24h
Yeah1 News

Hé lộ món quà Diễm My 9x tặng dàn bê tráp trong đám cưới, chứng tỏ cô dâu chú rể tâm huyết cỡ nào

Thứ hai, 11/12/2023 | 13:24 (GMT+7)

Món quà được vợ chồng Diễm My 9x tặng dàn bê tráp trong đám cưới của mình được chuẩn bị kĩ càng, gói ghém cực xinh như chứa đựng tình cảm của cô dâu chú rể.

Trước ngày hôn lễ chính thức diễn ra, Diễm My 9x chia sẻ món quà tặng phù dâu phù rể. Cụ thể vợ chồng nữ diễn viên tặng Áo dài cho dàn bê tráp, đặc biệt món quà được gói ghém kĩ lưỡng, cho thấy sự công phu của tân lang tân nương. Đính kèm món quà còn có lời cảm ơn và nhắn gửi nhẹ nhàng chứa đầy sự yêu thương.

Nhìn món quà cũng đủ thấy sự tâm huyết và công sức của Diễm My 9x cùng ông xã Vinh Nguyễn trong đám cưới. Từ việc chọn quà cho phù dâu phù rể cũng thật tỉ mỉ, công phu.

Hé lộ món quà Diễm My 9x tặng dàn bê tráp trong đám cưới, chứng tỏ cô dâu chú rể tâm huyết cỡ nào - ảnh 1

Quà cưới được vợ chồng Diễm My 9x chuẩn bị cho dàn phù dâu phù rể

Được biết Diễm My 9x và Vinh Nguyễn sẽ tổ chức lễ gia tiên vào ngày 16/12 tại nhà riêng. Sau đó mời khách đến dự tiệc cưới vào ngày 21/12. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra tại trung tâm hội nghị sang trọng bậc nhất tại TP.HCM, nơi được nhiều cặp sao Việt chọn tổ chức lễ cưới như: MC Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương, Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ...

Vợ chồng Diễm My 9x đã bắt đầu gửi thiệp mời đến quan khách tới dự đám cưới. Loạt ảnh cưới cũng được nữ diễn viên đăng tải khiến công chúng trầm trồ với vẻ đẹp nên thơ, nhẹ nhàng và hạnh phúc của vợ chồng son. Đám cưới của Diễm My 9x dự kiến sẽ có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến tham dự.

Hé lộ món quà Diễm My 9x tặng dàn bê tráp trong đám cưới, chứng tỏ cô dâu chú rể tâm huyết cỡ nào - ảnh 2
Hé lộ món quà Diễm My 9x tặng dàn bê tráp trong đám cưới, chứng tỏ cô dâu chú rể tâm huyết cỡ nào - ảnh 3

Ảnh cưới được chụp ở nước ngoài của vợ chồng Diễm My 9x

Diễm My 9X và ông xã Vinh Nguyễn lần đầu gặp gỡ vào năm 2016 khi cùng tham dự liên hoan phim tại Úc. Từ đó, cả hai dần cảm mến nhau và quyết định tiến đến mối quan hệ yêu đương. Thời gian trước đây, Vinh Nguyễn sống ở Úc nên cặp đôi phải chấp nhận yêu xa. Dù từng có thời gian rạn nứt, song Diễm My 9X cùng Vinh Nguyễn vẫn quyết định hàn gắn và hạnh phúc cho đến hiện tại. 

Cuối năm 2022, Diễm My 9x hạnh phúc chia sẻ được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu tại Úc. Sau hành trình hẹn hò ngọt ngào, nữ diễn viên quyết định nhận lời làm vợ trong sự xúc động. 

Hé lộ món quà Diễm My 9x tặng dàn bê tráp trong đám cưới, chứng tỏ cô dâu chú rể tâm huyết cỡ nào - ảnh 4
Hé lộ món quà Diễm My 9x tặng dàn bê tráp trong đám cưới, chứng tỏ cô dâu chú rể tâm huyết cỡ nào - ảnh 5

Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 21/12 sắp tới

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục