24h
Yeah1 News

Hé lộ hình ảnh trước giờ G chung kết Miss Earth Việt Nam 2023: Liệu có đủ mãn nhãn cho các fan sắc đẹp?

Thứ bảy, 14/10/2023 | 10:05 (GMT+7)

Cuộc thi Miss Earth Việt Nam 2023 cuối cùng cũng đi đến đêm chung kết với 30 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chi cuối cùng để tìm ra chủ nhân chiếc vương miện danh giá.

Và đêm chung kết vào tối ngày 14/10/2023 tới đây tại TP.HCM, sẽ tìm ra ngôi vị cao nhất của Miss Earth Việt Nam 2023. Đồng thời đây cũng sẽ là gương mặt đại diện cho Việt Nam tham gia Miss Earth quốc tế 2023 diễn ra vào tháng 12/2023 tại TP.HCM. 

Cho đến giờ phút này, hai nhân vật quan trọng nhất trong việc setup đêm chung kết là đạo diễn Long Kan và giám đốc sáng tạo Hà Đỗ đang cùng nhau làm việc hết công suất, để mang đến một sân khấu với rất nhiều màu sắc, sự sáng tạo và dấu ấn cho cuộc thi lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam.

Các thí sinh đang tập luyện trước giờ G
Các thí sinh đang tập luyện trước giờ G

Chia sẻ về đêm chung kết, đạo diễn Long Kan cho biết: “Một chút tự hào nhỏ, Long Kan là Đại sứ của PRO Vietnam (Liên minh tái chế bao bì Việt Nam) từ năm 2021. Và từng tham gia tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện quảng bá các chiến dịch về môi trường. Thế nên vận dụng thế mạnh của mình, trên sân khấu tôi sẽ dùng ngôn ngữ nghệ thuật, thời trang kết hợp các cảnh quan thiên nhiên… để công chúng có thể nhận thức được việc bảo vệ cái Đẹp đang hiện hữu trong cuộc sống bằng những hành động thiết thực nhất. Tôi sẽ đưa những vật liệu tái chế, tái sử dụng vào thiết kế sân khấu, trưng bày, trình diễn. Tôi và ekip đang cố gắng tìm những phương án thân thiện môi trường nhất cho đêm chung kết sắp tới”. 

Vì là một cuộc thi không chỉ hướng đến nhan sắc mà còn lan tỏa nguồn cảm hứng để bảo vệ môi trường sống, đạo diễn Long Kan bày tỏ thêm: “Khác với những sàn diễn nhan sắc khác, chúng tôi không dàn dựng một sân khấu lộng lẫy, khổng lồ hay sàn diễn dài thẳng tắp mà câu chuyện sẽ bắt đầu từ khu rừng thiên nhiên mang tên Miss Earth. Các thí sinh sẽ sải bước dạo chơi giữa khu rừng ánh sáng với cây xanh, nước, gió… bằng vẻ đẹp, tài năng, trí tuệ cũng như tình yêu thiên nhiên. 

Hé lộ hình ảnh trước giờ G chung kết Miss Earth Việt Nam 2023: Liệu có đủ mãn nhãn cho các fan sắc đẹp? - ảnh 2
Sân khấu của đêm chung kết được hé lộ
Sân khấu của đêm chung kết được hé lộ

Trong khi đó, giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, tiết lộ: “Đối với đêm chung kết Miss Earth Việt Nam 2023, tôi muốn tạo nên một không gian của thiên nhiên kỳ vĩ với cỏ cây, núi đồi, sông nước hoà quyện vào nhau. Thiên nhiên và môi trường là nguồn cảm hứng vô tận đối với tôi và tôi mong muốn được góp phần lan toả tình yêu này đến nhiều người hơn nữa”.

Đêm chung kết của Miss Earth Việt Nam 2023 bên cạnh các phần thi của 30 thí sinh bước vào Vòng chung kết, sẽ còn có những màn trình diễn âm nhạc bùng nổ của ngôi sao ca nhạc quốc tế Shontelle, xen kẽ với phần biểu diễn của hai ca sĩ Việt Nam là Trọng Hiếu và Hoàng Mỹ An… cùng sự góp mặt trở lại của Miss Earth 2022 Mina Sue Choi cùng với Miss Earth Fire 2022 - Andrea Aguilera và Miss Earth Air 2022- Sheridan Mortlock. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục