24h
Yeah1 News

Diễn viên Diễm My 9x gửi thiệp mời cưới, Nhã Phương nhân tiện khoe luôn hình cưới của bạn thân

Thứ ba, 14/11/2023 | 11:24 (GMT+7)

Diễm My 9x bắt đầu gửi thiệp mời cưới, bạn bè đồng nghiệp cũng bày tỏ sự hào hứng trước ngày vui của nữ diễn viên xinh đẹp.

Sau khoảng thời gian chia sẻ về đám cưới, nữ diễn viên Diễm My 9x chính thức tung hình ảnh đầu tiên mặc váy cưới cô dâu. Nữ diễn viên Nhã Phương, người bạn thân của Diễm My 9x cũng hào hứng khoe thiệp mời cưới online cùng tấm hình cưới tuyệt đẹp của cô dâu chú rể.

Theo thông tin được hé lộ, đám cưới của Diễm My 9x và bạn trai Vinh Nguyễn sẽ diễn ra vào ngày 21/12. Hôn lễ này hứa hẹn sẽ quy tụ sự tham gia của nhiều ngôi sao trong giới giải trí là đồng nghiệp thân thiết của nữ diễn viên sinh năm 1990.

Diễn viên Diễm My 9x gửi thiệp mời cưới, Nhã Phương nhân tiện khoe luôn hình cưới của bạn thân - ảnh 1

Diễm My 9x chính thức thông báo về đám cưới cuối tháng 12 này

Diễn viên Diễm My 9x gửi thiệp mời cưới, Nhã Phương nhân tiện khoe luôn hình cưới của bạn thân - ảnh 2

Nhã Phương hé lộ một bức ảnh cưới của Diễm My 9x và chồng sắp cưới

Cuối năm 2022, Diễm My 9x hạnh phúc chia sẻ được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu tại Úc. Sau hành trình hẹn hò ngọt ngào, nữ diễn viên quyết định nhận lời làm vợ trong sự xúc động. 

Diễn viên Diễm My 9x gửi thiệp mời cưới, Nhã Phương nhân tiện khoe luôn hình cưới của bạn thân - ảnh 3

Diễm My 9x được bạn trai cầu hôn trong khung cảnh đặc biệt

Diễm My 9x tên đầy đủ là Vũ Phạm Diễm My, sinh năm 1990. Cô là diễn viên có nhiều năm kinh nghiệm diễn xuất phim truyền hình và điện ảnh. Diễm My 9x lần đầu công khai chuyện hẹn hò với bạn trai Vinh Nguyễn vào đầu năm 2018, cả hai quen nhau trong một sự kiện về phim ảnh. Chồng sắp cưới của nữ diễn viên là một doanh nhân.

Trong suốt nhiều năm hẹn hò, Diễm My 9x và Vinh Nguyễn đồng hành cùng nhau trải qua những cột mốc trong cuộc sống, sự nghiệp. Nữ diễn viên 33 tuổi từng chia sẻ cô đã dọn về sống chung với gia đình bạn trai từ thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, cảm nhận được tình yêu thương từ bố mẹ của Vinh Nguyễn.

Diễn viên Diễm My 9x gửi thiệp mời cưới, Nhã Phương nhân tiện khoe luôn hình cưới của bạn thân - ảnh 4
Diễn viên Diễm My 9x gửi thiệp mời cưới, Nhã Phương nhân tiện khoe luôn hình cưới của bạn thân - ảnh 5

Nữ diễn viên phim "1990" và bạn trai gắn bó với nhau nhiều năm qua trước khi quyết định về chung nhà

Về tính chất công việc bận rộn, thường xuyên đi sớm về khuya của Diễm My 9x được gia đình nhà bạn trai thông cảm. Cô cũng tự ý thức được để sắp xếp thời gian làm việc khoa học, chuẩn bị sẵn sàng cho việc làm vợ, làm dâu và xa hơn là làm mẹ.

Diễn viên Diễm My 9x gửi thiệp mời cưới, Nhã Phương nhân tiện khoe luôn hình cưới của bạn thân - ảnh 6

Hôn lễ của cặp đôi hứa hẹn sẽ rình rang showbiz Việt dịp cuối năm nay

Đám cưới của Diễm My 9x và Vinh Nguyễn dự kiến sẽ có dàn khách mời gồm nhiều nghệ sĩ như: Nhã Phương, Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Puka, Gin Tuấn Kiệt, Diệu Nhi, Anh Tú, Đông Nhi, Ông Cao Thắng...Cặp đôi bắt đầu rục rịch gửi thiệp mời đến quan khách để thông báo tin vui.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục