24h
Yeah1 News

Hé lộ loạt khoảnh khắc "dân dã" của Lisa (BLACKPINK) tại Việt Nam: Ăn bánh mì, đi dạo phố, bay hãng bình dân

Thứ tư, 18/10/2023 | 20:37 (GMT+7)

Sau khi Lisa (BLACKPINK) an toàn trở về Thái, nhiều bạn fan may mắn đã hé lộ những khoảnh khắc cực hiếm của nữ thần tượng tại Việt Nam.

Thông tin Lisa (BLACKPINK) có chuyến du lịch "chóng vánh" tại TPHCM vẫn đang khiến người hâm mộ không ngừng xôn xao, bàn tán. Theo đó, Lisa được bắt gặp khi đang mua sắm tại một cửa hàng thời trang ở Quận 1, TPHCM vào trưa ngày 17/10. Đến tối muộn cùng ngày, Lisa cùng những người bạn cũng đã lên máy bay để quay trở về Thái Lan. 

Hé lộ loạt khoảnh khắc 'dân dã' của Lisa (BLACKPINK) tại Việt Nam: Ăn bánh mì, đi dạo phố, bay hãng bình dân - ảnh 1

Thông tin Lisa đến Việt Nam du lịch gây xôn xao

Vì đây là lịch trình cá nhân, không được chia sẻ nên người hâm mộ đều rất tò mò, không biết nữ thần tượng đã có những trải nghiệm như thế nào trong 1 ngày ở Việt Nam. Nhiều bạn fan may mắn được gặp em út Blackpink trên đường cũng hạn chế chia sẻ hình ảnh, phải đợi đến lúc Lisa trở về Thái Lan mới đăng tải để đảm bảo an toàn và riêng tư cho nữ thần tượng.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy Lisa tuy chỉ diện đồ đơn giản nhưng đều thuộc thương hiệu Celine do cô đang làm đại sứ. Nữ thần tượng để tóc xõa tự nhiên, không trang điểm cầu kỳ và đeo khẩu tránh để tránh gây sự chú ý. Dù vậy nhưng người hâm mộ vẫn dễ dàng nhận ra Lisa bởi ánh mắt và thần thái không thể lẫn với ai được. 

Hé lộ loạt khoảnh khắc 'dân dã' của Lisa (BLACKPINK) tại Việt Nam: Ăn bánh mì, đi dạo phố, bay hãng bình dân - ảnh 2

Nữ thần tượng được bắt gặp với hình ảnh giản dị

Từ buổi trưa, Lisa đã có chuyến "càn quét" tại hàng loạt cửa hàng thời trang trong khu vực quận 1, TPHCM. Đến chiều, em út BLACKPINK cùng bạn bè cũng đã đến một quán cafe khá nổi trên Tiktok. Bên cạnh đó, khoảnh khắc các cô gái đi dạo trên đường phố Sài Gòn cũng khiến fan vô cùng thích thú vì quá gần gũi. 

Hé lộ loạt khoảnh khắc 'dân dã' của Lisa (BLACKPINK) tại Việt Nam: Ăn bánh mì, đi dạo phố, bay hãng bình dân - ảnh 3

Lisa càn quét các cửa hàng thời trang tại TPHCM

Hé lộ loạt khoảnh khắc 'dân dã' của Lisa (BLACKPINK) tại Việt Nam: Ăn bánh mì, đi dạo phố, bay hãng bình dân - ảnh 4

Hình ảnh bạn bè của Lisa tại một quán cafe ở quận 1

Hé lộ loạt khoảnh khắc 'dân dã' của Lisa (BLACKPINK) tại Việt Nam: Ăn bánh mì, đi dạo phố, bay hãng bình dân - ảnh 5

Sau đó, các cô gái còn đi dạo phố Sài Gòn

Vì lịch trình gấp nên trong buổi tối cùng ngày, Lisa đã cùng các bạn của mình ra sân bay để quay trở về Thái Lan. Tại đây, khoảnh khắc cô nàng tháo khẩu trang, ngồi ăn bánh mì tại hàng ghế chờ sân bay khiến nhiều fan thích thú. Trước đó trong concert BLACKPINK tại Hà Nội, Lisa cũng từng hết lời khen món bánh mì của Việt Nam nên trong chuyến ghé thăm lần này chắc chắn không thể thiếu. 

Hé lộ loạt khoảnh khắc 'dân dã' của Lisa (BLACKPINK) tại Việt Nam: Ăn bánh mì, đi dạo phố, bay hãng bình dân - ảnh 6

Lisa ra sân bay trở về Thái trong đêm

Hé lộ loạt khoảnh khắc 'dân dã' của Lisa (BLACKPINK) tại Việt Nam: Ăn bánh mì, đi dạo phố, bay hãng bình dân - ảnh 7

Hình ảnh em út BLACKPINK ngồi ăn bánh mì ở sân bay khiến fan thích thú

Đặc biệt, Lisa chỉ bay hạng phổ thông của một hãng máy bay bình dân. Điều này khiến nhiều người bất ngờ vì không nghĩ một nữ thần tượng nổi tiếng lại có thể bình dân đến như vậy. Nhưng có thể vì đây là chuyến du lịch vội và chỉ hãng bay này mới có giờ bay thích hợp nên việc Lisa và bạn bè của mình lựa chọn cũng là điều hết sức bình thường. 

Hé lộ loạt khoảnh khắc 'dân dã' của Lisa (BLACKPINK) tại Việt Nam: Ăn bánh mì, đi dạo phố, bay hãng bình dân - ảnh 8

Không đi hạng thương gia như nhiều người nghĩ, Lisa chỉ bay hạng phổ thông của hãng bay bình ảnh để tiện thời gian di chuyển

Dù tiếc nuối vì Lisa chỉ có 1 ngày chóng vánh ở Việt Nam, nhưng người hâm mộ đều mong em út của BLACKPINK sẽ có những trải nghiệm thật vui vẻ. Mong rằng trong tương lai, Lisa cùng các thành viên BLACKPINK sẽ có cơ hội quay lại Việt Nam du lịch. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: LISA   Blackpink   lisa đến việt nam  

Cùng chuyên mục