24h
Yeah1 News

Phương Nhi vào Top 15 Miss International 2023, hé lộ trang phục dân tộc ấn tượng

Thứ năm, 26/10/2023 | 17:07 (GMT+7)

Phương Nhi hiện tại đang tham gia chung kết Miss International tại Nhật Bản và đã bước vào phần thi trang phục dân tộc.

Chung kết của Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2023 đã chính thức diễn ra vào 15h30 (giờ Việt Nam) ngày 26/10 tại Sân vận động Quốc gia Yoyogi ở Tokyo, Nhật Bản. Cuộc thi năm nay quy tụ sự tham gia của 70 người đẹp từ các quốc gia. 

Á hậu Phương Nhi là đại diện Việt Nam trong cuộc thi năm nay. Người đẹp sinh năm 2002 từng giành vị trí Á hậu 2 của Miss World Vietnam 2022 sở hữu nhan sắc ngọt ngào hợp với tiêu chí của cuộc thi và được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi lần này.

Phương Nhi tại Miss International năm nay
Phương Nhi tại Miss International năm nay

Ngay lúc này, Phương Nhi đã vừa hoàn thành xong phần thi trang phục dân tộc. Nàng hậu Việt diện áo dài trắng và điểm nhấn là phần cánh trắng phía sau tựa thiên thần đúng với hình ảnh "thần tiên tỷ tỷ" thời gian qua. Có thể thấy, đây là thử thách không nhỏ với Phương Nhi vì bộ trang phục sẽ khá nặng và cồng kềnh nhưng cơ bản, nàng hậu vẫn hoàn thành tốt phần trình diễn với nụ cười tỏa nắng và thần thái tự tin.

Phương Nhi vào Top 15 Miss International 2023, hé lộ trang phục dân tộc ấn tượng - ảnh 2
Phương Nhi trình diễn tại chung kết
Phương Nhi trình diễn tại chung kết

Trước thềm chung kết, BTC cũng công bố kết quả bình chọn các thí sinh khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Theo đó, đại diện của Việt Nam xếp thứ 3 sau đại diện của Philippines và Bangladesh. Với thứ hạng này, Phương Nhi khó có cơ hội nhận vé vào thẳng top 15. 

Bên cạnh đó, cuộc thi năm nay cũng có một số thay đổi so với quy định của những năm trước. Cụ thể, các thí sinh phải thi hỏi đáp thay vì được chuẩn bị sẵn bài thuyết trình như trước đây. Ngoài ra, chung kết cũng sẽ bỏ phần thi áo tắm trên sân khấu. Thành phần ban giám khảo sẽ gồm 5 người nước ngoài và 6 người Nhật Bản.

Nhan sắc ngọt ngào của nàng hậu
Nhan sắc ngọt ngào của nàng hậu

Trong thời gian tham gia cuộc thi, Phương Nhi được nhận xét là luôn giữ phong độ khá ổn định. Chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology nhận xét đại diện Việt Nam là thí sinh ấn tượng trong số các cô gái đến từ châu Á khi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thanh lịch. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục