ra lạc quan, tận hưởng cuộc sống. Trên mạng xã hội, nữ diễn viên U50 thường xuyên khoe ảnh đi du lịch. Thậm chí, cô còn chuộng diện những thiết kế bắt mắt, quyến rũ, khoe khéo đường cong cơ thể chuẩn chỉnh ở tuổi trung niên.

Trải qua 4 'lần đò', Hoàng Yến hiện đang chung sống với 3 người con gái
Trải qua 4 'lần đò', Hoàng Yến hiện đang chung sống với 3 người con gái

Không chỉ sở hữu ngoại hình gợi cảm, Hoàng Yến còn thường xuyên răn đe, đáp trả những bình luận soi mói tiêu cực về đời tư của mình. Mới đây, trên trang Tiktok cá nhân, Hoàng Yến đăng tải đoạn clip ngắn bày tỏ suy nghĩ thẳng thắn trước thắc mắc của mọi người về việc cô cưới chồng.

Hết khoe thân, 'cô Xuyến' Hoàng Yến đáp trả cực gắt khi bị nói 'lấy 10 chồng cũng chưa đủ' - ảnh 4
Bị soi mói lấy quá nhiều chồng, Hoàng Yến đáp trả cực gắt
Bị soi mói lấy quá nhiều chồng, Hoàng Yến đáp trả cực gắt

Theo đó, khi bị khán giả mỉa mai vì trải qua nhiều đời chồng nhưng không có mái ấm trọn vẹn "chị 10 chồng chưa đủ", Hoàng Yến ngay lập tức đáp trả: "Em là thầy bói à, hả em? Em là cái gì mà em phán như đúng rồi thế. Chị bao nhiêu chồng thì mặc kệ chị. Duyên em rớt đâu rồi, đừng có dùng năng lượng tiêu cực như thế dành cho người khác".

Hết khoe thân, 'cô Xuyến' Hoàng Yến đáp trả cực gắt khi bị nói 'lấy 10 chồng cũng chưa đủ' - ảnh 6
Hết khoe thân, 'cô Xuyến' Hoàng Yến đáp trả cực gắt khi bị nói 'lấy 10 chồng cũng chưa đủ' - ảnh 7

Đây không phải lần đầu tiên 'cô Xuyến' đanh thép đáp trả những bình luận kém duyên của netizen. Bất chấp những lời 'cà khịa', Hoàng Yến vẫn tận hưởng cuộc sống tự do, thoải mái bên các con.

Kể từ sau lần ly hôn gần nhất vào tháng 2/2021, Hoàng Yến chỉ tập trung vào sự nghiệp kinh doanh cá nhân. Trải qua 4 lần 'gãy gánh', bà mẹ 3 con vẫn sẽ tiếp tục chuyện yêu đương nếu như có duyên. Hoàng Yến tự tin về bản thân, cô muốn tràn đầy năng lượng tích cực. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng đính chính chỉ mới đăng ký kết hôn 3 lần nhưng chồng chính thức chỉ có 3 người.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục